Du học Nhật bản uy tín 2017

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi goldenway01, 16/2/17.

  1. goldenway01
    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, Nhật Bản đã và đang đầu tư rất nhiều vào thị trường Việt Nam, với việc ngày càng nhiều các công ty có vốn đầu tư Nhật Bản thành lập và hoạt động tại nước ta, và cung cấp hàng ngàn việc làm cho người lao động. Bên cạnh đó, tiếng Nhật cũng trở nên khá phổ biến trong giới học sinh sinh viên, thậm chí những người đang đi làm cũng tranh thủ học tiếng Nhật.

    Mối quan hệ hợp tác và giao lưu văn hóa, kinh tế, xã hội giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng tốt đẹp. Chính điều này đã tạo điều kiện cho các bạn trẻ nước ta có cơ hội làm việc, học tập và sinh sống trên đất nước mặt trời mọc. Du học Nhật trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chính sách mở cửa của chính phủ. Mặt khác, thủ tục xin visa học tập tại Nhật sẽ không khó khăn và học phí cũng sẽ không đắt đỏ như du học Anh, Úc hay Mỹ nhưng chất lượng giáo dục lại không hề thua kém.

    [​IMG]

    Vậy điều kiện du học Nhật bản là gì ? Goldenway chia sẻ một số điều kiện cơ bản như sau :
    - Tốt nghiệp trung học phổ thông
    - Đủ 18 tuổi trở lên
    - Tu nghiệp sinh về nước được 1 năm trở lên
    - Có bằng năng lực Nhật Ngữ N5
    - Về tài chính : Bạn cần chứng minh bạn đủ điều kiện chi trả tài chính cho thời gian học tập tại Nhật , sổ tiết kiệm đã gửi được kỳ hạn trên 3 tháng .
    - Lý do du học : Bạn cần xác định rõ mục tiêu mình muốn du học nhật bản là gì để thuyết phục được các trường nhận bạn nhập học . Bạn cần có định hướng và ước mơ hoàn thành mục tiêu của mình . Nêu rõ lỹ do và mục tiêu, khi đó bạn mới có đủ điều kiện đi du học.


    Thêm vào đó, để giảm bớt gánh nặng cho gia đình và du học sinh, luật pháp nước Nhật cho phép các bạn được làm thêm 28h/tuần sau các buổi học, giúp các bạn có thể trang trải sinh hoạt phí nơi xứ lạ. Một mặt tích cực khác đã được chứng minh bởi các bạn tham gia du học Nhật Bản những kỳ trước, khi ở Việt Nam các bạn luôn được sống trong sự đùm bọc của gia đình, nhưng khi sang Nhật, mọi thứ sẽ phải thay đổi, bạn phải học cách tự sống tự xử lý các vấn đề một mình mà không có gia đình bên cạnh.

    Tuy có khó khăn, có vất vả, có tủi thân, nhưng bù đắp lại là sự trải nghiệm thật sự từ cuộc sống, là sự trưởng thành lên từng ngày mà chính bản thân các bạn cũng không nhận ra và còn là sự biết ơn trân trọng những gì mà cha mẹ đã hi sinh cho mình. Chính vì vậy, Đại học và Cao đẳng không phải là con đưởng duy nhất dẫn đến thành công. Do đó, nếu chẳng may kết quả thi không nhưng chúng ta mong đợi, các bạn cũng đừng nản lòng và tuyệt vọng. Hãy tìm cho mình một hướng đi mới. Nếu bạn thật sự cố gắng thì thành công luôn chờ đợi bạn ở phía trước.
    Hiện tại, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các trẻ đang có nhu cầu học tập tại Nhật Bản, Goldenway sẽ tu van du hoc miễn phí chương trình du học Nhật Bản 2017. Hãy nhanh chóng tham gia để nhận được sự hướng dẫn tốt nhất.
    Đăng ký tham gia lớp học tiếng Nhật , luyện thi N4 , N5 , Nattest , TOPJ,.. hội thảo su học nhật bản kỳ tháng 1&tháng 4/2017 tại công ty tư vấn du học Golden Way
    Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P.5, Q3, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
    Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
    Facebook: Du học cùng Goldenway
    Email: info@goldenway.edu.vn
    Website: goldenway.edu.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Du học Nhật bản uy tín 2017



Chủ để tương tự : học Nhật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học tháng 3,4 cấp tốc HỌC ONLINE, TỪ xA Chứng chỉ GIÁO DỤC ĐẶc BIỆt nhanh nhất 22/3/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học HƯỚNG DẪN THI CHỨNG CHỈ TIN HỌC- TIẾNG aNH A2 tại hà nội lịch thi sớm nhất 18/10/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học TRUNG CẤP chíNH quy ngành DƯỢC, ĐIỀU DƯỠng - xét gấp học cuối tuần, online, thứ 7 chủ nhật 9/9/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học ĐỊA CHỈ HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT QUẬN 12 TỐT NHẤT 25/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC COREL TẠI QUẬN 12 | HỌC COREL Ở QUẬN 12 TỐT NHẤT 16/8/23