Điểm nhấn độc đáo trong thiết kế cửa hàng thời trang

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hitlerphung, 29/2/16.

  1. hitlerphung

    hitlerphung Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ở mỗi lĩnh vực kinh doanh đều chứa một đặc điểm và phong cách riêng để hấp dẫn khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Và ngay từ khâu thiết kế chuỗi cửa hàng, showroom thời trang cũng vậy, luôn có những giá trị cần được nổi bật để hấp dẫn người tiêu dùng. Đó cũng chính là lý do tại sao, đối tác chỉ tin tưởng vào công ty chuyên thiết kế nội thất showroom, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi, để đảm bảo sự khởi đầu thuận lợi cho mình khi tham gia vào kinh doanh lĩnh vực này.

    [​IMG]
    Một shop thời trang không chỉ cần đẹp mà còn là sự nổi bật để hấp dẫn khách hàng.

    Một lời chào hấp dẫn và khác biệt.

    [​IMG]
    Luôn có những lý do cho sự tỉ mỉ của Minh Kiệt khi thiết kế mặt tiền

    Mặt tiền luôn là giá trị lớn nhất mà nhiều người đã phải mất công lựa chọn địa điểm, cũng như mong muốn hút khách ngay từ ngày đầu. Tuy nhiên, để thực sự bất mắt và hấp dẫn với người qua lại, thì một hệ thống nhận dạng thương hiệu chuyên nghiệp luôn cần phải có để quảng bá tên tuổi, cũng như tạo ra sức hút và thông tin sản phẩm ngay từ bên ngoài.

    [​IMG]
    Mọi thông tin sản phẩm đều nổi bật ngay từ bên ngoài.

    Đó cũng chính là lý do mà Minh Kiệt chúng tôi không chỉ tạo ra điểm nhấn của một hệ thống nhận dạng thương hiệu chuyên nghiệp, giúp đối tác dễ dàng quảng bá thươc hiệu, mà hơn thế nữa, còn là phong cách truyền tải thông tin sản phẩm, cũng như ưu điểm nổi bật của mặt hàng chiến lược bạn đang bày bán ngay từ mặt tiền.

    [​IMG]
    Luôn có điểm nhấn cho giá trị thương hiệu để khách hàng nhận biết từ ngoài vào trong.

    Chỉ nhìn từ bên ngoài vào, tất cả những gì hấp dẫn nhất của một cửa hàng thời trang đều trở nên nổi bật và khác biệt, đó luôn là những gì mà nhờ sức sáng tạo, khoa học, và tinh tế trong thiết kế, Minh Kiệt luôn đẹp lại cho đối tác của mình.

    Giúp nhân viên dễ phán đoán

    ý muốn của khách hàng.

    [​IMG]
    Ở mỗi công trình, Minh Kiệt đều đem đến không gian trải nghiệm độc đáo và khoa học.

    Với mặt hàng cần sự “tiếp xúc trực tiếp” như thời trang, việc sắp đặt không gian trải nghiệm chuyên nghiệp là điều luôn cần phải có. Nhưng bên cạnh đó, một phong cách thiết kế nội thất thông minh, với những kệ trưng bày nổi bật và hấp dẫn được sắp đặt khôn khéo để làm nổi bật sản phẩm chiến lược luôn là điều cần thiết.

    [​IMG]
    Tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng xem và tiếp xúc với sản phẩm.

    Chính vì thế, sự khoa học trong thiết kế kệ trưng bày luôn là điều quan trọng, để khách hàng dễ dàng tự mình trải nghiệm sản phẩm, đặc biệt là dễ đoán biết ý muốn của khách hàng khi đang so sánh với sản phẩm xung quanh, và từ đó nhân viên của bạn sẽ có sự tư vấn đúng nhất với thắc mắc của khách hàng.

    [​IMG]
    Sự sáng tạo trong việc sắp đặt kệ trưng bày luôn giúp nhân viên của bạn dễ dàng tư vấn.

    Bởi đó luôn là vấn đề sau cùng để khách hàng có quyết định mua hàng, và với phong cách sắp đặt đồ nội thất khoa học, bạn hoàn toàn có thể thu được tỉ lệ chuyển đổi cao giữa khách vào xem và mua hàng thực tế.

    [​IMG]
    Phong cách sắp đặt của Minh Kiệt luôn thu được tỉ lệ chuyển đổi cao trên thực tế.

    Mọi giá trị quan trọng nhất để mở một showroom, shop, cửa hàng thành công, Minh Kiệt đã chuẩn bị cho các bạn, bởi vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi lúc này để có một bản thiết kế ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Nguồn: "http://minhkiet.com.vn/nhung-dac-th...thoi-trang-ban-nen-biet-2016022909040146.html"

    Thân Hungpm​
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Điểm nhấn độc đáo trong thiết kế cửa hàng thời trang

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN