Dịch vụ call center gồm những đầu số tổng đài nào?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi canhosaigon, 14/8/15.

  1. canhosaigon

    canhosaigon Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    3/10/14
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dịch vụ Call Center Rất nhiều công ty quả quyết rằng khách hàng là thượng đế và đều đồng ý về tầm quan trọng của các hoạt động dịch vụ khách hàng. Nhưng nếu khách hàng muốn biết về cách sử dụng các sản phẩm của bạn, muốn được bảo hành hay sửa chữa, liệu có cách nào để họ có thể liên lạc được với công ty của bạn không? Câu trả lời từ nhân viên tiếp tân có thể không làm cho khách hàng hoàn toàn thỏa mãn. Khách hàng có thể nhận được những câu trả lời như: "Người mà anh cần gặp không có trong văn phòng", "Xin lỗi, người mà anh cần gặp đang bận điện thoại" hay " Chúng tôi sẽ liên hệ lại với anh khi có đủ thông tin. Nhưng một điều rất không may đó là rất thường xuyên khách hàng hiếm khi nhận được những cú điện thoại "liên hệ lại" như đã hứa từ phía công ty của bạn.

    Dịch vụ Call Center Việc thiếu một số điện thoại nóng hỗ trợ khách hàng có thể dẫn đến một số thiệt hại về doanh thu. Một số công ty khách tuy vẫn có 1 số điện thoại cho khách hàng gọi vào, nhưng số điện thoại này đôi lúc vẫn bị nghẽn mạch do số lượng cuộc gọi đến của khách hàng tăng đột biến đặc biệt là trong thơi gian tung sản phẩm mới hoặc có chương trình khuyến mãi.

    Dịch vụ Call Center - Dịch vụ chăm sóc khách hàng

    [​IMG]
    3 lí do chính cho quyết định thuê ngoài Contact center/ Dịch vụ Call Center :

    CHẤT LƯỢNG CHUẨN MỰC
    Tận dụng kinh nghiệm và chuẩn mực về dịch vụ Call center/CSKH từ nhà cung cấp chuyên nghiệp
    Đáp ứng hoạt động 24/7, linh hoạt theo thời vụ, giai đoạn phát triển
    Đạt chất lượng CSKH chuẩn mực trong thời gian ngắn nhất

    KIỂM SOÁT TẬP TRUNG
    Hệ thống báo cáo thường xuyên, chi tiết về các chỉ số dịch vụ giúp doanh nghiệp kiểm soát được chất lượng, tập trung vào kết quả, và các vấn đề chính.
    Doanh nghiệp có thể giám sát (từ xa hoặc trực tiếp) các hoạt động của Call center (nghe cuộc gọi, xem xét các chỉ số dịch vụ)

    TIẾT KIỆM CHI PHÍ
    Chi phí đầu tư ban đầu cho dịch vụ Call center (công nghệ, cơ sở vật chất) cao
    Chi phí và thời gian cho tuyển dụng, đào tạo thường xuyên
    Chi phí đầu tư hệ thống dự phòng rủi ro, bảo dưỡng bảo trì hệ thống
    Giảm 30% chi phí so với tự đầu tư

    Xem thêm chi tiết về dịch vụ Call Center tại đây
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Dịch vụ call center gồm những đầu số tổng đài nào?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN