Đồng hồ CARAVELLE

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi TanTanWatch, 23/2/18.

  1. TanTanWatch
    Tham gia ngày:
    19/1/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồng hồ CARAVELLE

    Đồng hồ Caravelle by Bulova là một thương hiệu riêng của đồng hồ Bulova, , được thành lập vào năm 2013, với tên gọi “Caravelle by Bulova”, sau này đổi tên thành “Caravelle New York”.

    Đồng hồ Caravelle – lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cũng như sự sôi động của thành phố phồn hoa, tràn đầy năng lượng, sôi động và đẹp đẽ;nơi mà nhiều tác phẩm nghệ thuật được sản sinh ra mỗi ngày; ngược lại Bulova là một thương hiệu đồng hồ của sự đẳng cấp và công nghệ hiện đại.

    Đồng hồ Caravelle được đầu tư kỹ lưỡng về mẫu mã, thiết kế và công nghệ, điều đó đã thu hút rất nhiều người tiêu dùng không chỉ ở nước Mỹ mà cả trên toàn thế giới.

    Được chăm chút từ chất liệu và kiểu dáng dành riêng cho nam và nữ, Caravelle New York sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với mức giá vừa phải phù hợp với mỗi phong cách khác nhau. Đừng bỏ lỡ cơ hội để xem và thử những mẫu Caravelle New York chính hãng tại hệ thống Tân Tân Watch nói chung và trang web của donghotantan.vn nói riêng.

    [​IMG]


    Quý khách hàng sẽ chọn được cho mình những chiếc đồng hồ CARAVELLE chính hãng tại các showroom ở những trung tâm thương mại uy tín và các cửa hiệu bán lẻ ở trung tâm TP.HCM.

    Liên hệ CARAVELLE – Tân Tân

    Địa chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Tổng đài liên hệ: 18009027

    Email: donghotantan.1985@gmail.com

    Keyword: Dong ho CARAVELLE
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đồng hồ CARAVELLE

  2. sonbi886
    Tham gia ngày:
    3/2/18
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    em đang dùng con ogival mà cũng thấy thích vì ở quê ít ai chơi hihi