Đáng giá Acer Iconia Talk 7 B1-733: Tablet giá tốt trong tầm giá hơn 2 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 3/1/17.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Acer Iconia Talk 7 B1-733 là bản nâng cấp nhẹ của chiếc B1-723 về màn hình cũng như nâng cấp phần mềm và tinh chỉnh về thiết kế mang đến một sản phẩm hoàn thiện hơn cho người dùng.

    [​IMG]

    Cấu hình tốt trong tầm giá
    Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Acer Iconia B1-733 cũng được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT8321 lõi tứ 1,3GHz, Ram 1GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. So với các sản phẩm cùng tầm giá đây là một mức cấu hình rất tốt, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.

    [​IMG]

    Đặc biệt với Iconia B1-733 còn được nâng cấp lên Android 6.0 được tùy biến nhẹ nhàng, gần giống với giao diện gốc của Google mang đến khả năng vận hành mượt mà. Mình có thử nghiệm với một số game khá nặng như Asphalt 8, N.O.V.A 3 máy vẫn chạy khá mượt. Với những tác vụ nhẹ nhàng hơn máy hoàn toàn không gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên do chỉ có 1GB RAM nên khả năng đa nhiệm của máy khá khiêm tốn.
    Với các phần mềm đo hiệu năng máy đạt được số điểm khá ấn tượng, dưới đây là kết quả thử nghiệm với một số phần mềm khác nhau:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thiết kế hiện đại

    Acer Iconia B1-733 có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cầm tay, các chi tiết thiết kế tinh tế. Chất liệu nhựa nhám với những ô vuông tinh tế sang trọng giúp cho máy nhẹ và ít để lại dấu vân tay ở mặt sau.

    [​IMG]

    Với kích thước chỉ 7 inch, kích thước của Iconia B1-733 có thể thoải mái cầm bằng một tay để sử dụng, nhờ các cạnh được bo cong mềm mại nên việc cầm nắm cũng khá thoải mái. So với B1-723 thì máy đã được làm mỏng hơn một chút cho việc sử dụng thoải mái tiện lợi hơn.

    Màn hình HD sắc nét hơn

    Bên cạnh việc tinh chỉnh về thiết kế, Acer còn nâng cấp độ phân giải màn hình từ 1024 x 600 của B1-723 lên 1280 x 720 đạt chuẩn HD trên B1-733. Với màn hình HD hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét hơn, mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game tuyệt vời hơn.

    Nhiều tính năng thú vị

    Iconia B1-723 được trang bị kèm bộ ứng dụng Iconia Suite bao gồm: EZ Note, EZ Snap, EZ Wake Up, Ez Gadget rất hữu ích và tiện dụng.
    Với EZ Note để ghi chú, người dùng có thể tạo ra những thẻ note khác nhau tùy theo nhu cầu. Giao diện rất trực quan, dễ tìm kiếm.
    EZ Snap: Cho phép chụp ảnh màn hình bằng cách vuốt 3 ngón tay trên màn hình.
    EZ Wake Up: Mở máy bằng cách gõ 2 lần lên màn hình

    [​IMG]

    EZ Gadget: Cho phép mở các cửa sổ nhỏ như lịch, thời gian, máy tính, note nhanh trên màn hình.
    Quick Mode để chuyển đổi giữa các chế độ giao diện người dùng khác nhau: Basic Mode - Giao diện đơn giản với những mục gọi nhanh, chụp ảnh nhanh; Senior Mode: Chế độ giao diện dành cho người dùng sử dụng các mạng xã hội, giải trí. Có thể lựa chọn các mục để mở nhanh các Social Networks như Facebook, Zalo, Google+...

    Đầy đủ camera trước và sau

    Mức giá không thể tốt hơn nhưng Iconia B1-733 vẫn được trang bị camera khá, 5MP phía sau và 2,1MP phía trước, chất lượng đủ để bạn chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè và đăng lên mang xã hội … Máy lấy nét khá nhanh, chi tiết hình ảnh và vùng sáng tốt thể hiển tốt. Camera trước đủ chất lượng để chụp ảnh selfie và gọi videocall với bạn bè và người thân mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    Sử dụng như một chiếc smartphone

    Acer Iconia B1-733 được trang bị 2 khe SIM hỗ trợ 3G cùng khả năng thực hiện cuộc gọi, tin nhắn như trên một chiếc smartphone thông thường. Người dùng còn có thể tùy chọn SIM nào để nghe gọi, SIM nào để sử dụng 3G để tối ưu chi phí sử dụng. Nếu cần một thiết bị giải trí kiêm nghe gọi thì đây là một sản phẩm tuyệt vời.

    Thời lượng pin ấn tượng

    Cũng được trang bị viên pin 3.400mAh như bản tiền nhiệm như B1-733 đã được tối ưu hơn cho thời gian sử dụng liên tục 6 – 8 giờ. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng một ngày dài của người dùng. Với bài test PCMark, máy trụ được hơn 6,5 giờ cho đến khi pin còn 20%, một con số rất tốt cho một sản phẩm ở tầm giá phổ thông.

    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đáng giá Acer Iconia Talk 7 B1-733: Tablet giá tốt trong tầm giá hơn 2 triệu đồng

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tầm hơn 2 triệu mà trông máy cũng ok quá nhỉ, thiết kế ổn, hiệu năng tốt, ổn định, màn hình cũng khá chất lượng đó chứ
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đang xài em B1-723 thấy cũng khá ok, chơi game nhẹ cũng mượt lắm, pin dùng cũng khá trâu, em này là bản nâng cấp chắc phải ngon hơn rồi :d
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Máy này mua về xài lướt web, đọc báo, chơi game nhẹ chắc cũng ok nhỉ, thích cái hỗ trợ 2 SIM tiện dụng, thay thế được smartphone luôn
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy quá ổn so với tầm giá 2 triệu đồng, thích hợp cho mấy bạn sinh viên hay người có thu nhập thấp cần mua một chiếc máy để giải trí, tầm giá này chắc không có em nào qua mặt được em này rồi