Điều kiện du học Mỹ bạn cần biết

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi huynhphamtien13, 20/5/16.

  1. huynhphamtien13
    Tham gia ngày:
    30/9/14
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Du học Mỹ là điều mà ai cũng mong muốn, ai cũng muốn học tại môi trường giáo dục tốt nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể du học Mỹ được mà tùy vào từng trường hợp có phù hợp với điều kiện mà phía chính phủ Mỹ đưa ra.

    Vậy để du học Mỹ cần những điều kiện gì?

    Chúng tôi, công ty du học Á - Âu chuyên tư vấn du học Mỹ sẽ đưa ra một số điều kiện để có thể du học Mỹ để các bạn có thể tham khảo và chuẩn bị tốt thông tin cho minh.

    1. Điều kiện về tài chính

    Chắc chắn đây là một trong nhưng yếu tố không thể thiếu, là yếu tố bắt buộc mà bạn cần phải đảm bảo. Vì tài chính của bạn phải đủ mạnh thì mới có thể đi du học sang Mỹ. Chính vì vậy mà khi bước vào phòng phỏng vấn bạn cần phải chứng mình tài chính với phía đại sứ quán rằng bạn có đủ mọi khả năng để đi du học.

    Ngoài ra, việc chứng minh tài chính cũng nhằm để phía đại sứ quán thấy được rằng bạn có thể du học mà không cần phải làm thêm trái phép.


    2. Điều kiện về trình độ văn hóa

    Mỗi trường, mỗi ngành mà bạn muốn theo học khi sang Mỹ du học thì sẽ có những điều kiện riêng biệt quả từng trường như: chứng chỉ đại học, cao đẳng tại Việt Nam, Chứng chỉ tiếng anh theo yêu cầu của trường và một số điều kiện khác.

    Đây là 2 yếu tố cơ bản cho việc đăng ký du học Mỹ, còn để có thể xin được visa du học Mỹ thì còn nhiều vấn và đặc biệt là kỳ phỏng vấn với đại sứ quán.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các điều kiện du học Mỹ các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất. Liên hệ công ty du học Mỹ theo thông tin sau:

    CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU

    Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 08. 38458867 (10 lines) – Hotline: 0903803373

    VP tại Mỹ: 9571 Castine Drive, Huntington Beach, CA 92646 - Điện thoại: (001-714) 7636219
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Điều kiện du học Mỹ bạn cần biết

    Last edited by a moderator: 21/5/16