Cocobay Đà Nẵng và tầm nhìn chiến lược độc đáo của Empire Group

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 30/6/16.

  1. nguoilamdep247

    nguoilamdep247 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đi tiên phong trong công tác mang mô hình vui chơi hiện đại và đa dạng nhất thế giới về Việt Nam, chủ đầu tư Du an Cocobay Ocean Resort Da Nang đang chứng tỏ tầm nhìn chiến lược có một không hai của mình.

    Dạo quanh thị trường bất động sản cả nước, có thể thấy rõ hiện nay các dự án bất động sản từ cao cấp đến trung cấp đều tập trung vào hình thức biệt thự, căn hộ để ở. Còn những bất động sản phục vụ giải trí lại nằm ở một địa điểm khác và thường cách xa các khu dân cư.

    Trong khi đó, trên thế giới lại đang rất phổ biến hình thức kết hợp hai loại hình bất động sản kể trên để tạo nên những khu phức hợp đẳng cấp từ lưu trú đến vui chơi. Sự kết hợp này cho cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ hơn hẳn khi tách biệt.

    Đón đầu được xu hướng thời thượng này, chủ đầu tư Empire Group đã bắt tay vào thực hiện đại công trình Cocobay ở Đà Nẵng, mở ra một hướng đi mới trong nhiều ngành từ bất động sản, du lịch, ẩm thực, giải trí, đến đầu tư.

    [​IMG]

    Mô hình “tất cả trong một” với toàn bộ các dịch vụ, sản phẩm đỉnh cao là một thách thức không hề nhỏ, nhưng với kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động hiệu quả trên thị trường bất động sản và du lịch, chủ đầu tư rất tự tin Cocobay sẽ thực sự tạo nên một hướng đi mới đầy tiềm năng trong làng đầu tư và du lịch.

    Dự án tầm cỡ khu vực Đông Nam Á Cocobay được xây dựng gồm nhiều hạng mục quy mô như quảng trường du lịch lớn nhất Việt Nam; tuyến phố đi bộ dài nhất; khu đại nhà hàng độc đáo, sáng tạo theo chủ đề như nhà hàng trên cây, nhà hàng biểu diễn nhạc sống, nhà hàng câu cá; Câu lạc bộ bãi biển – Beach Club được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng số một về câu lạc bộ giải trí của Đông Nam Á; tổ hợp vui chơi phong cách Mexicola vui nhộn bậc nhất Việt Nam; sân khấu ngoài trời; khu lưu trú trải nghiệm chủ đề chiến tranh Việt Nam.

    Ngoài các hạng mục chính, những khu dịch vụ đặc sắc được quy hoạch bài bản xen kỹ trong khuôn viên khu vực để phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày, trong đó có không gian nghệ thuật, triển lãm, khu thể thao ngoài trời, hồ cảnh quan, thiền viện, trung tâm an ninh và y tế, thác nước, sân băng,…

    Điểm tạo nên sự khác biệt với khu Lan Quế Phường của Hongkong, Clarke Quay của Singapore hay Genting của Malaysia nằm ở chỗ Cocobay được xây dựng dựa trên ý tưởng phát triển một quần thể “ăn chơi” văn minh thời thượng, khép kín, an toàn và thân thiện lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

    Ngoài các quần thể lưu trú đẳng cấp 3-5 sao với tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam là các mô hình lưu trú đa dạng và đầy tính nghệ thuật như khách sạn con nhộng, khách sạn trên cây.

    Song hành cùng các buổi biểu diễn văn hóa, nghệ thuật truyền thống sẽ là các khu triển lãm nghệ thuật đương đại, nghệ thuật đường phố. Sự đa dạng trong một tổng thể hài hòa là điều mà các nhà hoạch định Cocobay muốn hướng tới.

    Chủ đầu tư cũng tạo tiếng vang lớn khi sẽ giới thiệu tại Cocobay mô hình quản lý khách sạn cao cấp “Smart Stay 6S”. Đây là mô hình đẳng cấp nhất hiện nay khi cho hiệu quả cao với tỉ lệ lấp đầy từ 70% trở lên.


    Ngoài ra Empire Group cũng phát triển chương trình “trao đổi kỳ nghỉ” Oh!Vacation hứa hẹn sẽ tạo ra hàng triệu cơ hội cho du khách thực hiện ước mơ trải nghiệm kỳ nghỉ ở khắp nơi trên thế giới chỉ với một chi phí duy nhất vô cùng phải chăng.


    Thành công bước đầu của Empire Group là đã xây dựng nên khu nghỉ dưỡng Naman Retreat sau hơn 01 năm hoạt động đã nhanh chóng đạt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng những khu nghỉ dưỡng, khách sạn được yêu thích nhất tại Đà Nẵng theo TripAdvisor.


    Cocobay vì vậy cũng trở thành điểm hấp dẫn hạng nhất hiện nay đối với các nhà đầu tư vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, nhất là các sản phẩm hướng biển, hướng sân golf.



    Bằng tất cả quyết tâm và nguồn lực dồi dào hiện tại, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Cocobay để kịp ra mắt những hạng mục đầu tiên vào năm 2017.


    Tâm huyết của Empire Group là tạo cơ hội để hàng triệu gia đình Việt Nam có thể đi du lịch khắp thế giới đều đặn hàng năm, xây dựng nên văn hóa đi du lịch và tạo ra những trải nghiệm du lịch độc đáo cho mọi du khách, đồng thời cam kết thực hiện sứ mệnh tăng “thêm một đêm” lưu lại Việt Nam đối với khách nước ngoài.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cocobay Đà Nẵng và tầm nhìn chiến lược độc đáo của Empire Group

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN