CRM trong chiến lược buôn bán của đơn vị

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi nhvan226, 15/10/16.

  1. nhvan226

    nhvan226 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Khách hàng là trung tâm - điểm khởi đầu

    Hãy cùng bắt đầu định nghĩa về crm là gì tại đây. Với gợi ý: không với một sản phẩm hàng hóa phần mềm thì một đơn vị tạo ra nguyên lí về khách hàng trung tâm của doanh nghiệp và sự mở rộng như thế nào?.

    vài cái mà lần lượt được tạo ra bởi kỹ thuật thông số là 1 vài sự chuyển đổi trong việc tổ chức và các quá trình hoạt động. Ít nhất thì CRM cũng là một hình dáng hữu ích và phát đạt, nó luôn bắt đầu cùng với chiến lược công ty để điều khiển nó. ko bao giờ xảy ra sự hạn chế. Chúng tôi sẽ trao quà cho cho mọi người cả một hộp sâm panh đối với mỗi một công ty mà mọi người tìm đc họ auto hoá phương thức để tiến tới chiến lược công ty mới. Các dự án mà tập trung vào công nghệ trước hết, hơn là các mục tiêu doanh nghiệp, đang phải đón nhận những thất bại, theo cả những bài nghiên cứu thực hành mở rộng nhất cũng như những câu chuyện “thương tâm” tại O'Malley's Happy Hour. Tuy là một đơn vị khách hàng trung tâm, thế nhưng lại đang được chuẩn bị sẵn sàng một Mẹo xuất sắc để thu đc một vài lợi ích hệ trọng sử dụng kỹ thuật CRM .

    Tại một ngành kinh doanh hàng tỉ đô la vậy thì tại sao CRM lại tìm Bí quyết nâng giá phương pháp của nó ? Điểm nhất là ở chỗ: Sức mạnh đc chuyển sang một vài khách hàng trong lúc khách hàng là người đứng giữa ba xu thế :

    -Lên kế hoạch nguồn kinh doanh (ERP) để tạo lợi thế đua tranh lâu dài cho một số đơn vị từ sự thất bại của các hệ thống . Vậy tự động hóa một Chỉ dẫn hoàn toàn có được cơ quan trước của các bạn chọn hay ko.

    -Sự dư thừa vài biện pháp lựa chọn cho một số khách hàng và rút ngắn cánh cửa trên thị trường cho 1 số nhà buôn bán do chu trình từ sự đổi mới đến phân phối và đến sự lỗi thời đã đc tăng tốc.

    -các khách hàng Internet có đang ngày càng nhiều thời gian hơn để thu lượm thông số về các nxs cạnh tranh và có thể tiếp cận một đại lí khác chỉ bằng một cái kích chuột.

    Với nhiều ngành kinh doanh thì 1 vài lợi thế hàng hóa được giảm bớt hoặc là bị vô hiệu hoá do tăng “hàng hoá” thì mối quan hệ khách hàng cá nhân nó là trọng tâm của lợi thế tranh đua .

    [​IMG]

    Chu kì mối quan hệ khách hàng

    được xác định một Kinh nghiệm truyền thống bởi vì những người lao động của hãng là vài người dùng trước tiên của vài ứng dụng được gọi là “CRM” “trước khi bạn nhận biết Internet nghĩa là gì?”. Sau đó là một thuật ngữ thông dụng đc sử dụng nhiều trong tháng hoặc buôn bán điện tử . 1 vài ứng dụng “CRM điện tử” đã được miêu tả là cho phép những hãng kinh doanh tương tác trực tiếp với các khách hàng thông qua vài Website tập thể, 1 số giao diện của thương mại điện tử, và 1 vài ứng dụng tự phục vụ. Bắt đầu vào năm 1999, 1 vài ứng dụng quản lí mối quan hệ cộng sự đã thành công trong thị trường, được thiết kế để giúp đỡ 1 số kênh bạn hàng và một vài thiết bị môi giới khác giữa hãng buôn bán và một số khách hàng của nó.

    các ứng dụng dưới đây trợ giúp các quá trình buôn bán tiếp sau đấy, bao gồm chu kì mối quan hệ khách hàng. Cùng xem những lợi ích phần mềm crm mang lại

    -Tiếp thị: Hướng đến vài triển vọng và tìm kiếm được 1 số khách hàng mới dựa vào việc khai thác dữ liệu, quản lí chiến dịch và chỉ đạo phân phối . Nên nhớ rằng, ko phải một số phát đạt nhanh lẹ mà tầm khoảng quan trọng tại nơi này chính là giá trị của những mối quan hệ thời gian dài .

    -Giao dịch: Với vài đơn vị có những các công đoạn kinh doanh hiệu quả mà có sử dụng các máy phát sinh đề xuất, 1 số bộ cấu hình, một vài công cụ quản lí tri thức, tiếp xúc với những giám đốc và dự đoán đc trước đc 1 số viện trợ mọi không bao gồm lời tuyên bố gồm 8 từ mà có thể phá huỷ một cuộc giao dịch.

    -Thương mại điện tử: Trong thời đại Internet, 1 vài công đoạn giao dịch cần phải được chuyển giao một Mẹo đứt đoạn sang 1 vài giao dịch kinh doanh, được thực hiện một Chỉ dẫn mau lẹ, dễ dàng, và với một chi phí thấp nhất. tất cả khách hàng cần có một sự tiếp xúc với công ty của bạn, dù cho là điểm tiếp cận nào mà họ chọn sử dụng .

    -Dịch vụ: Vận dụng những dịch vụ bán hàng qua bưu điện (post-sales) hoặc là các tuỳ chọn tự phục vụ khách hàng Web-based hoặc hỗ trợ những vấn đề khác với các ứng dụng tại trung tâm yêu cầu (call center). Chúng tôi nói là “vận dụng” chứ không phải “vứt bỏ một trang FAQ không tương xứng”.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    CRM trong chiến lược buôn bán của đơn vị

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN