Dự đoán tài vận 12 cung sao tháng 2/2016 chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi quanvuttc, 27/1/16.

  1. quanvuttc
    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tử vi tháng 2/2016 của cung Xử Nữ (sinh từ 23⁄8 – 23⁄9)

    Bạn đặc biệt nhạy cảm trong ba ngày đầu tháng. Điều này giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, cảm xúc của mọi người một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, thấu hiểu người khác cũng dễ làm bạn quên mất nhu cầu của mình và mệt mỏi, nên hãy nhớ dành thời gian chăm sóc bản thân nhé. Ngày 6 và 7 là hai ngày tuyệt vời, nên bạn có thể bắt tay vào các dự án quan trọng. Ngày 12 và 13, hãy tìm kiếm những giây phút nóng bỏng, nồng nàn bên người yêu.
    Ngày 16, 17 và 18, bạn tuyệt đối không nên quá bảo thủ trong bất cứ vấn đề gì. Khi nhìn rộng ra, và tìm kiếm những giải pháp khác, bạn sẽ bất ngờ với kết quả thu được. Mặc dù sự nghiệp là vô cùng quan trọng, nhưng bạn nhớ đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu vào ngày 23, 24 và 25 nhé. Bạn hãy giải quyết hết những vấn đề còn tồn đọng vào 27, để có thể thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi trong ngày cuối tháng.

    Tử vi tháng 2/2016 của cung Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 – 23⁄10)

    Quan hệ bạn bè và đồng nghiệp của bạn rất tốt và gắn bó. Bạn sẽ luôn có mặt và sẵn sàng giúp đỡ người khác và ngược lại. Bạn sẽ tận dụng hết những gì mình để giúp người gặp khó khăn hoặc làm việc thiện.

    Bạn sẽ chú trọng nhiều hơn tới khả năng thăng tiến trong công việc. Bạn đặc biệt tìm kiếm cơ hội phát triển hoặc kỳ vọng được chứng tỏ bản thân. Nếu biết tận dụng đúng khả năng và khéo léo, sự nghiệp của bạn sẽ khởi sắc.

    Tử vi tháng 2/2016 của cung Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 – 22⁄11)

    Bạn sẽ có một tháng làm việc yên ổn nếu bạn luôn tỏ ra khiêm nhường và chỉ tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Ý kiến bạn nêu ra về công việc của người khác có thể bị hiểu nhầm. Khi phát biểu, bạn nên chuẩn bị và kiểm tra kĩ lưỡng thông tin và lý lẽ của mình.

    Đối với các khoản đầu tư, hãy đơn giản tin tưởng vào trực giác. Bạn biết món nào sẽ thu lãi và cái nào không. Một số người trong gia đình có thể cần đến sự trợ giúp. Hãy đề nghị giúp đỡ khi bạn có thể, nhưng nhớ không nên can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác, dù đó là người thân đi chăng nữa.

    Hãy cư xử thật thận trọng, giống như bạn đi trên mặt băng mỏng trong phương diện tình cảm. Nếu có vấn đề hay cảm thấy bất mãn, bạn nên cố gắng giữ im lặng. Câu chuyện đó có thể được nhắc tới vào thời điểm khác, hợp lý hơn nhưng không phải bây giờ.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Dự đoán tài vận 12 cung sao tháng 2/2016 chuẩn nhất

    Last edited by a moderator: 28/1/16