Định hướng phát triển website bán hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hanguyen9x, 20/1/16.

  1. hanguyen9x

    hanguyen9x

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Website bán hàng trực tuyến đóng một vai trò quan trọng đối với nền thương mại điện tử nước nhà. Đây chính là kênh truyền thông hiệu quả của nhiều doanh nghiệp, công ty , cửa hàng. Không chỉ thông tin cho khách hàng hiện có mà còn thông tin với những khách hàng mục tiêu, mức độ lan truyền thông càng rộng thì hiệu quả lại càng cao.
    Đừng lầm tưởng rằng cứ có một website bán hàng thì người tiêu dùng tự tìm đến và mua sản phẩm. Để có một lượng khách hàng ổn định và nhiều người biết đến, đó là cả một quá trình . Định hướng phát triển website là một trong những bước quan trọng của việc tạo hiệu quả cho công việc kinh doanh của mình.
    [​IMG]
    Website bán hàng trực tuyến phải là một website có tính giao dịch – điều mà các nhà bán lẻ mong muốn nhất . Lý do là :
    • Việc điều hành một website bán hàng cũng giống như điều hành một cửa hàng nhỏ vậy. Chủ cửa hàng không cần phải tốn quá nhiều tiền bạc cho chi phí thuê mặt bằng, nhân công, trang trí…
    • Xu hướng hiện nay là tiện lợi – nhanh chóng . Người tiêu dùng không cần phải đến cửa hàng vẫn có thể mua hàng như bình thường,nhận hàng ngay tận nơi.
    • Vì là bán hàng qua mạng internet nên điều quan trọng cần thời gian thu hút khách hàng trên mạng về với website của mình.
    Một nhà kinh doanh giỏi sẽ không bao giờ bỏ qua những yếu tố tác động tới hành vi, tâm lý mua sắm của khách hàng là những chương trình khuyến mãi, ưu đãi . Trang web có tính khuyến mãi nhằm để biết được khách hàng có thực sự dành thời gian quan tâm tới trang web của bạn không ? Ở một lĩnh vực nhất định , đây còn là cách để thu hút thêm các khách hàng mới như : lĩnh vực du lịch, khách sạn, xây dựng, kiến trúc, nội thất…
    Mong muốn của doanh nghiệp là có thể xây dựng được mối quan hệ tốt không chỉ với đồng nghiệp, đối tác mà còn cả với khách hàng của mình. Trang web là phương tiện là cầu nối kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đưa ra một số câu hỏi thường gặp , hay hỗ trợ khách hàng kịp thời , gửi mail chúc tết, chúc mừng sinh nhật hay các thông báo tới người dùng thân thiết cũng là cách xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
    Ngoài ra, website có thêm những mục thông tin hữu ích cập nhật trong ngày, hay những tin tức hot cũng là một cách để giữ chân khách hàng ở lại với website lâu hơn.
    Chú ý rằng : Khi chưa có đủ kinh nghiệm thì khoan thiết kế website bán hàng.Bởi khi chưa hiểu rõ bạn dẽ loay hoay trong vấn đề sử dụng thế nào ? Cần làm gì ? Thời gian đấy bạn có thể làm được nhiều việc hữu ích hơn đó là bồi dưỡng thêm kinh nghiệm kinh doanh. Tránh được tổn thất về tiền bạc không đáng có.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Định hướng phát triển website bán hàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN