Để giảm cân hiệu quả một cách nhanh nhất

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi ngtuananh1122, 29/7/15.

  1. ngtuananh1122

    ngtuananh1122

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Làm thế nào để giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ?
    Một chế độ ăn kiêng hợp lý và tập tành trên máy chạy bộ là sự lựa chọn ăn nhập cho người muốn giảm cân ngay tại nhà. Vậy làm thế nào để có cách giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ?
    Quy tắc giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả:



    Trước khi nói về cách tập dượt trên máy chạy bộ giúp giảm cân, bạn cần biết về đích nhịp tim và vùng đốt cháy chất béo khi tập luyện. Nhịp tim chính là chỉ số đáng tin cẩn giúp bạn xác định được cường độ tập luyện cần thiết.
    [​IMG]
    -Nhịp tim đích: 60% - 90% nhịp tim tối đa ( tối nhất là 60%-70%)

    -Vùng đốt cháy chất béo: 75% - 90% của khu vực nhịp tim đích

    luật lệ giảm cân: Nếu bạn muốn giảm cân bằng cách chạy bộ, phải đảm bảo rằng khi tập tành, nhịp tim của bạn đang ở trong vùng đốt cháy chất béo của bạn (trong vòng 30 phút tối thiểu).

    - Cách tính mục tiêu nhịp tim: bạn chỉ cần biết nhịp tim tối đa của mình và dựa trên các công thức chung:

    + Nhịp tim tối đa dành cho nam giới = (220 - tuổi) X (60% --> 90%)

    + Nhịp tim tối đa cho phụ nữ = (226 - tuổi) X (60% -->90%)

    tỉ dụ: Một đàn bà 30 tuổi muốn vận động giảm cân, khi tập dượt cần duy trì nhịp tim từ:

    HR min (226-30) x 60% = 118

    HR max (226-30) x 70% = 137

    - Giảm mỡ bụng giúp bạn tránh được cao huyết yết áp, tiểu đường, bệnh tim, đột quỵ, ngưng thở khi ngủ và một số loại ung thư,….Xác định số vòng đo trên bụng: Trên 40 inch (100cm) dành cho nam giới và 35 inch ( 88 cm) cho nữ giới được coi là không lành mạnh.

    -Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sỹ để biết tham số trên. Hoặc với chiếc máy chạy bộ cho phép bạn nhập tuổi và cân nặng trong giao diện điều khiển, nó tính nết nhịp tim mục tiêu của bạn và vùng đốt cháy chất béo của bạn bằng cách riêng. Qua việc đo lường này bạn sẽ biết được một số lý do vì sao tập luyện lại không mang lại hiệu quả như trông mong.

    Làm thế nào để giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ ?
    [​IMG]

    >> luyện tập theo mục tiêu trên máy tập chạy bộ


    Đầu tiên:

    - Hãy dành chí ít 5 phút phát động làm ấm thân, tạo sự sẵn sàng cho việc chạy kéo dài 30 đến 60 phút. Duy trì ở tốc độ 4 – 6 km/h khi phát động

    - Hãy hít thở sâu trong khi bạn phát động và dùng thời gian này để làm quen với máy chạy bộ và biết làm thế nào để thay đổi các chức năng và chương trình loại tập dượt đi bộ mà bạn mong muốn.

    đổi thay tốc độ:

    Để đốt cháy chất béo, bạn cần đạt mục tiêu nhip tim tối đa và để làm điều đó bạn cần phải tăng tốc độ, thay đổi độ nghiêng máy. Khi đó, màn hình máy chạy bộ cho thấy nhịp tim cũng như các thông báo khác, chả hạn như bạn đã đốt cháy bao nhiêu calo, quãng đường chạy được là bao nhiêu.

    - Hầu hết các máy chạy bộ có các cài đặt tốc độ khoảng 0-10 km/h

    đổi thay độ nghiêng
    [​IMG]

    Theo Hội đồng Mỹ về Tập thể dục, đi bộ và chạy bộ kiểu lên dốc là một trong những cách hiệu quả nhất đốt cháy chất béo và luyện tập cơ đùi và hông, mông của bạn.

    Bằng cách sử dụng tính năng đổi thay độ nghiêng bàn chạy có thể nâng cao và hạ thấp sẽ cho bạn cảm thấy đang tập tành lên dốc như ngoài trời, song song giữ cho nhịp tim của bạn trong vùng đốt cháy chất béo.

    Cài đặt độ nghiêng trên máy chạy bộ từ 0% đến 10%. ban sơ khi khởi động đặt 0% sau khi làm nóng thân để 2% hoặc 3% đấu nâng cao nó để tối đa hóa việc đốt cháy chất béo.

    Hạ nhiệt khi chuẩn bị ngừng tập:

    5 hoặc 10 phút rút cuộc của máy chạy bộ giảm dần tốc độ tập dượt và đưa độ nghiêng về bằng phẳng không nghiêng. Đi bộ hoặc chạy bộ chậm cho phép cơ bắp bình phục và thư giãn. đồng thời nhìn vào màn hình máy chạy bộ để xem kết quả tập luyện

    tập tành ít nhất 30 phút, 3-4 ngày/tuần.

    Hướng dẫn chạy trên máy tập chạy bộ giảm cân nhanh và hiệu quả
    [​IMG]
    >>
    Những lưu ý khi luyện tập trên máy chạy bộ Những điều cần biết khi sử dụng máy chạy bộ điện

    Thêm HIIT để giảm cân hiệu quả trên máy chạy bộ

    HIIT là một loại cường độ cao đào tạo có can dự đến xen kẽ những đợt tập thể dục vừa phải với những phút ngắn tập thể dục nhanh.

    thí dụ: bạn có thể đi bộ trên máy chạy bộ trong 60 giây ngay sau đó là chạy nước rút 30 giây ở tốc độ gần tối đa.

    HIIT có tác dụng đồng hóa vào cơ bắp của bạn, có tức thị nó giúp bạn xây dựng cơ bắp tốt hơn so với tập thể dục thể ổn định. tập tành 30 phút này ổn định phối hợp cả HIIT để giảm cân nhanh và cơ bắp săn chắc tối đa trong thời kì ngắn nhất có thể.

    Sau 3-4 tuần luyện tập, bạn nên sẵn sàng để nâng cao trình độ và cường độ làm máy chạy bộ tập dượt giảm cân hiệu quả
    Các bạn có thể tham khảo tìm mua máy chạy bộ tại tphcm hoặc tham khảo tại các đại lý khác của Đại Việt Sport
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Để giảm cân hiệu quả một cách nhanh nhất

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN