công thức đánh tan mỡ thừa ở bụng để các bạn tự tin diện váy

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi kenhtt, 12/10/16.

  1. kenhtt

    kenhtt Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những người là dân hành chính hay ngồi im 8 h đồng hồ, hiếm khi vận động. Tình trạng này lâu dài gây tích tụ mỡ không cần thiết ở bụng, eo, bắp đùi đặc biệt là vòng 2 nên béo phì ảnh hưởng đến thân hình, sức khỏe. Sau đây là những liệu pháp giúp phái đẹp thoát khỏi tình trạng trên."những bài tập làm giảm mỡ bụng


    [​IMG]

    1. BÀI TẬP YOGA GIẢM MỠ BỤNG: ĐỘNG TÁC CÁNH CUNG
    Cách làm: Nằm thẳng & nâng cả 2 chân tới khi chân tới vòng 3. Sau đó bỏ tay ra sau lưng, nắm lấy bàn chân & để yên. Giữ nguyên thế đấy khoảng 1 đến 2 phút. Tiếp đó hạ chân xuống trong tầm nửa phút & tiếp tục tập động tác đó để có hieeuh quả giảm bụng dễ dàng nhất. Tư thế này làm cho cơ địa các bạn trở nên hoạt bát, body thon gọn hơn và giảm vòng bụng hiệu nghiệm.giảm béo tay và vai
    2. Tập YOGA KHÔNG CÒN LƯỢNG MỠ THỪA Ở BỤNG: ĐỘNG TÁC RẮN HỔ MANG
    Cách làm: Nằm úp, và duỗi chân thẳng theo mặt đất. Đặt hai tay gập về phía nách, những ngón tay không để gần nhau. Hít vào, đẩy chân & hông xuống. Dùng sức từ 2 tay từ từ giơ đầu, và cổ cao dần. Hạ vai của phái đẹp xuống, và kéo căng nửa người trên theo chiều dài của cột sống. Mắt ngước lên, giữ chặt thấp vai xuống. Tiếp theo, chầm chậm hạ thân xuống, nghỉ với tư thế nằm đối mặt với sàn nhà. Để im thế rắn hổ mang tầm 2 – 3 phút bước tiếp tiếp tục làm lại giông như vậy.
    Để ra 20 đến 30 phút mỗi ngày để làm động tác này để cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng cho một tuần đi làm và đem đến kết quả thổi bay mỡ thừa ở bụng vô cùng nhanh chóng làm bạn rất bất ngờ. Chị em phụ nữ sẽ sở hữu một vóc dáng đẹp thu hút.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    công thức đánh tan mỡ thừa ở bụng để các bạn tự tin diện váy

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN