Đánh giá chi tiết iPhone 6 và Galaxy S6

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi tuoiyeux, 29/7/15.

  1. tuoiyeux
    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều khách hàng khi đi mua điện thoại thường phân vân giữa Galaxy S6 và iPhone 6 của hai hãng điện thoại đang cạnh tranh gay gắt trên thị trường hiện nay là Samsung và Apple. Họ không biết nên chọn chiếc điện thoại cho thật sự hữu ích và phù hợp với nhu cầu dùng của mình. Bài viết này phần nào sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

    Về giao diện người dùng
    • Giao diện TouchWiz mới mà Samsung ứng dụng trên siêu phẩm Galaxy S6 đã nhận được rất nhiều cải tiến, máy sẽ không bị giật như những phiên bản trước. Tuy nhiên iOS trên iPhone 6 vẫn khẳng định được sự mượt mà, thân thiện với người dùng.
    Màn hình
    • Màn hình Galaxy S6 có nhiều ưu thế hơn so với iPhone 6 bởi nó rộng hơn, độ phân giải cao hơn. Galaxy S6 có màn hình 5.1 inch, chuẩn AMOLED với độ phân giải là 2560 x 1440 cho mật độ điểm ảnh là 577 ppi còn màn hình iPhone 6 chỉ 4.7 inch, có tấm nền IPS, độ phân giải 1344 x 750 và mật độ 326 ppi. Do vậy chắc chắn hiển thị của Galaxy S6 sẽ hơn hẳn iPhone 6.
    Thiết kế mặt lưng
    • Galaxy S6 được thiết kế kính cường lực Gorilla Glass 4 ở mặt sau có khả năng bảo vệ máy khỏi những vết trầy xước do va đập hoặc rơi vỡ.
    • Thiết kế mặt lưng của iPhone 6 khác hoàn toàn khi sử dụng chất liệu kim loại nhám giúp chống bám dấu vân tay.
    Hệ điều hành
    • khi sử dụng iPhone 6 bạn sẽ được cập nhật hệ điều mới hành ngay khi Apple công bố bản nâng cấp hệ điều hành còn với hệ điều hành android thường lâu hơn, người dùng chưa biết khi nào Galaxy S6 được nâng cấp lên bản mới.
    Hiệu suất tổng thể
    • Theo thông tin phản hồi của người dùng thì iPhone 6 chạy mượt hơn, thời lượng pin tốt hơn, khả năng chụp hình cũng tốt hơn. Ngoài ra khả năng chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị cùng nhà và có nhiều ứng dụng mới cũng là những tính năng ghi điểm cho iPhone.
    • Tuy vậy Galaxy S6 cũng có những tính năng vượt trội mà iPhone 6 không thể so sánh được với đối thủ như tính năng sạc không dây và sạc nhanh, tính năng đo nhịp tim, phụ kiện thực tế ảo. Theo nhận xét của giới công nghệ thì Galaxy S6 thực sự là một cái tên gây bão bởi những lý do: phần cứng “khủng”, camera thuộc hàng “đỉnh” cũng như thiết kế đẹp.
    Kết luận
    • Mỗi người sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau, trên cơ sở những thông số kỹ thuật và sự so sánh cơ bản của chúng tôi mà đưa ra sự lựa chọn phù hợp.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đánh giá chi tiết iPhone 6 và Galaxy S6

    Last edited by a moderator: 30/7/15