CRM và 1 số tiện ích to lớn đối với doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi nhvan226, 6/10/16.

  1. nhvan226

    nhvan226 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Được tạm dịch là quản lý mối quan hệ khách hàng CRM là gì Là cụm từ tiếng anh “Customer Relationship Management”. Đơn giản có thể hiểu doanh nghiệp quản lý những tương tác với khách hàng từ đấy hình thành mối quan hệ trong buôn bán.

    1. CRM là gì ?

    Nhiều người muốn biết rõ hơn. Sau lúc sử dụng CRM khách hàng ngày càng thân thiết, lý do vì sao?. CRM có giúp đỡ ích gì cho doanh nghiệp và tại sao lại sử dụng CRM. Mặc dù CRM đang là xu thế trên thế giới, thế nhưng tại Đông Nam Á đã có nhiều công ty lưu ý tới việc sử dụng phần mềm CRM để quản trị chăm sóc khách hàng chưa?

    Khách hàng: là người tiêu sử dụng hàng hóa sản phẩm dịch vụ nói chung. tùy theo sở thích, nhu cầu mà vài khách hàng có khả năng chọn hàng hóa sản phẩm và NSX khác nhau.

    Mối quan hệ trong kinh doanh: là hoạt động của đơn vị với 1 vài bạn hàng hay với khách hàng thực hiện những giao dịch qua lại .công đoạn tương tác nhiều lần giúp bên bán hiểu một số yêu cầu của khách hàng, nhận xét được khách hàng tiềm năng. Làm cho tăng thêm các cơ hội trao đổi bán hàng từ ấy dần dần hình thành mối quan hệ buôn bán bền chặt hơn

    Quản lý: là công ty thực hiện 1 vài hoạt động tương tác với khách hàng có mục đích. Việc xây dựng các tương tác này thành 1 vài module lớn sẽ giúp nắm bắt giải quyết, mong ước của khách hàng. toàn bộ hoạt động của công ty đều được xây dựng hướng đến chủ thể trung tâm đó là khách hàng.

    2. Tại sao lại là CRM

    Do có thể xây dựng lên mối quan hệ buôn bán bền chặt nhờ CRM. Để giữ chân khách hàng, công ty nắm bắt chính xác mong ước của khách hàng đưa ra 1 số chiến lược. Tương tác sẽ khiến khách hàng có những trải nghiệm tốt quyết định chọn mua hàng hóa của công ty. giai đoạn này lặp lại nhiều lần này sẽ giúp đỡ cho đơn vị dần có được các khách hàng trung thành, từ ấy sinh ra lợi nhuận. Bạn đã hiểu phan mem crm là gì giúp ích gì cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    3. 5 lợi ích của phần mềm CRM

    3.1 Tổ chức dữ liệu được tốt hơn

    Nhà quản lý hiểu rõ từng nhóm khách hàng nhờ việc thông số của khách hàng được cất trữ thông minh theo vài trường giúp đỡ quản lý, tìm kiếm phân dòng chi tiết. Hơn thế nữa phần mềm chăm sóc khách hàng CRM còn có thể quản lý các dữ liệu kho, sản phẩm, NSX, Chính vì lí do đó nó được ví như phần mềm kế toán nhỏ.

    3.2 Truyền thông chuyên nghiệp

    có khả năng dùng các dịch vụ với tập khách hàng chất lượng cao như sms marketing, email marketing, tổng đài ip… nhằm phục vụ báo giá, mô tả hàng hóa mới, tổ chức sự kiện, tri ân khách hàng . Nhận định năng suất thực hiện chiến dịch đấy nhờ thống kê được phản hồi từ khách hàng. Và có thể dùng truyền thông nội bộ

    3.3 Chia sẻ thông tin

    Mỗi khi khách hàng cần truy cập đến công ty, thông số khách hàng chỉ cần phải nhập liệu một lần. các phòng ban sẽ cùng giải quyết yêu cầu của khách hàng mau chóng chuyên nghiệp, cam kết thời giờ.

    3.4 Nhà quản lý biết được khách hàng tiềm năng

    bảo đảm bạn không bỏ sót bất kì một khách hàng nào. Đưa ra chiến lược thích hợp khi nhận biết trạng thái của khách hàng ở mức độ quan tâm sản phẩm hàng hóa, gặp vướng mắc ở quá trình nào

    3.5 Đánh giá mục tiêu bán hàng của nhân viên

    Giao diện trực quan với vài biểu đồ hay bảng giúp cho nhà quản lý tính toán được hiệu suất làm việc của từng chuyên viên chỉ qua vài click vào mọi thời điểm. không còn phải mất thời giờ chờ chuyên viên báo cáo và có thể không chính xác do sơ xuất nhầm số liệu…1 vài quyết sách tức thời đc nhà quản lý đưa ra. hệ thống nhân viên không ko nhớ hợp đồng, giao dịch, gặp mặt khách hàng, những chiến dịch thực hiện chuẩn xác tiến độ do có khả năng tự động nhắc nhở hệ thống nhân viên theo thời gian.

    Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu crm là gì ? Hiện nay, ở Asean hiểu biết về CRM còn mới mẻ mặc dù trên thế giới một vài doanh nghiệp đã ứng dụng phần mềm thành công từ vô cùng lâu. khi bạn dùng phần mềm CRM thịnh vượng một số mối quan hệ với khách hàng được cải thiện. Hoạt động trong công ty chuyên nghiệp giúp nhân viên tăng hiệu suất năng suất bán hàng. Mục tiêu cuối cùng đạt được là tăng lượng khách hàng dùng hàng hóa sản phẩm dài lâu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về giải pháp phần mềm crm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    CRM và 1 số tiện ích to lớn đối với doanh nghiệp

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN