Cơ hội cực hiếm được cấp visa thẳng du học xứ Phù Tang

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi janteen9x, 10/8/16.

  1. janteen9x
    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Theo thông báo mới của Bộ Tư pháp Hàn Quốc ngày 18-05-2016 về cải tổ chính sách visa du học cho du học sinh Hàn Quốc. những học sinh sinh viên nộp hồ sơ vào các trường Đại học nằm trong những trường mang giám định tỉ lệ du học sinh bỏ trốn dưới 1% dự kiến có thể được cấp số visa ngay tại Hàn Quốc và tổng thời gian chỉ trong một tháng (bao gồm cả thời gian nộp hồ sơ xin thư mời nhập học tại các trường cho đến lúc nhận được visa du học Hàn Quốc).

    Thứ tự như sau
    • học sinh nộp giấy tờ vào những trường được giám định với tỉ lệ bỏ trốn dưới 1%, giả dụ được bằng lòng thì trường sẽ gửi thủ tục của học sinh đến Cục xuất nhập cảnh của tỉnh/thành xã nơi trường chậm tiến độ trực thuộc.
    • nếu đạt học sinh sẽ được cấp mã số visa (thời gian dự kiến xét giấy tờ khoảng hai tuần).
    • Sau lúc được cấp số visa, học trò chỉ cần nhập mã số visa được cấp từ cục xuất cảnh ở mỗi thị thành thị trấn vào đơn xin cấp visa ở đại sứ quán Hàn Quốc và tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam.
    • Sau vài ngày bạn sẽ nhận được visa nhanh chóng mà ko cần phải nộp hồ sơ hay phổng vấn.
    với thể nhắc đây là các điều kiện rất dễ dàng cho các bạn đang cần visa du học Hàn Quốc mau chóng. Nó sẽ rút ngắn thời kì, chi phí hồ sơ, tầm giá công chứng, chứng minh tài chính…Tuy nhiên, những thuận lợi này cũng đồng nghĩa với việc những trường đại học được đánh giá tỉ lệ bỏ trốn dưới 1% cũng như những trường đại học top một Seoul sẽ xét duyệt giấy tờ rất kỹ, việc xin được thư mời nhập học cũng hết sức khó khăn. Chính do đó Các bạn cũng nên cân nói chọn lọc những chương trình du học Hàn Quốc khác để mang thể thực hiện được mong ước du học của mình.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cơ hội cực hiếm được cấp visa thẳng du học xứ Phù Tang

    Last edited by a moderator: 13/8/16
  2. bom231
    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Quy trình cụ thể như sau: Khi học sinh nộp hồ sơ vào các những trường được thẩm định có tỉ lệ bỏ trốn dưới 1%, mà được trường chấp nhận thì trường sẽ gửi hồ sơ của học sinh đến Cục xuất nhập cảnh của Tỉnh/ Thành phố - nơi trường đó trực thuộc để xét hồ sơ một lần nữa, nếu đạt, học sinh sẽ được cấp mã số visa (dự kiến thời gian xét duyệt hồ sơ khoảng 2 tuần). Tiếp đến học sinh sẽ chỉ cần điền thêm mã số visa Hàn Quốc được cấp từ Cục xuất nhập cảnh ở mỗi tỉnh Hàn Quốc vào đơn xin cấp visa tại Đại sứ quán Hàn Quốc và Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam như thường lệ là có thể lấy visa nhanh chóng sau vài ngày mà không cần phải nộp hồ sơ hoặc phỏng vấn như trước đây.
     


Chủ để tương tự : hội cực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Bật mí 9 cách làm đồ ăn “healthy” ngon, đơn giản giúp hội chị em có vóc dáng chuẩn 13/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Thời GIAN xét Tuyển CAO đẳng sư pHẠM mầm NON bằng HÌnh thức xéT HỌC BẠ cấp 3 8/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ XÉT TUYỂN VB2 ĐẠI HỌC SƯ PHẠM tOÁN, SP ANH THÁNG 5,6 4/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Cùng con khởi đầu lộ trình học tập thành công 4/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Chuyên thu mua quạt hơi nước giá cao Hồ Chí Minh 3/4/23