Để không bị lừa đảo khi thuê phòng làm việc ảo các bạn cần quan tâm điều gì ?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phamtuanktdt, 9/7/16.

  1. phamtuanktdt

    phamtuanktdt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng một điạ điểm nhưng mà một số doanh nghiệp, cá nhân mình cùng dùng nó với DV đc sản xuất bao gồm: vị trí bản hợp đồng của doanh nghiệp với cơ sở quyết đinh, số điện thoại, số fax, chuyên viên lễ tân, biển hiệu doanh nghiệp, kế toán báo cáo thuế. Dịch vụ văn phòng ảo khá mới ở đất nước ta, Cho nên để công ty mọi người thuê được văn phòng làm việc ảo phù hợp hãy tìm hiểu qua 1 số kinh nghiệm đi thuê văn phòng làm việc ảo . văn phòng làm việc ảo là hình dáng văn phòng chia sẻ .

    [​IMG]

    kiếm tìm kĩ về vài thủ tục pháp lí .

    Cần xem xét xem nxs ó trợ giúp vài thủ tục tài chính, pháp lí thiết yếu cho công ty các bạn khi thuê ko. Hiện nay, có khá nhiều nhà sản xuất đã hỗ tợ cho khách hàng để làm thủ tục thuê văn phòng làm việc ảo hợp pháp và nhanh gọn nhất hỗ trợ đơn vị mọi người tiết giảm thời gian, kinh phí không ít . Với vài lợi ích vượt trội như linh hoạt, tiết kiệm phí tổn nên thị trường văn phòng ảo tăng trưởng mạnh, khá năng động trong 1 số năm trở lại đây. Tuy vậy, hiện nay chưa có một khung pháp lí hoàn chỉnh nào quy định về hoạt động về phòng làm việc ảo. Cơ quan khả năng thì thì lúng túng trong việc cấp phép, quản lí. Chính vì lí do đó thủ tục đăng kí khá phức tạp và mất nhiều thời giờ. Chính vì thế, trước lúc thuê văn phòng ảo Hà Nội, mọi người cần lưu ý đến câu hỏi thủ tục và pháp lí .

    Kinh nghiệm chọn lựa địa điểm đặt văn phòng làm việc ảo .

    khi chọn cho mình một phòng làm việc ảo để thuê, nhất thiết mọi người cần quan tâm đến vị trí. thứ 1 là về địa điểm, nó không nhất định phải là trung tâm thành phố, nhưng buộc phải là nơi có thuận lợi giao thông và có địa điểm đẹp. Sau đó, các bạn nên ưu tiên thuê ở vài phòng làm việc đặt trong một số cao ốc lớn, nổi tiếng. Vì như thế ko một vài đơn vị mọi người tăng cường được có chữ tín nhãn hiệu mà còn bởi một vài tòa nhà lớn thì thường uy tín cao và dịch vụ văn phòng làm việc tốt hơn. để ý tới các dịch vụ văn phòng làm việc. Tuy khi thuê văn phòng làm việc ảo thì mọi người và đội ngũ nhân viên làm việc ở nhà hoặc nơi khác, nhưng có đôi khi trong những dịp gặp khách hàng hay họp hành quan trọng thì các bạn thường thuê phòng họp ở đây. Chính vì lí do đó, trong giao dịch cần ghi và thảo luận rõ về giá cả lúc thuê phòng họp và những DV bảo vệ, tiếp tân, thư kí, … trước trahs trong công đoạn phát sinh dùng bị nhà cung cấp đội giá lên .

    hình thức đặt cọc

    nếu ko giảm được tiền đặt cọc bằng tiền mặt, các bạn nên yêu cầu đặt cọc bằng phương thức mở bảo lãnh nhà băng hoặc mở tài khoản phong tỏa. Đây là hình dáng tiên tiến nên áp dụng phổ biến vì tiền của bạn thay vì nằm trong tay chủ đầu tư sẽ ngự tại một chỗ an toàn hơn là nhà băng . Hiện nay ở trong thị trường Việt Nam, khá nhiều 1 số chủ tòa cao ốc thường yêu cầu đặt cọc 3 tháng phí thuê bằng tiền mặt. Tuy thế, đây là một điều rủi ro cho người đi thuê vì nếu như chủ đầu tư phá sản hoặc bị ngân hàng phong tỏa tiền bạc, họ sẽ không thể trả lại 3 tháng tiền đặt cọc này. Hoặc nếu họ cố tình vi phạm hợp đồng yêu cầu bạn dọn đi trước kì hạn , bạn cũng gặp rủi ro không đòi được số tiền đặt cọc này. Vì thế, tốt nhất mọi người nên thương lượng để giảm số tiền đặt cọc bằng tiền mặt đi ở các nước tăng trưởng khác, thông thường, tiền đặt cọc chỉ là 1 tháng phí thuê .

    nếu như người đi thuê ko trả tiền thuê hoặc vi phạm giao dịch, chủ đầu tư hoàn toàn có thể tới ngân hàng để đc yêu cầu thành toán theo bản hợp đồng. trên đây là vài kinh nghiệm cho người đi thuê những văn phòng làm việc hạng trung. Hy vọng các bạn sẽ thuê được phòng làm việc như ý định và hợp túi tiền của mình .
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Để không bị lừa đảo khi thuê phòng làm việc ảo các bạn cần quan tâm điều gì ?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN