Để 2 bài thi phụ đề thi thực hành lái xe ô tô đạt kết quả cao

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi Thuy_KTHN, 21/1/16.

  1. Thuy_KTHN
    Tham gia ngày:
    6/3/15
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài thi phụ trong đề thi lái xe bằng B2. Bài thi gồm bài thii dừng xe nguy hiểm và cho xe qua ngã tư có đèn tín hiệu điều khiển giao thông. Bài viết này, chúng tôi xin đưa ra các hướng dẫn làm bài thi cùng các lưu ý để không bị trừ điểm khi lái xe

    [​IMG]

    1. Bài thi lái xe bằng B2, bài thi phụ số 1: Dừng xe nguy hiểm

    • Khi xe đi qua một số vị trí trên tuyến đường thi, loa trong xe có thể vang lên: "Dừng xe nguy hiểm! Dừng xe nguy hiểm!". Khi nghe hiệu lệnh này, bạn nhanh chóng dừng hẳn xe, ấn vào nút đèn báo hiệu nguy hiểm (nút có vẽ hình tam giác). Khi nào loa hết hiệu lệnh trên thì ấn nút lần nữa để tắt đèn và đi tiếp.
    • Trên sân thi có thể có nhiều vị trí dừng xe nguy hiểm, nhưng mỗi lần thi xe chỉ gặp một lần phải dừng theo kiểu này. Có nghĩa là đã dừng ở chỗ này thì không phải dừng ở chỗ kia nữa.
    • Khi có tín hiệu còi hú liên tục, đèn D nháy nháy thì đạp côn, phanh, dừng hẳn xe lại, bấm vào nút khẩn cấp. Khi còi kêu lên và đồng hồ thời gian nhảy sang số 13 thì bấm tắt rồi nhả côn đi tiếp.
    Lưu ý:
    • Khi có tín hiệu còi, phanh dừng xe ngay, bấm nút khẩn cấp trước giây thứ 3 nếu không sẽ bị trừ điểm
    • Phải chờ đến còi “tututu” và đồng hồ báo khẩn cấp hết thời gian thì mới bấm tắt, nếu bấm tắt trước sẽ bị trừ điểm vì chíp chưa kịp đọc.
    • Khi trong bài chưa có báo hiệu khẩn cấp nếu xe đến 1 trong 3 địa điểm nhạy cảm có thể xảy ra báo hiệu, các chị em cứ đi từ từ và tập trung nghe tín hiệu và thực hiện bài.
    2. Bài thi lái xe hạng B2: Bài thi phụ số 2: Cho xe qua ngã tư có đèn tín hiệu điều khiển giao thông
    • Trong toàn bộ bài thi lái xe ô tô B2, có 4 lần bạn phải đi qua ngã tư ở giữa sân thi, hai lần đi thẳng, một lần rẽ trái và một lần rẽ phải. Cũng giống như ở ngoài đường, tại ngã tư này có đèn tín hiệu và bạn chỉ được cho xe qua ngã tư khi có đèn xanh. Nếu bạn cho xe qua ngã tư khi đang đèn đỏ sẽ bị trừ 10 điểm. Nếu khi xe vừa đến ngã tư mà có đèn xanh thì bạn có thể qua luôn, còn nếu đèn đỏ thì phải dừng lại trước vạch trắng, nếu vượt quá vạch bị trừ 5 điểm. Khi qua ngã tư có rẽ trái và rẽ phải thì cần bật xi-nhan tương ứng, nếu quên trừ 5 điểm.
    • Có sân thi ngoài vạch trắng còn có vạch vàng ở phía dưới và yêu cầu xe đỗ phải đúng vị trí giữa vạch trắng và vạch vàng, nếu không cũng trừ điểm. Yêu cầu này tương đối khó, vì thế ở những sân này học viên thường "trốn" bằng cách đỗ dưới vạch vàng, tức là xa ngã tư hơn, nhưng như vậy khi có đèn xanh thì phải nhanh chóng khởi hành đi tiếp, nếu không rất có thể đèn đã chuyển sang đỏ khi bạn gần vào đến ngã tư - trừ điểm.
    Mọi thắc mắc về các bài thi lý thuyết lái xe hay thi lái xe B2 sân sa hình, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

    Chúc bạn có một đợt thi lái xe bằng B2 đạt kết quả cao!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Để 2 bài thi phụ đề thi thực hành lái xe ô tô đạt kết quả cao

    Last edited by a moderator: 21/1/16


Chủ để tương tự : Để bài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Bí quyết học tiếng Hàn qua bài hát 이따 이따요 (Để sau anh nhé) -장윤정 17/3/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Share mọi người template rất đẹp chuẩn Seo nhé ạ 2/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học YÊu cầu HỌC lỰc 12 GIỏi để LIÊN thông Trái Ngành ĐẠI HỌC SƯ PhẠm Tiểu học 12/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tư vấn các chiến lược Marketing cho ngành làm đẹp 30/3/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tăng cường rèn luyện thể thao để con phát triển toàn diện 29/10/22