Dịch vụ di động, dịch vụ giá trị gia tăng mobiclip Mobifone

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi dichvudidong, 2/6/15.

  1. dichvudidong
    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ Mobiclip Mobifone được nhà mạng Mobifone mới đây đưa vào khai thác và cung cấp nội dung cho thuê bao Mobifone. Đã mang lại được nhiều thành công nhất định cho mạng này. Dịch vụ như một lời giải cho bài toán định hướng thị trường giải trí.

    Thật vậy thị trường giải trí di động đang ngày một lên ngôi. Các bạn càng trẻ càng có thói quen gắn chặt mình với các điện thoại thông minh. Từ gọi điện nhắn tin, chát, mạng xã hội, hay đến việc học tập tra cứu thông tin cũng dần được cụ thể hóa và thực hiện trên điện thoại.

    Ảnh minh họa:

    [​IMG]
    Dịch vụ Mobiclip Mobifone

    Nhưng những số liệu cũng chỉ ra con số dùng smartphone giải trí xem phim, xem clip là nhiều nhất, chiếm tỷ lệ nhiều hơn cả. Các nhà mạng cũng nhận thấy tình hình này và tung ra rất nhiều dịch vụ giá trị gia tăng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Các dịch vụ cũng ngày càng tiếp cận khách hàng nhanh hơn dễ dàng hơn. Chỉ cần soạn 1 tin nhắn HDC MC gửi 9084 là bạn đã sẵn sàng để sử dụng dịch vụ dịch vụ Mobiclip Mobifone. Cú pháp tin nhắn này tương ứng với việc nhắn tin lên hệ thống để đăng ký dịch vụ Mobiclip Mobifone.

    Giá cả của dịch vụ này của Mobifone cũng tương đương với dịch vụ cùng loại của các nhà mạng khác tùy theo chất lượng dịch vụ, độ hot hay nội dung độc đáo của các video và clip mà các nhà mạng định giá từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng cho một dịch vụ với chu kỳ sử dụng là 30 ngày. Được miễn phí hoàn toàn cước data sử dụng nội dung.

    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Các dịch vụ giá trị gia tăng phân phối

    Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại http://dichvudidong.vienthong.com.vn, đây là kho thông tin về các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng. Kho thông tin được cập nhật và update thường xuyên giúp bạn có thông tin đầy đủ chính xác cập nhật về các dịch vụ giá trị gia tăng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Dịch vụ di động, dịch vụ giá trị gia tăng mobiclip Mobifone

    Chỉnh sửa cuối: 3/6/15