Đánh giá Acer V3-371: Laptop mỏng nhẹ, giá mềm cho nữ sinh viên

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 6/9/16.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Acer V3-371 là một trong những mẫu laptop đáng chú ý nhất bán ra đầu năm nay. Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ và thời trang, cấu hình mạnh mẽ cùng một mức giá hợp lý, Acer V3-371 là một lựa chọn tuyệt vời với các bạn nữ sinh viên hoặc giới văn phòng.
    [​IMG]
    Thiết kế mỏng nhẹ, thời trang
    Xét về thiết kế tổng thể, Acer V3-371 không có nhiều sự thay đổi so với người tiền nhiệm của mình. Tuy nhiên, so với lớp vỏ hoàn toàn bằng nhựa thì sản phẩm mới đã thay thế bằng lớp vỏ bằng nhôm cùng công nghệ 3 lớp và được xử lý dạng vân sần giúp máy ít bám bẩn và sang trọng hơn. Các chi tiết trên thân máy đều có độ hoàn thiện cao và được gia công khá tỉ mỉ, phần bản lề được làm vững chắc tạo nên một tổng thể mạnh mẽ và bền bỉ trong quá trình sử dụng.
    Ngoài ra, Acer V3-371 cũng có tính di động cao nhờ trọng lượng chỉ 1,49 kg (so với các mẫu laptop 13 inch khác khoảng 1,8 kg) và độ mỏng 19,8 mm giúp ngời dùng có thể dễ dàng mang theo máy bên mình mọi lúc mọi nơi để làm việc và giải trí.
    [​IMG]
    Acer V3-371 được trang bị khá đủ các cổng kết nối thông dụng như USB 2.0, USB 3.0 có khả năng sạc cho các thiết bị di động ngay cả khi tắt máy. Cổng trình chiếu HDMI, cổng mạng LAN, đầu đọc thẻ SD cũng như jack tai nghe 3.5 mm. Để có được ngoài hình mỏng nhẹ, Acer đã hi sinh cổng VGA trên V3-371, bù lại hãng cũng trang bị sẵn cho V3-371 một sợi cáp chuyển đổi từ cổng HDMI tiện dụng nên người dùng không phải lo lắng về vấn đề này. Bên cạnh đó, để nâng cao trải nghiệm cho người dùng Acer V3-371 còn được trang bị công nghệ Wifi MIMO mang đến tốc độ kết nối ổn định và nhanh hơn so với công nghệ Wifi thông thường.
    [​IMG]
    Bàn phím và Touchpad
    Acer V3-371 được trang bị bàn phím kiểu chiclet hiện đại. Các phím bằng phẳng, êm ái, khoảng cách giữa các phím ngắn, hành trình phím đủ sâu giúp việc đánh máy của người dùng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Trong khi đó, phần touchpad của máy đem lại ấn tượng khá tốt nhờ hỗ trợ đa điểm. Trong thử nghiệm lướt web, dùng hai ngón tay để kéo lên kéo xuống trang web hoặc phóng to thu nhỏ đều rất nhạy. Bề mặt của touchpad có độ nhám nhẹ giúp không bị trơn nhưng cho cảm giác về tốc độ chuột khá chính xác.
    [​IMG]
    Màn hình sắc nét. Âm thanh sống động
    Được trang bị màn hình 13,3 inch, độ phân giải 1366 x 768 pixel đạt chuẩn HD cùng công nghệ Matrix TFT Color LCD, Acer V3-371 cho chất lượng hiển thị khá tốt khi hình ảnh được hiển thị sắc nét và màu sắc được tái hiện chính xác. Bên cạnh đó, màn hình của V3-371 có độ sáng khá cao kết hợp với công nghệ màn hình chống chói giúp người dùng có thể sử dụng máy thoải mái ngoài trời nắng hay ở điều kiện ánh sáng mạnh.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong nhu cầu giải trí đa phương tiện, Acer còn trang bị cho V3-371 âm thanh 2.0 cho âm lượng lớn, chất âm trong và trung thực. Hai loa ngoài được thiết kế ở mặt đáy của máy, kết hợp với mặt bàn tạo hiệu ứng âm thanh vòm, cùng công nghệ âm thanh Dolby Home Theater giúp bạn có được những trải nghiệm âm thanh tốt nhất khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game.
    [​IMG]
    Hiệu năng mạnh mẽ, ổn định
    Acer V3-371 được trang bộ bị vi xử lý Core i3-5050U, tốc độ 2 GHz, RAM 4GB, kèm ổ cứng lai 500GB HDD + 8GB SSD. Cấu hình này của máy tuy không quá mạnh mẽ như các dòng laptop chơi game nhưng đủ sức để xử lý mượt mà và trơn tru các tác vụ cơ bản của người dùng như lướt web, xem phim hay làm việc với các ứng dụng văn phòng. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của ổ cứng SSD, thời gian khởi động máy rất ấn tượng so với các sản phẩm chỉ có ổ HDD truyền thống khi máy chỉ mất hơn 6 giây để vào màn hình đăng nhập, nếu bỏ qua bước đăng nhập (không dùng mật khẩu) thì máy chỉ mất gần 10 giây để hoàn thành.
    [​IMG]
    Thời lượng sử dụng pin ấn tượng
    Bên cạnh thiết kế đẹp, sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ thì thời lượng sử dụng pin của Acer V3-371 cũng gây được nhiều ấn tượng với người dùng. Với viên pin 4 cell, dung lượng 3.200 mAh, Acer V3-371 có thể trụ được 5 đến 6 giờ với cường độ sử dụng cao và có thể đạt 7 giờ sử dụng nếu chỉ sử dụng các tác vụ văn phòng. Đây là những con số khá ấn tượng nếu so với các mẫu model tầm trung khác vốn chỉ đạt khoảng 4 đến 5 tiếng sử dụng.
    [​IMG]
    Tạm kết
    Acer V3-371 là một chiếc máy tính xách tay có thiết kế mỏng nhẹ, thời trang, hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng sử dụng pin ấn tượng. Đặc biệt, với mức giá vô cùng hợp lý là 10.499.000 đồng thì đây là một lựa chọn tuyệt vời với các bạn sinh viên nữ cũng như giới văn phòng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đánh giá Acer V3-371: Laptop mỏng nhẹ, giá mềm cho nữ sinh viên

  2. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Máy đẹp nhìn thích ghê, gọn nhẹ dễ mang theo. Mà không biết có phiên bản có Win 10 bản quyền sẵn không, ngại xài win lậu
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đánh giá Acer V3-371: Laptop mỏng nhẹ, giá mềm cho nữ sinh viên

  3. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Có đó bạn, mình thây bên thegioididong có bán phiên bản Acer V3-371-32CC cấu hình y chang con này nhưng có thêm Win 10 bản quyền giá cao hơn bản này chỉ gần 1 triệu
     
  4. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Màn hình 13,3 mỏng nhẹ, cấu hình này xài văn phòng là quá ổn rồi. Mua mang theo đi học ghi chép bài chắc ổn
     
  5. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Con này mang đi học (trừ sinh viên công nghệ thông tin) thì quá ngon rồi bạn. Gọn nhẹ đỡ mang vác
     
  6. matkhaulagi1994
    Tham gia ngày:
    6/9/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Acer biết chiều lòng các bạn nữ ghê..Nhìn đẹp thật