Cùng nhau tìm hiểu về những giải pháp chưa bao giờ nghĩ ra

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi thienphu92, 13/5/16.

  1. thienphu92
    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh thận là căn bệnh thường gặp ở tất cả các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Những bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm nặng thường được các bác sĩ chỉ định phẫu thuật nhưng phẫu thuật bệnh thận cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

    Hiện nay có khá nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra bệnh thận. Đặc biệt hơn đây là bệnh thường không hề có bất cứ những triệu chứng cụ thể nào cho đến khi đã tiến triển nặng. Vậy thì
    bệnh thận và cách chữa trị tốt nhất là gì? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây!

    Bệnh thận – dấu hiệu không hề rõ ràng

    [​IMG]

    Tìm hiểu thông tin về bệnh thận và cách chữa trị hiệu quả

    Bệnh thận là bệnh rất nhiều người lo sợ vì nó thường không gây nên bất cứ những dấu hiệu cụ thể nào cho tới khi đã nặng. Do đó đối với những người đang nằm trong diện mắc phải bệnh thận cao cần phải tới bệnh viện để kiểm tra thường xuyên hơn. Có rất nhiều trường hợp được kiểm tra và điều trị suy thậnkịp thời đã giúp cho bệnh phát triển chậm lại song lại có rất nhiều trường hợp thì chủ quan mà bệnh chuyển sang giai đoạn suy thận rất nguy hiểm.

    Ai dễ mắc bệnh thận nhất?

    Có một số đối tượng rất dễ có nguy cơ mắc phải bệnh thận chẳng hạn như bệnh nhân bị tăng huyết áp, đái tháo đường, viêm cầu thận, mắc phải một số bệnh di truyền như nhiễm khuẩn, hội chứng Alport, thận đa năng, bệnh về đường tiết niệu, bệnh ung thư tuyến tiền liệt, bệnh phì đại, do sử dụng thuốc kháng sinh trong một thời gian dài…

    [​IMG]

    Tìm hiểu thông tin về bệnh thận và cách chữa trị hiệu quả

    Bạn chỉ có thể phát hiện bệnh thông qua các xét nghiệm cần thiết như thử máu, thử nước tiểu hoặc đo huyết áp thường xuyên.

    Khi mắc phải bệnh này sẽ khiến sức khỏe của bạn bị giảm sút nghiêm trọng, tăng nguy cơ mắc một số bệnh như thiếu máu, những tổn thương thần kinh, bệnh về xương khớp và tăng huyết áp.

    Bệnh thận và cách chữa trị

    Khi bạn đang có dấu hiệu thấy chức năng của thận bị suy giảm thì người bệnh cần phải có những phương pháp để cơ thể được loại bỏ nước thừa, muối cùng với những giáng hóa ở trong máu ra bên ngoài bằng cách giảm lượng muối, hàm lượng calo, phốt pho, protein cùng với những chất khác ở trong khẩu phần ăn hàng ngày. Bởi lẽ chế độ dinh dưỡng có vai trò cực kì quan trọng giúp cho bệnh thận thấy dễ chịu hơn và giúp thân làm việc hiệu quả hơn.

    [​IMG]


    Để điều trị bệnh thận hiệu quả hãy cắt giảm lượng muối hàng ngày

    Nếu như điều trị bằng thuốc thì bác sĩ sẽ kê những loại thuốc có tác dụng cân bằng và kiểm soát huyết áp chẳng hạn như chất khoáng, các loại vitamin, điều trị bệnh thiếu máu đồng thời giúp cho xương chắc khỏe bằng việc bổ sung canxi, vitamin D3…

    Ngoài ra người bệnh thận, thận ứ nước cũng cần phải chú ý thường xuyên vận động thể dục thể thao nhẹ nhàng giúp sức khỏe được tăng cường, huyết áp giảm, kiểm soát cân nặng, giúp có giấc ngủ sâu hơn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cùng nhau tìm hiểu về những giải pháp chưa bao giờ nghĩ ra

    Last edited by a moderator: 18/5/16
  2. shanshan91
    Tham gia ngày:
    13/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    mình cũng đã từng nghe đến phương pháp chữa bệnh này, mình cũng công nhận là cahs này tốt cho sức khỏe nhiều mặt nữa chứ ko chỉ riêng là chữa thận thôi
     
  3. kim thuy
    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    thông tin bổ ích, hãy đọc các bạn nhé
     


Chủ để tương tự : Cùng nhau
Diễn đàn Tiêu đề Date
Y Dược Khoa 3 bài thuốc trị bệnh mất ngủ vô cùng hiệu quả 23/11/15