Du học hè tại Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi thutrang1996, 17/10/15.

  1. thutrang1996
    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Các bạn trẻ Việt Nam lúc nghỉ hè thường hay tham gia các hoạt động vui chơi hay ở nhà nghỉ mát thường tốn thời gian hè mà hiệu quả thu được thường không cao. Tại sao chúng ta không tham gia một kì nghỉ vừa học vừa chơi tại Hàn Quốc nhỉ?

    [​IMG]

    Hình thức trải nghiệm của các bạn thường theo hình thức ngoại khóa. Lớp tiếng Hàn đươc tổ chức 4 ngày mỗi tuần (từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều) trong vòng 3 tuần.Các bạn học viên sẽ được trải nghiệm các hoạt động vô cùng bổ ích khác như nấu món ăn Hàn Quốc, chơi thể thao, làm gốm, chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc vào mỗi thứ sáu.Tất cả các lớp tiếng Hàn đều được tổ chức tại Hàn Quốc.

    Thời gian khóa học hè thường kéo dài 3 tuần tới hơn một tháng theo chương trình được sắp sẵn tại một số trường ở Hàn Quốc.Các học viên tham gia khóa học có thể hiểu thêm về văn hóa Hàn Quốc cũng như khả năng giao tiếp tiếng Hàn hay tiếng Anh được nâng cao cũng như giao lưu kết bạn với nhiều bạn bè khác.

    [​IMG]

    Hồ sơ chuẩn bị bao gồm : Đơn xin nhập học, bản sao hộ chiếu của học viên, bản sao bằng cấp gần nhất tiếng Anh hoặc tiếng Hàn nếu có. Học phí: 1,300,000 won (khoảng $1,230) - đã bao gồm tiền ký túc xá hoặc 960,000 won (khoảng $910) – chưa bao gồm tiền ký túc xá.
    Visa du học hè, đối với chương trình du học hè thì du học sinh chỉ cần có visa du lịch là có thể tham gia khóa học. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận được một bằng chứng nhận tham gia khóa học. Giấy chứng nhận này rất có ích cho các hoạt động hoặc công việc liên quan của học viên.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu các thông tin du học Hàn Quốc có thể truy cập website của công ty du học Minh Đức hoặc liên hệ theo số điện thoại ghi ở cuối bài viết
    Du học Minh Đức chúc các bạn thành công!!

    Thông tin tham khảo:
    • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO MINH ĐỨC
    • Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
    • Hotline : 0986 841 288 - 0964 661 288 - Tel: 0466 869 260
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Du học hè tại Hàn Quốc

    Last edited by a moderator: 17/10/15