Điểm chuẩn xét tuyển cao đẳng điều dưỡng năm 2015

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi vncomvietnam, 15/1/16.

  1. vncomvietnam
    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Điểm chuẩn xét tuyển cao đẳng điều dưỡng năm 2016 khoảng bao nhiêu là câu hỏi của nhiều bạn thí sinh đặt ra khi muốn xét tuyển theo ngành này. Dưới đây là điểm chuẩn của năm 2015 để các bạn tham khảo.

    Những ngành liên quan đến y dược như ngành dược, ngành điều dưỡng ngày càng được các bạn trẻ quan tâm và muốn theo học hiện nay. Nhưng đối với những bạn không đủ khả năng để thi vào các trường đại học thì cao đẳng dược, cao đẳng điều dưỡng luôn là lựa chọn tốt cho chính các bạn.

    Bạn có thể học tại cao đẳng dược hà nội hay cao đẳng công nghệ và thương mại hà nội. Để đáp ứng nhu cầu đó Trường cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội luôn mở các khóa đào tạo về ngành dược- điều dưỡng. Với đội ngũ có chuyên môn cao cùng với cơ sở vật chất hiện đại trường luôn là nơi đào tạo tốt.

    Khi theo học bạn còn có cơ hội trải nghiệm thực tế với những công việc hàng ngày phải làm của ngành bạn theo học tại các bệnh viện cũng như các nhà thuốc. Nhà trường luôn áp dụng các học đi đôi với hành, cách học này giúp cho sinh viên tiếp cận được với thực tế công việc tạo bước đệm cho quá trình đi làm sau này.

    Đối với năm 2015 trường có hai hình thức xét tuyển:


    Hình thức 1: xét tuyển dựa trên kết quả của kì thi quốc gia với tổ hợp 3 môn Toán, Lý, Hóa đối với khối A và Toán, Hóa, Sinh đối với khối B là từ 12 điểm trở lên

    Hình thức 2: xét tuyển dựa trên kết quả học tập năm lớp 12 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông và bổ túc trung học phổ thông. Với tiêu chí này thí sinh phảiđạt được tối đa 5,5 điểm tổng kết trung bình cả năm lớp 12 và hạnh kiểm từ loại khá trở lên.

    Năm 2016 trường cao đẳng công nghệ và thương mạitiếp tục tuyển sinh đào tạo ngành dược- điều dưỡng. Thí sinh muốn đănng ký học hệ cao đẳng chính quy thì liên hệ với nhà trường theo thông tin bên dưới

    MỌI THẮC MẮC THÍ SINH VÀ PHỤ HUYNH VUI LÒNG LIÊN HỆ

    Văn phòng tuyển sinh trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội: số 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

    (chú ý: để tiện cho việc đi lại và hoàn thiện mọi thủ tục nhập học theo đúng quy định của nhà trường. Phụ huynh và thí sinh đến nhập học tại địa điểm số 236 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy Hà Nội. Và liên hệ trực tiếp với Thầy Vũ để được hướng dẫn)

    Tel: 0462 532 658 (Phòng tuyển sinh )

    Hotline:0979 499 131 (Thầy Vũ) – (Phụ trách tuyển sinh)

    (thí sinh và phụ huynh liên hệ trước để đăng ký xét tuyển và biết lịch nhập học nếu trúng tuyển. Tránh đến nhập học không đầy đủ giấy tờ và học phí phải đi lại nhiều lần)
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Điểm chuẩn xét tuyển cao đẳng điều dưỡng năm 2015

    Last edited by a moderator: 16/1/16


Chủ để tương tự : Điểm chuẩn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học 2K5 XÉT HỌC BẠ HỌC Đại học sư phạm TIỂU HỌC - mẦM NON trường nào tại Hà Nội?- điểm chuẩn 28/7/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Điểm chuẩn và tỷ lệ chọi THPT chuyên Ngoại Ngữ các năm gần đây 2/12/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học ĐH Tài chính Marketing công bố điểm chuẩn năm 2016 13/8/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học ĐH Vinh lấy điểm chuẩn cao nhất là 25,5 13/8/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tham khảo điểm chuẩn theo ngành trước khi đăng ký xét tuyển 23/7/16