Điều kiện đăng kí xét tuyển tại Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 là gi ?

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi thanhnhanxt, 11/7/16.

  1. thanhnhanxt
    Tham gia ngày:
    17/6/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cao đẳng Dược Hà Nội xét học bạ tốt nghiệp THPT hay điểm thi đại học ? Là một trong những điều mà rất nhiều bạn có thắc mắc đã gửi đến chuyên mục tư vấn tuyển sinh của Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Đa số các bạn thí sinh đều có nguyện vọng được học Cao đẳng Dược nhưng vẫn chưa biết hình thức thi hay xét tuyển nên nhiều bạn vẫn hoang mang.

    Để giải đáp những thắc mắc này của các bạn thí sinh nhà trường xin trả lời đến tất cả các thí sinh như sau:

    Trong năm 2016 này Nhà trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao chỉ tiêu tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy thông qua hình thức xét tuyển học bạ THPT với điều kiện là các thí sinh phải tốt nghiệp THPT. Vì vậy với hình thức xét tuyển mới này thì sẽ giúp cho các bạn thí sinh giảm bớt áp lực thi cử cũng như sẽ có thêm nhiều lựa chọn đối với các ngành nghề mà mình yêu thích. Đặc biệt đối với những bạn không có nguyện vọng thi đại học mà đam mê với ngành Dược thì đây sẽ là một cơ hội tốt cho các bạn.

    Vì vậy với đều này sẽ giúp cho rất nhiều những bạn có niềm đam mê có thể theo đuổi ước mơ. Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì số điểm quá cao mà mình không thể thi được nữa. Với quy chế mới thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một ngành mà bạn đam mê là đã có rất nhiều cơ hội để theo đuổi đam mê nghề nghiệp của mình rồi.

    Đến với nhà trường bạn sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp với những điều kiện trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có những điều kiện tốt nhất để có thể phát huy đúng với khả năng của mình. Trong khi đó nhà trường luôn tạo điều kiện để sinh viên có thể phát huy sức sáng tạo của mình bằng việc thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, những buổi trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn có nhiều có hội để học hỏi lẫn nhau cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những bạn khóa trên.

    Không chỉ có vậy nhà trường còn có đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn giỏi, luôn tận tình giúp đỡ sinh viên và giải đáp tất cả những thắc mắc của sinh viên. Giúp cho môi trường học đường thêm thân thiện và cởi mở. Điều này sẽ giúp cho việc trao đổi về chất lượng bài giảng được nâng cao hơn.

    Hãy là một trong những người thông minh để có thể lựa chọn cho mình một môi trường học tập chuyên nghiệp cũng như có được những kiến thức vững vàng để có thể có được một công việc phù hợp với mình cũng như với bản thân và với một thu nhập cao.

    Do lượng nộp hồ sơ vào trường khá đông. Vì vậy hãy tận dụng cơ hội của mình để có thể chuẩn bị và nộp hồ sơ sớm nhất để có thể có được cơ hội tốt để trở thành một trong những tân sinh viên của trường

    Điều kiện đăng kí xét tuyển tại Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 là:

    Tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT.
    Điểm trung bình học bạ lớp 12 đạt từ 5.0 trở lên.
    Đạt hạnh kiểm khá trở lên.
    Hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm:

    Phiếu đăng kí xét tuyển theo mẫu quy định của nhà trường (Dowload tại đây)
    Một phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thi sinh để nhà trường sẽ gửi thông báo nếu trúng tuyển
    Các giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có)
    Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội:
    Thí sinh có thể nộp ĐKXT Online ( vào website:http://caodangduochoc.edu.vn/ click vào mục Đăng kí Xét tuyển Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
    Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Phòng 101 Tô Vĩnh Diện – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.
    Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 101 Tô Vĩnh Diện – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Điều kiện đăng kí xét tuyển tại Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 là gi ?



Chủ để tương tự : Điều kiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Xem Ngay điều kiện CHuyển ĐỔi HỌC VĂN BẰNG 2 SP tiểu HỌc 2023- lớp thứ 7 chủ nhật 31/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Điều kiện XÉT bằng trái ngành hỌc VB2 Đại học sư phạm Toán, VĂN, ANH 2023 9/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học XEM ĐIều KIỆN xét TUyển thẳng văn bẰNG 2 ĐẠI HỌC sư phẠM Tiểu học, TOÁN, VĂN 2023 27/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Chứng chỉ ĐẠI LÝ TÀU BIỂN - Điều kiện kinh doanh vận tải biển 12/1/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học những điều cần nắm về tổ chức sự kiện ngoài trời! 20/3/20