Đại học Han Nam

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi thutrang1996, 27/7/16.

  1. thutrang1996
    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đại học Han Nam tuy là một trường đại học tư thục và thành lập cách đây một khoảng thời gian [nhưng trường đã đạt được những bước tiến đáng kể đóng góp lớn cho nền giáo dục nước nhà Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Được đánh giá là một trường đại học tư thục hàng đầu tại Hàn Quốc, sau 60 năm hoạt động trong ngành giáo dục nhà trường đã có những bước tiến đáng kể trong thành tựu cũng như nghiên cứu khoa học các cấp ngành ứng dụng tốt vào nền nghiên cứu chung của thế giới. Trở thành một trường đại học lớn mạnh quy mô 7 viện đào tạo sau đại học, 10 trường đại học trực thuộc đại học lớn, nhiều tổ chức phụ trợ giáo dục và 32 viện nghiên cứu lớn nhỏ tại nhiều thành phố lớn Hàn Quốc.

    Cơ sở vật chất trang thiết bị và phương pháp học tập vô cùng tốt, phục vụ được nhu cầu tuyệt đối của sinh viên trong nước, quốc tế. Khuôn viên trường học sở hữu nhiều cây xanh, không khí mát mẻ. Đầu tư về phòng ốc nghiên cứu đầy đủ tiện nghi cho sinh viên các cấp đào tạo. Hiện đại về trang thiết bị, ứng dụng khoa học kĩ thuật vào giảng dạy, nghiên cứu, phát triển tối đa sức sáng tạo cho sinh viên. Ngôi trường đại học Hannam hứa hẹn sẽ là địa điểm du học lý tưởng của nhiều sinh viên du học Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về trường đại học Hàn Quốc thì có thể truy cập vào website của công ty du học Minh Đức hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ và số điện thoại cuối bài viết.
    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !

    Thông tin được cung cấp bởi
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO MINH ĐỨC
    Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
    Hotline : 0986 841 288 - 0964 661 288 - Tel: 0466 869 260
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đại học Han Nam

    Last edited by a moderator: 12/8/16