Du Học Nhật Bản

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi nhatnguhana, 29/10/16.

  1. nhatnguhana
    Tham gia ngày:
    27/10/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ bay tháng 10/2017

    Du học Nhật Bản ngày nay đã trở nên phổ biến với các bạn trẻ Việt Nam vì những điều kiện thuận lợi và cơ hội cho một tương lai tươi sáng nó mang lại. Ngay từ hôm nay các học viên băt đầu nộp hồ sơ để tham gia tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 10/ 2017.Học viên có thể chọn du học Nhật Bản các khu vực như Tokyo, Nagoya, Osaka. Mỗi khu vực có nhiều trường và những lợi thế khác nhau sẽ được tư vấn chi tiết tại công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín HANA.
    1.Đối tượng và tiêu chuẩn tuyển chọn
    – Nam và nữ, tuổi từ 18 đến 35, có lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, sức khỏe tốt, đảm bảo quá trình học tập và làm thêm nếu tham gia tại Nhật Bản.
    – Trình độ học vấn: Tối thiểu là trình độ PTTH trở lên và bằng chứng chỉ tiếng Nhật nattest hoặc JLBT tương đương với trình độ N5 tại Việt Nam. Đối với các bạn sinh viên đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học tại Việt Nam là một lợi thế khi tham gia chương trình du học tại Nhật. Công ty du học uy tín Goldenway sẽ hỗ trợ các bạn có được bằng tương đương N5 chỉ trong vòng 2 tháng thông qua lớp luyện thi năng lực nhật ngữ cấp tốc, JLPT, TOPJ,…– Trường hợp các bạn là tu nghiệp sinh về nước: Yêu cầu chứng chỉ hoàn thành tu nghiệp Jitco để các bạn có cơ hội được quay trở lại học tập và làm việc tại Nhật Bản. Những trường hợp này phải đạt trình độ tiếng Nhật phải đạt từ N3 trở lên.
    – Các em sang Nhật phần lớn sẽ học chương trình Nhật ngữ trước rồi sau đó chuyển sang học chuyên môn (trung cấp, cao đẳng, đại học); tuy nhiên có một số em sang Nhật có thể học chuyên môn ngay vì ở Việt Nam đã được học tiếng Nhật đạt trình độ N3 trở lên hoặc sang Nhật theo học chương trình tiếng Anh

    [​IMG]2. Du học Nhật Bản kỳ tháng 10 năm 2017
    -Nộp hồ sơ đăng ký, tư vấn, liên hệ chọn trường.
    -Rèn luyện khả năng tiếng nhật, thi lấy bằng tương đương với N5 tại Việt Nam: Thông thường có 2 bài kiểm tra trình độ tiếng anh chính là thi Nattest được tổ chức gồm 6 đợt vào các tháng 2, 4, 6, 8, 10 và JLPT được tổ chức 2 năm/ 1 lần vào tháng 6 và tháng 12.
    -Phỏng vấn chọn trường
    -Hoàn thiện hồ sơ, bao gồm: Các giấy tờ liên quan đến cá nhân
    +Giấy khai sinh
    +Bằng tốt nghiệp THPT, hoặc trung cấp, cao đẳng, đại học (nếu có)
    +Học bạ THPT hoặc bảng điểm nếu đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.
    +Giấy CMND
    +Sổ hộ khẩu gia đình
    +10 ảnh 3×4 và 10 ảnh 4×6 chụp trong thời gian không quá 03 tháng.
    +Giấy CMND của người bảo lãnh
    -Phỏng vấn xin tư cách lưu trú COE với cục lưu trú
    -Tiến hành xin visa xuất cảnh, đặt vé máy bay…

    [​IMG]

    Du học sinh hoàn thành chương trình dự bị Nhật ngữ ít nhất từ 1 năm 3 tháng đến 2 năm để hoàn thành chương trình tiếng. Sau khi đạt được bằng N2, N1, sinh viên sẽ được đăng ký học chuyên môn theo nguyện vọng (senmon, cao đẳng, đại học, cao học). Sinh viên có thể tìm được việc làm tại Nhật và chuyển visa sang diện visa đi làm, người lao động được gia hạn visa và có thể định cư tại Nhật Bản hoặc bảo lãnh người thân sau 5 năm. Sau khi kết thúc trường tiếng các bạn du học sinh có thể quay trở về Việt Nam và làm trong các công ty của Nhật với mức lương rất cao.
    3.Thông tin bổ ích về tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 10/2017
    a) Việc làm thêm của du học sinh ở Nhật:
    – Theo luật của Nhật Bản tất cả các học sinh được phép đi làm thêm. Công ty phối hợp cùng các trường Nhật Ngữ tại Nhật đảm bảo việc làm thêm cho các bạn với mức lương khoảng trên dưới 20.000.000 VND/tháng( lương cao hay thấp tùy thuộc vào du học sinh).
    – Du học sinh chỉ được phép làm thêm không quá 28h/ tuần. Việc làm do nhà trường giới thiệu hoặc tự tìm kiếm thông qua các kênh tuyển dụng hoặc sự giới thiệu của bạn bè, công ty du học. Các công việc làm thêm phổ biến: làm tại các nhà hàng, quán ăn, xưởng cơm hộp, công trường thực phẩm, siêu thị, cửa hàng Macdonal, khách sạn…với mức lương từ 800 Yên – 1.200 Yên/giờ ( tương đương 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/ giờ )
    – Việc làm tốt phụ thuộc vào trình độ nhật ngữ: tiếng Nhật của du học sinh càng tốt thì khả năng tìm kiếm việc làm với thu nhập tốt càng cao.
    b) Chi phí đi du học ở Nhật
    Với gần 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học Nhật Bản, công ty tư vấn du học uy tín HANA đã khảo sát và tính tổng các chi phí từ đầu đến cuối (trọn gói) cho chương trình du học Nhật Bản dao động từ 180 triêu đến 220 triệu, bao gồm 1 năm tiền học phí trường Nhật ngữ, 3-6 tháng tiền ký túc xá tại Nhật, các loại phí nhập học, chi phí hồ sơ, visa, vé máy bay…( Hoặc có thể đóng nửa năm trước) Mức chi phí có thay đổi tăng/ giảm tùy thuộc vào tiền học phí từng trường và tiền ký túc xá từng khu vực ví dụ như ở vùng trung tâm Tokyo, Osaka, Kobe sẽ chi phí sinh hoạt cao hơn đồng nghĩa với mức thu nhập làm thêm cũng ổn định hơn . Các bạn du học sinh có thể yên tâm với công việc làm thêm đa dạng và có thể trang trải mức học phí, chi phí sinh hoạt. Rất nhiều du học sinh có thể tiết kiệm để gởi tiền về cho gia đình.
    Hiện công ty đang tiếp nhận rất nhiều hồ sơ du học Nhật Bản 2017-2018 với nhiều chính sách ưu đãi , đặc biệt cho kỳ du học Nhật Bản vừa học vừa làm kỳ tháng 4/2017 và tháng 10/2017.

    Liên hệ đăng ký thông tin tư vấn điền thông tin bên dưới.

    TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC HANA
    Địa chỉ: Số 31/259 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 043 8695 206
    Hotline: 0986 899 826
    Email: hn@duhochana.com.vn
    Website: duhochana.com.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Du Học Nhật Bản



Chủ để tương tự : Học Nhật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học tháng 3,4 cấp tốc HỌC ONLINE, TỪ xA Chứng chỉ GIÁO DỤC ĐẶc BIỆt nhanh nhất 22/3/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học HƯỚNG DẪN THI CHỨNG CHỈ TIN HỌC- TIẾNG aNH A2 tại hà nội lịch thi sớm nhất 18/10/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học TRUNG CẤP chíNH quy ngành DƯỢC, ĐIỀU DƯỠng - xét gấp học cuối tuần, online, thứ 7 chủ nhật 9/9/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học ĐỊA CHỈ HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT QUẬN 12 TỐT NHẤT 25/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC COREL TẠI QUẬN 12 | HỌC COREL Ở QUẬN 12 TỐT NHẤT 16/8/23