di động của quý khách hàng không gửi được tin nhắn vì sao

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi Phương Ann, 15/6/16.

  1. Phương Ann

    Phương Ann Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    di động của quý khách hàng không gửi được tin nhắn vì sao. chủ thuê bao có biết tổng đài tin nhắn Viettel có nhiệm vụ gì không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. khách hàng đã từng gặp vấn đề không thể gửi được tin nhắn hoặc tin nhắn được gửi đi mất cả ngày trời. Đừng để tình trạng đo tiếp diễn gây ảnh hưởng xấu tới công việc và cuộc sống của quý khách hàng nhé. Chỉ cần thao tác đơn giản sau bạn có lẽ khắc phục tình trạng trên với sự giúp đỡ của tong dai tin nhan viettel khách hàng gửi sẽ được chuyển tới số máy đối tác trong khoảng vài giây . nhưng trong nhiều trường hợp, bạn muốn chuyển tin nhắn tới sim Viettel khác đang tắt mắt thì trong khoảng 24 giờ bật máy đối tác sẽ nhận được tin nhắn.
    Trong một số trường hợp vấn đề rất nhiều tin nhắn khiến trung tâm tin nhắn Viettel xử lý chậm nên phải mất khoảng vài phút, cả tiếng đồng hồ hoặc tới nửa ngày đối tác mới nhận được tin nhắn. Việc này xảy ra có thể là do gặp những sự cố sau:

    - Tổng đài Viettel nhận được quá nhiều tin nhắn cùng một thời điểm và chưa thể xử lý hết tin nhắn và muốn chuyển cho người nhận trong thời gian ngắn. Để cải thiện quý khách hàng thực hiện thay số Trung tâm tin nhắn Viettel của sim sang một tổng đài tin nhắn Viettel ít người sử dụng hơn. bạn thực hiện Cài đặt tin nhắn (Message Setting) trong chiếc điện thoại, tìm Trung tâm tin nhắn Viettel (Sending profile) và sửa lại số Trung tâm tin nhắn Viettel (Message Centre Number)
    Về nguyên nhân sai mã trung tâm tin nhắn của nhà mạng Viettel. Nhiều khả năng chủ thuê bao đã lắp sim Viettel của mình sang máy khác đã dẫn tới sai mã trung tâm tin nhắn. Trừ trường hợp lỗi không đồng bộ dữ liệu của tổng đài. hiện nay , mã trung tâm tin nhắn Viettel có khoảng 8 mã. Đó là:
    +84980200030
    +84980200031
    +84980200032
    +84980200033
    +84980200034
    +84980200037
    quý khách hàng chỉ cần đổi lại mã số sau đó lưu lại là có thể gửi tin nhắn hoàn toàn bình thường, không còn tình trạng tin nhắn gửi đi chậm hoặc không muốn chuyển được tin nhắn nữa. Chúc khách hàng thành công.
    Ngoài ra Viettel còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng rất đắc lực khác. Ví dụ như khách hàng muốn cách kiểm tra thông tin thuê bao viettel vì b ạn đã có thời gian dùng điện thoại từ khá lâu, cũng có một thuê bao sử dụng để liên lạc với khách hàng bè người thân và người nhận công việc, xong lúc chọn mua sim, làm sim bạn đã hoặc chưa đăng ký thông tin chính chủ. bây giờ , bạn muốn xem thuê bao khách hàng đã sử dụng bấy lâu nay được đăng ký chính chủ theo thông tin của ai , có phải của bạn hay không. Rất dễ dàng để kiểm tra với cú pháp “TTTB” gửi tới số 1414, trong đó TTTB là viết tắt máy
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    di động của quý khách hàng không gửi được tin nhắn vì sao

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN