Có tùy biến CRMNT được không?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 25/7/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tuỳ biến CRMNT được không?


    Với mỗi doanh nghiệp thì nhu cầu sử dụng các chức năng của CRMNT (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng )vào những lợi ích khách nhau. Tùy từng doanh nghiệp sử dụng mà CRMNT hỗ trợ tư vấn và áp dụng các giải pháp khác nhau.

    1.Tùy biến người dùng ở mức độ người dùng.

    Ở mức độ là khách hàng, người dùng có thể tùy chỉnh một số vấn đề sau:

    • Thêm mới tạo các chức năng phân loại khách hàng.
    • Thêm mới tạo lịch chăm sóc, chu kỳ chăm sóc khách hàng.
    • Phân loại người dùng theo 5 cấp phù hợp với từng chức năng sử dụng của người các chức vụ trong doanh nghiệp.
    • Thay đổi cập nhật thông tin của đối tác.
    2.Tùy biến ở mức độ nhà phát triển:

    Ở mức độ nhà phát triển, chúng tôi có thể tùy biến, bổ sung các chức năng cần thiết, nâng cao phiên bản cập nhật để CRMNT có thể đáp ứng hiệu quả sử dụng của từng doanh nghiệp.

    Tùy theo từng khách hàng mà chúng tôi có thể tư vấn các hạng mục sử dụng phù hợp nhất để có được kết quả sử dụng tốt nhất.

    CRMNT với marketing online là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Có tùy biến CRMNT được không?

    Chỉnh sửa cuối: 25/7/15
    Đang tải...
  2. daotran19

    daotran19 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/7/15
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ở mức độ nhà phát triển, chúng tôi có thể tùy biến, bổ sung các chức năng cần thiết, nâng cao phiên bản cập nhật để CRMNT có thể đáp ứng hiệu quả sử dụng của từng doanh nghiệp.
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN