Đánh giá HP 14 am120TU: Kaby Lake đón đầu xu hướng

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi akb48vn, 12/12/16.

  1. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    HP 14 am120TU là mẫu máy tính xách tay mới ra mắt của thương hiệu HP hướng đến người dùng nằm trong phân khúc thì trường tầm trung. Dù có mức giá khá dễ chịu nhưng HP vẫn chăm chút khá kĩ lưỡng cho sản phẩm HP 14 am120TU từ thiết kế vẻ ngoài với những đường nét tinh tế, cấu hình mạnh mẽ sử dụng chip Kaby Lake thế hệ mới nhất giúp tăng hiệu suất sử dụng và tiết kiệm năng lượng hơn giúp đáp ứng tốt nhu cầu công việc, học tập và giải trí của người dùng.
    [​IMG]
    Thiết kế tinh tế và hiện đại
    Về thiết kế, HP 14 am120TU vẫn khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm HP trước đây với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại, các góc cạnh được bo cong mềm mại giúp mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Phần vỏ máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa chắc chắn, chịu lực tốt và được phủ một lớp sơn giả kim loại khá sang trọng, đặc biệt là màu bạc sẽ trông như vỏ nhôm của những sản phẩm cao cấp hơn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, HP 14 am120TU còn có một ngoại hình khá gọn nhẹ khi chỉ có trọng lượng chỉ 2 kg bao gồm cả pin giúp người dùng có thể dễ dàng mang máy theo bên mình để làm việc cũng như giải trí mà không cảm thấy vướng víu, khó chịu. Máy cũng được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng gồm 1xUSB 2.0, 2xUSB 3.0, cổng HDMI, ổ đĩa quang và khe đọc thẻ nhớ SD giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử bên ngoài.
    [​IMG]
    Bàn phím và touchpad
    HP 14 am120TU vẫn dùng bàn phím chiclet rút gọn với khoảng cách giữa các phím được bố trí khá hợp lý, phím bấm êm và hành trình phím đủ sâu để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình nhập liệu. Trong khi đó, phần touchpad đi kèm có diện tích khá rộng rãi, cảm ứng nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt giúp người dùng có thể thực hiện dễ dàng và chính xác các thao tác như thu phóng hay cuộn văn bản.
    Màn hình 14 inch chất lượng tốt
    [​IMG]
    Do định hướng cho phân khúc tầm trung nên HP 14 am120TU chỉ được trang bị màn hình có kích thước 14 inch với độ phân giải không quá cao, chỉ dừng ở mức HD 1366x768 pixel. Dù vậy, màn hình này của máy vẫn cho chất lượng hiển thị khá tốt khi các câu chữ, hình ảnh được tái tạo sắc nét, độ chi tiết cao, màu sắc tươi tắn ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. Ngoài ra, màn hình của HP 14 am120TU còn có góc nhìn khá tốt và độ sáng cao giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng và góc nhìn khác nhau.
    [​IMG]
    Hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Kaby Lake thế hệ mới
    Nói về cấu hình thì đây là một điểm mạnh của HP 14 am120TU khi máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Kaby Lake Core i5-7200 thế hệ mới nhất, tốc độ 2,5GHz và có thể đạt tốc độ lý tưởng lên đến 3,1GHz giúp người dùng có được những trải nghiệm mượt mà nhất khi làm việc, học tập hay giải trí. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bộ nhớ RAM DDR4 dung lượng 4GB cho băng thông lên tới 2133MHz giúp người dùng có thể mở nhiều trang web, chạy nhiều ứng dụng và xử lý nhiều công việc cùng một lúc mà không có hiện tượng lag, giật xảy ra.
    [​IMG]
    Khả năng xử lý đồ họa của máy cũng được tăng cường với card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 mạnh mẽ để người dùng có thể làm việc với những phần mềm đồ họa nặng như photoshop, autocad,… hay giải trí những tựa game online đình đám hiện nay ở mức đồ họa trung bình. Cuối cùng ổ cứng HDD 500GB cho người dùng không gian rộng lớn để lưu trữ dữ liệu, phần mềm hay những bộ phim, bản nhạc yêu thích.
    [​IMG]
    Thời lượng pin dài
    Thời lượng pin cũng là một ưu điểm của HP 14 am120TU khi với pin 4 cells kết hợp với con chip thế hệ mới giúp tiết kiệm năng lượng và màn hình có độ phân giải vừa phải nên máy có thể hoạt động được hơn 6 giờ đồng hồ chỉ với một lần sạc đầy giúp đáp ứng tốt được một ngày dài năng động của người dùng.
    Tạm kết
    Với thiết kế tinh tế, hiện đại, cấu hình mạnh mẽ với chip Kaby Lake thế hệ mới, thời lượng pin dài cùng một mức giá phải chăng là 12.690.000 đồng, HP 14 am120TU là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đánh giá HP 14 am120TU: Kaby Lake đón đầu xu hướng

  2. adoree
    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chất lượng quá tốt cho một chiếc laptop tầm trung
     
  3. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thương hiệu ổn, máy chất lượng tốt, ngon lành cho các bạn sinh viên hay văn phòng
     
  4. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Đang tính mua em này, không biết hiệu năng ẻm xài có ổn không nhỉ? Với pin thế nào nhỉ, bác nào đang xài cho e review với
     
  5. adoree
    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mình không xài nhưng ông anh mới xách ẻm về nên lâu lâu được xài ké. Hiệu năng em nó tốt đó bác, chiến game lol vô tư luôn, chạy photoshop cũng ngon lành, pin thì dùng được hơn 5 giờ lướt web
     
  6. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Hiệu năng với pin vậy là ổn rồi bác nhỉ? Mà không biết khi chơi game máy có nóng không bác
     
  7. akb48vn
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hơi ấm chút thôi chứ cũng không nóng lắm nha bác, nói chung tầm 13tr thì em này hơi bị ngon, thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, pin trâu, nói chung là xứng đáng với giá tiền bỏ ra đó bác[​IMG]
     
  8. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Vậy chắc triển luôn update cấu hình kaby lake cho biết với người ta