Đánh giá Lexus IS 250C 2.5 AT 2011 - mui trần thể thao

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi phuongnd2891, 25/12/15.

  1. phuongnd2891

    phuongnd2891 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Lexus mui trần IS 250C 2011 không phải là xe thể thao sắc sảo, nhưng lại có tính thực tế và sự tinh tế của mui tàu với phong cách thể thao hơn.
    [​IMG]

    Lexus IS 250C 2.5 AT 2011 với thiết kế tinh tế, sang trọng

    Lexus IS 250C 2.5 AT 2011 chắc chắn có một vị trí trong thị trường Roadsters edgy hoặc xe thể thao với sự êm ái sang trọng. IS C là mô hình chuyển đổi thứ hai đến từ Lexus. IS 250 C có phong cách thể thao với băng ghế sau thực và một mui cứng gấp tuyệt vời.

    Nội thất/ Ngoại thất(7/10)

    [​IMG]

    Tổng quan bên ngoài Lexus IS 250C 2.5 AT 2011

    Lexus IS 250C có thiết kế phù hợp cho sự chuyển đổi thu-mui cứng. Kiểu dáng của nó sẽ không thể truyền nhiều cảm xúc, không phải là cảnh quan tuyệt đẹp theo cách của ragtop Audi A5 hay Mercedes-Benz E-Class Convertible.

    Lexus IS C sẽ không cung cấp xe thể thao tầm cỡ gây phấn khích khi lái xe, nhưng nó hoạt động tốt

    Tuy có chung nhiều đặc điểm với các dòng xe sedan IS, hình dạng IS C là khá khác nhau từ các dòng xe sedan. Cái nhìn thậm chí có thể được gọi là một chút quá phiến mặt từ những cánh cửa trở lại thông qua các tấm chắn bùn phía sau.

    Bên trong, đó là một câu chuyện tương tự; cabin IS C không phải là cảnh đẹp tuyệt vời, nhưng nó hấp dẫn.Bảng điều khiển của nó là gần giống như trong các dòng xe sedan IS. May mắn thay, bạn sẽ không tìm thấy một giao diện phức tạp như iDrive của BMW hay Audi MMI; mà để lại một vài nút bấm và một ít lộn xộn hơn, nhưng hầu hết sẽ đạt được sự hài lòng của khách hàng. Màu sắc cho nội thất hài hòa, nhưng không phải tất cả đều được phối hợp tốt.

    [​IMG]

    Nội thất sắp xếp hài hòa, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái

    Hiệu suất(6/10)

    Lexus IS 250C xử lý điều khiển tốt hơn so với Volvo C70 và Volkswagen Eos, và có tư thế đĩnh đạc đường hơn ở các góc. Giữa hai mô hình, biên tập viên của chúng tôi một cách dứt khoát đề nghị lựa chọn 250C IS. Trong IS 250 sedan, mịn 204 mã lực, 2,5 lít V-6 có nhiều hơn so với công suất đầy đủ.

    [​IMG]

    Lexus IS 250C 2.5 AT 2011 có hiệu suất khá cao

    Nhưng bạn sẽ không thấy rằng Nhìn chung, các mô hình Lexus IS C hầu như đều có hiệu suất cao trong nhiều khía cạnh, mặc dù họ không hoàn toàn vượt lên trên các đối thủ hàng đầu như BMW 3-Series; . Khả năng phanh là mạnh mẽ, nhưng cảm giác bàn đạp không phải là công ty như một số có thể mong đợi từ một chiếc coupe thể thao.

    Tiện nghi và chất lượng (9/10)

    Lexus IS 250C lớn hơn một chút so với sedan; Mặc dù nó có hai cửa ra vào ít hơn so với sedan, và rằng cần có một chút chiều dài thêm. Trong khi tỷ lệ có thể không xem xét là gọn gàng như họ có thể có, sự cân bằng là không gian thân xe, cộng với ghế sau duỗi chân-tốt, vì vậy, sản phẩm là tùy thuộc vào sự mong đợi của bạn. Chỗ ngồi và chỗ để hàng hóa là những điểm mạnh IS C. Top lên hoặc xuống, bên trong IS C có cảm giác rộng rãi hơn so với những gì bạn có thể mong đợi, đặc biệt là ở phía sau. Trong khi các ghế ngồi phía trước là cân đối và thoải mái cho lái xe hàng ngày, với một thiết kế mỏng hơn-seatback nhằm hỗ trợ chỗ để chân phía sau, họ sẽ không giữ bạn ở vị trí trong góc như ghế ngồi thể thao mạnh mẽ ủng hộ trong hiệu suất cao IS-F sedan . Hai chỗ ngồi ở phía sau là những người-không thực sự chỉ là một băng ghế dự bị cho trẻ em, như ở một số mui-và hai người lớn bình thường sẽ có kích thước chỉ thoải mái cho một vài giờ

    [​IMG].

    bên trong Lexus IS 250C 2.5 AT 2011 có cảm giác rộng rãi hơn so với những gì bạn có thể mong đợi

    Các mảnh de kháng của Lexus IS C là sắp xếp mui xếp cứng của nó. Mui nắp xe được làm bằng nhôm trọng lượng nhẹ, gấp vào ba phần gọn gàng, và tạo thành một khuôn chặt chẽ, là rào cản thời tiết thời tiết và tiếng ồn. Nó có thể nhanh chóng (mở hoặc đóng cửa trong khoảng 20 giây).

