Dịch vụ truyền hình cáp Clip TV ra mắt, truyền hình internet đa nền tảng

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi huyentelecom, 27/12/16.

  1. huyentelecom
    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Truyền hình cáp Clip TV đã chính thức ra mắt là sản phẩm của công ty cổ phần Vega Corp.
    Truyền hình cáp Clip TV là dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng. Với dịch vụ ClipTV này khách hàng chỉ cần kết nối mạng internet là đã có thể sử dụng các hình thức giải trí như xem phim, nghe nhạc...Thoải mái mọi lúc mọi nơi. Các chương trình trên Clip TV được cam kết 100% là bản quyền.

    Ở thời điểm mới ra mắt này, khách hàng đăng ký mới sẽ được miễn phí 30 ngày trải nghiệm miễn phí trên truyền hình cáp Clip TV.

    [​IMG]

    Clip box và bộ điều khiển của Clip TV

    Nếu so sánh các tính năng của các nhà cung cấp truyền hình trả tiền đã có trước đây. Thì truyền hình cáp Clip TV cũng có nhiều điểm khá tương đồng. Clip TV có 3000 giờ phim bom tấn và có bản quyền, là những bộ phim Hollywood. Hơn 100 kênh tín hiệu trong và ngoài nước, địa phương. Có kho phim chiếu rạp, chương trình game show, thiếu nhi, thể thao...Có thể xem lại lên đến 7 ngày vô cùng hấp dẫn.

    Trên các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, tivi thông minh có thể tải ứng dụng và cài đặt về xem. Với những tivi thông thường, người dùng chỉ cần mua thiết bị Clip box kết nối. Với thiết bị Clip Box có thể kết nối dễ dàng vào tivi thông qua cổng HDMI. Thiết bị tivi cũ hơn cũng được hỗ trợ cổng AV.

    Giá thiết bị truyền hình cáp Clip TV giao động tầm 1.790.000đ hỗ trợ đến 4 thiết bị khác nhau. Mức cước gói dịch vụ của Clip TV là 50.000đ/tháng.

    Điểm nhấn của Clip TV là có tính năng xem phim cho người khiếm thị dưới dạng âm thanh. Đây là ứng dụng khá mới và chưa có ở những nhà cung cấp khác.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Dịch vụ truyền hình cáp Clip TV ra mắt, truyền hình internet đa nền tảng