Điều kiện xin visa du học Nhật Bản

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi huynhphamtien13, 6/5/16.

  1. huynhphamtien13
    Tham gia ngày:
    30/9/14
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Du học Nhật Bản điều đáng mơ ước của các bạn sinh viên Việt Nam để tiếp cận với một nền giáo dục bậc nhất châu Á và thế giới. Tại đây bạn có nhiều cơ hội để phát triển bản thân về kiến thức và kỹ năng.


    Vậy để du học Nhật Bản bạn cần đáp ứng những điều kiện gì từ chính phủ Nhật hay các tổ chức tài trợ du học Nhật Bản.


    Hôm nay, Ja-Ko ( thành viên công ty du học Á - Âu) sẽ tư vấn cho các bạn về các điều kiện xin visa du học Nhật Bản để các bạn được nắm rõ.


    1. Về tuổi tác và trình độ văn hóa



    - Những người được du học Nhật Bản có độ tuổi từ 18 đến 34 tuổi
    - Là những người đã tốt nghiệp phổ thông trung học với học lực trung bình trở lên và có quá trình học tập và làm việc liên tục.
    - Các bạn du học sinh bắt buộc phải có trình độ tiếng Nhật căn bản như nghe nói những câu giao tiếp hàng ngày, tốt nhất là các bạn nên có chứng chỉ tiếng Nhật trước khi sang Nhật Bản du học.


    2. Liên quan đến tình hình tài chính và người tài trợ


    - Đối với tình hình tài chính thì bạn phải có ít nhất là 200 triệu trong sổ tiết kiệm với thời hạn mở sổ là trước 6 tháng mới có hiệu lực
    - Đối với người tài trợ du học phải chứng minh được công ăn việc làm, mức thu nhập hàng tháng ổn định và nguồn tài chính bảo trợ hợp pháp cho du học sinh.


    Trên đây là 2 yếu tố chính liên quan đến học tập và tài chính mà các bạn muốn du học Nhật Bản cần phải đảm bảo đủ điều kiện trước khi đăng ký.

    Tuy nhiên, với những bạn không đủ điều kiện về tài chính có thể liên hệ với chúng tôi để tìm cách giải quyết một cách tốt nhất.


    Đừng ngại thực hiện hóa ước muốn du học Nhật Bản của bạn. Hãy đến với đất nước Mặt trời mọc để có cho mình những điều tuyệt với nhất.


    Mọi thông tin liên quan đến du học Nhật Bản hoặc cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến điều kiện du học Nhật vui lòng gọi trực tiếp với chúng tôi hoặc đến văn phòng để được tư vấn.


    Du học Nhật Hàn Ja-ko

    (Thành viên Công ty du học Á-Âu)

    Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 08.3845 8867 (10 lines) – 0903.803373


    ---------------------------------------------------------


    “Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tận tâm lấy kết quả công việc làm đầu. Sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng các bạn trên con đường tiếp cận tri thức, học tập và làm việc để đi đến một tương lai thành đạt”
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Điều kiện xin visa du học Nhật Bản

    Last edited by a moderator: 9/5/16


Chủ để tương tự : Điều kiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Xem Ngay điều kiện CHuyển ĐỔi HỌC VĂN BẰNG 2 SP tiểu HỌc 2023- lớp thứ 7 chủ nhật 31/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Điều kiện XÉT bằng trái ngành hỌc VB2 Đại học sư phạm Toán, VĂN, ANH 2023 9/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học XEM ĐIều KIỆN xét TUyển thẳng văn bẰNG 2 ĐẠI HỌC sư phẠM Tiểu học, TOÁN, VĂN 2023 27/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Chứng chỉ ĐẠI LÝ TÀU BIỂN - Điều kiện kinh doanh vận tải biển 12/1/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học những điều cần nắm về tổ chức sự kiện ngoài trời! 20/3/20