    Cao lớn, ngưỡng cửa rộng bên, cửa ra vào khá cao, và hoops cuộn cao giúp tạo một cảm giác an toàn, và đặc biệt là thiết kế phía sau tạo cảm giác rộng rãi. Nội thất không có cứ điều gì tạo cảm giác đặc biệt nhưng ghế da thông thoáng (tùy chọn) là một lợi thế để an ủi. Không gian là rộng lớn và vẫn có đủ không gian cho túi đồ đi nghỉ cuối tuần với mui xe được nâng lên

    [​IMG]

    Ngưỡng cửa bên rộng, cửa ra vào khá cao, và hoops cuộn cao giúp tạo một cảm giác an toàn

    Nhìn chung, Lexus IS 250 C khiến chúng tôi cảm thấy rất yên tĩnh và thoải mái khi đi trên đường cao tốc, và ngay cả khi mở mui xe cũng không nhiều bị nhiều gió táp như hầu hết các mui xe khác.

    Tính năng(9/10)

    Lexus IS 250C có đầy đủ các tính năng công nghệ, với nhiều cái chung tiêu chuẩn và một số tính năng hàng đầu. Lexus IS C khá sang trọng, khi bạn xem xét nó cũng có giá rất cạnh tranh, và khi bạn xem xét các chi phí của một chiếc xe như Lexus IS 250C, bạn sẽ nhận ra đó là một món hời thực sự sang trọng. Lexus có rất nhiều lựa chọn công nghệ cao có sẵn, chẳng hạn như trực quan của Khu Hỗ trợ, thích ứng với đèn pha chiếu sáng và một hệ thống dẫn đường bằng giọng nói. Cả hai hệ thống âm thanh và hệ thống kiểm soát khí hậu tự động thay đổi hoạt động của họ phụ thuộc vào việc liệu trên cùng là lên hoặc xuống. Cần gạt nước mưa cảm biến, HID chiếu sáng thích ứng trước (mà bây giờ cho năm 2011 được đóng gói cùng với đèn LED chạy), semi-aniline da, và nước nóng ghế / thông gió với bộ nhớ.

    Ngoài việc lựa chọn nhà máy, một dòng mới của đại lý F Sport cài đặt phụ kiện được cung cấp cho IS C với một mức giá khá cao, người mua có thể thêm gia vị cho sự xuất hiện của IS C với những nâng cấp bánh xe và Trims đặc biệt, thêm nhiều hơn xả thanh nhạc, hoặc nâng cấp hệ thống treo và phanh.

    An toàn (8/10)

    Có thể thấy rằng Lexus IS C 2011 là tương đối an toàn.

    Lexus IS C mui trần chưa từng bị tai nạn và có thể không bao giờ có tai nạn xảy ra khi đưa vào thử nghiệm.

    Điều đó nói rằng, Lexus IS xếp hạng an toàn ở mức khá, bao gồm cả xếp hạng "tốt" cho phía trước và tác động phụ và "chấp nhận được" đối với tác động phía sau. Và thiết bị an toàn chính nó là khá tốt, bao gồm kiểm soát ổn định điện tử, đĩa bốn bánh chống khóa phanh, túi khí bên ghế gắn trên sở chính và thân mình bảo vệ, và một thanh rollover pop-up phía sau ghế ngồi trở lại.

    Tầm nhìn với đầu lên có thể để lại rất nhiều để được mong muốn, như là trường hợp trong rất nhiều mô hình chuyển đổi, nhưng một hệ thống có sẵn camera chiếu hậu và phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau sẽ giúp khắc phục tình trạng đậu xe.

    [​IMG]

    Nhiên liệu(6/10)

    Lexus IS C 2011 được xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu khác nhau, 19-21mpg trong thành phố và 27 đến 30mpg trên đường cao tốc. Điều đó là không quá tồi cho một chiếc coupe thể thao với mui xếp cứng. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của nó là cao hơn đáng kể (30 mpg so với 27).

    Đặt mua tại: http://www.vatgia.com/home/lexus+is+250c+2011.spvg
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đánh giá Lexus IS 250C 2.5 AT 2011 - mui trần thể thao

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN