Cùng Uma kết cấu nên căn hộ trong mơ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi trangpt, 13/9/16.

?

Thủ đô nước Việt Nam là gì?

  1. Hà Nội

    1 phiếu
    100.0%
  2. TPHCM

    0 phiếu
    0.0%
  1. trangpt

    trangpt Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với mong chờ hiện thực hóa những ý nghĩ đó, những ước mơ về một căn nhà là một tổ ấm thật sự, cầm chất riêng của chủ nhân, khu chợ nội thất & Trang trí UMA vừa tung ra mắt website mới tại địa chỉ new.uma.vn
    Được thành lập vào năm 2006, UMA là công ty đầu tiên tại Việt Nam chuyên về kết cấu và bán lẻ các sản phẩm nội thất cho gia đình. tới năm 2016, UMA tự hào khi đã phục vụ được cho hơn 160,000 khách hàng, sở hữu tổng cộng 12 cửa hàng (trong đó có 1 cửa hàng vệ tinh), sẵn sàng giao hàng đi hơn 20,000 căn hộ, đã bán ra được 850,000 sản phẩm. Cùng với đội ngũ hơn 500 thành viên, doanh thu của UMA đã tăng trưởng đến 70% tại thị trường Tp.HCM và 20% trên toàn quốc.
    nhìn thêm các dự án hot: ocean gate nha trang, a&b nha trang
    [​IMG]
    Các thành viên sáng lập UMA
    Lấy từ cảm xúc của chính những thành viên đầu tiên sáng lập nên khu chợ nội thất & trang trí UMA, công ty định hướng và cung cấp những sản phẩm nội thất với phong cách thiết kế thích hợp nhất với cá tính của chủ nhà, tạo nên một không khí dễ chịu thư thái cho khoảng không sống của từng cá nhân trong gia đình.
    Nhằm cung cấp cho quý khách hàng kinh nghiệm mua sắm Nội thất và Trang trí trực tuyến hoàn hảo nhất trên thị trường Việt Nam, UMA quyết định cho ra mắt website hoàn toàn mới vào ngày 08/09. Yếu tố hàng đầu là giao diện cuốn hút, trực quan, thân thiện với người chiếm hữu và tính tiện lợi khi mua sắm. Kế tới là phương thức thanh toán nhanh chóng và bảo mật Thông tin tuyệt đối nhằm cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi mua sắm trực tuyến với UMA. Tóm lại nhưng không kém phần quan trọng chính là dịch vụ giao hàng.
    Dự án xây dựng trang mua sắm này được khởi xướng vào tháng 1/2015 bởi Chủ tịch và Giám đốc điều hành August Wingardh. Tháng 2/2016, NTK Joachim Poirer được bổ nhiệm vị trí Quản lý dự án để xúc tiến và dõi theo từng bước phát triển của dự án cho tới ngày ra mắt.
    Website mới này được vận hành hiệu quả bởi hệ thống quản lý Thông tin khách hàng của UMA. Việc tìm sản phẩm chờ đợi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, khách hàng có thể click vào 5 thanh tác vụ lớn nhưng mà có thể dễ dàng gặp được khi truy cập website bao gồm: Tìm theo sản phầm, phòng, hàng mới về, khuyến mãi và thanh tìm kiếm.
    Về phương thức kiểm tra đơn hàng và thanh toán, mọi thứ được gói gọn chỉ trong 4 bước đơn giản để khách hàng hoàn thành quá trình mua sắm một cách dễ dàng và vẹn toàn nhất.
    UMA mong muốn mở rộng thị trường mua sắm nội thất trực tuyến nhằm tiếp cận nhiều khách hàng hơn đồng thời tăng tỷ lệ khách thanh toán và giảm thiểu số lượng giỏ hàng bị hủy. Mục tiêu lớn năm 2017 của UMA là biến thành kênh trang trí nội thất trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
    Ngay lúc này, bạn có thể truy cập ngay vào trang web new.uma.vn để thấy được tất cả tâm huyết của chúng tôi. từng sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và hứa hẹn giá trị cao nhất cho khoảng không nội thất trong căn nhà của bạn. Trong thời điểm từ 08/09/2016 lại 22/09/2016, khi ghé thăm website của UMA, khách hàng có thể nhận được giảm giá lên đến 15% đối với tất cá sản phầm.
    [​IMG]
    Chuỗi khu chợ của UMA hiện đang có 12 chi nhánh, 7 tại Hà Nội và 5 tại Tp.HCM
    Ngoài ra, hiện nay, UMA vẫn không ngừng ấp ủ những series thực tế “Ở nhà với ông Tám” nhằm Thông tin về các quy tắc kiến trúc, phong cách nội thất đẹp và cũng thực hiện làm mới tổ ấm cho nhiều gia đình. Được đánh giá tích cực qua hai mùa phát sóng, UMA tin rằng cách nhanh nhất để có được sự tin tưởng của khách hàng chính là chạm tới cảm xúc và thấu hiểu nhu cầu của họ. Tại mùa thứ 3 của “Ở nhà với ông Tám”, UMA sẽ tăng chất lượng Video, giảm thời điểm sản xuất để tung ra mắt hai tập một tuần trên kênh Youtube với sự tham gia của nhiều tài năng thiết kế mới và những câu chuyện tuyệt vời, cảm động về những gia đình tham gia chương trình.
    [​IMG]
    Truyền hình thực tế “Ở nhà với ông Tám” đã có kênh riêng trên Youtube
    Với những định hướng biên tập cho tương lai, UMA muốn chạm gần hơn lại khách hàng qua kênh truyền thông online khi khách hàng sẽ biến thành khán giả và thậm chí trở thành người tham gia trực tiếp vào chương trình thực tế của UMA. Chính cảm xúc của khách hàng sẽ là nguồn cảm hứng cho sự kiến trúc, sáng tạo để UMA mang đến những sản phẩm có ích biến ngôi nhà trở thành tổ ấm mơ ước của từng người.

    (Theo Uma)
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cùng Uma kết cấu nên căn hộ trong mơ

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN