Du học Philippines học tiếng Anh giá rẻ

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi goldenway01, 27/11/17.

  1. goldenway01
    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Philippines là đất nước thuộc khu vực Đông Nam Á , về mặt địa lý khá gần và có khí hậu tương đối giống với Việt Nam . Trong những năm gần đây , Philippines đã phát triển vượt bậc trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh ngắn hạn với hiệu quả cao thu hút sinh viên quốc tế ngày càng đông tham gia các khoá luyện thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.

    Được Hội đồng Anh xếp hạng 5 trên thế giới bởi Philippines là một trong nhóm các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong giao tiếp xã hội, kinh doanh , hành chính và truyền thông đại chúng. Philippines còn được quốc tế công nhận phát ẩm chuẩn theo giọng Mỹ , không lai tạp . Với thời gian dài bị ảnh hưởng sâu sắc bởi nền văn hoá và hệ thông giáo dục Mỹ , Philippines có hệ thống giáo dục mô phỏng theo hệ thống giáo dục và bằng cấp của Mỹ .

    Du học tiếng Anh tại Philippines đang là xu hướng mới không chỉ thu hút học sinh – sinh viên từ các nước khu vực Hàn Quốc , Nhật , Việt Nam … mà ở cả các nước Nam Mỹ hay Châu Âu vì sự thu hút của các bãi biển cát trắng trải dài , nhiên nhiên xinh đẹp , khí hậu ôn hoà và đặc biệt là chi phí du học Philippines (học phí , ăn ở ,…) vô cùng tiết kiệm trong các điểm đến học tiếng Anh hiện nay trên thế giới .

    [​IMG]

    Chương trình học tiếng Anh tại Philippines thường kéo dài từ 4 tuần trở lên tuỳ theo trình độ và sự sắp xếp của học viên .Philippines còn có những khoá luyện thi IELTS ngắn hạn đảm bảo đầu ra (không đạt điểm mong muốn được học lại mà không phải mất thêm học phí)

    Thông thường du học Philippines chỉ kéo dài từ 1 tháng đến 6 tháng tùy thời gian mà học viên có thể sắp xếp, bên cạnh đó học tiếng Anh tại Philippines còn đảm bảo điểm IELTS, TOEIC mơ ước với hiệu quả cao chi phí thấp là từ “chuẩn” để nói về du học tiếng Anh tại Philippines.

    Philippines có điểm nổi bật đó chính là theo mô hình các lớp học 1:1 (1 giáo viên kèm cặp 1 học viên) chỉnh sửa các lỗi phát âm cũng như các lỗi vô cùng nhỏ, một ngày với nhiều tiết học 1 kèm 1 cùng với lớp học nhóm với học viên các nước (giáo viên bản ngữ) và các lớp học tự chọn khác vào buổi tối.

    Học viên sẽ học từ 9-14h/ngày trong đó có từ 4-9 tiết học 1:1 (Số tiết 1:1 tiêu chuẩn là 4-6 tiết, học viên có thể tự chọn học cả ngày lớp 1:1 cũng được), còn lại là các lớp 1:4 và 1:8 (1:1 nghĩa là 1 học viên và 1 giáo viên)

    Khi du học Philippines giá rẻ cần xác định rõ thời gian có thể tham gia khoá học (4 tuần ,8 tuần ,…24 tuần ) ; các khoản chi phí địa phương đóng tại trường bằng tiền Peso ; Xác định chi phí vé máy bay ; chi phí gia hạn visa (nếu có) ; chi phí du lịch cuối tuần , mua sắm chi tiêu cá nhân

    Trường Anh ngữ theo mô hình Sparta có đặc trưng chính là cấm học viên ra ngoài vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Năm, kiểm tra nghiêm túc tỷ lệ tham gia lớp học, thái độ học tập, và có giờ tự học bắt buộc sau giờ học. Hệ thống giáo dục đặc thù mô hình Sparta, hiện nay trên thế giới chỉ có duy nhất tại các trường Anh ngữ ở Philippines.

    Ưu thế lớn nhất của mô hình Sparta là tỷ lệ thất bại trong học tập rất thấp. Mặc dù là vất vả, khó khăn, có lúc sẽ nản chí, nhưng nếu học viên cứ cố gắng nhìn thẳng về phía trước, thì cuối cùng bạn sẽ thấy biết ơn vì sự vất vả đó. Với mô hình học tập này, học viên có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào việc học.

    Khóa học semi Sparta, học viên được phép ra ngoài hàng ngày. Tùy từng trường sẽ có những giờ giới nghiêm khác nhau. Học viên về muộn quá số giờ quy định sẽ bị cảnh cáo, nếu về quá muộn sau 12h sẽ bị xử phạt.

    Các khoá học tiếng Anh cấp tốc được cung cấp tại Philipipnes: Tiếng Anh tổng quát (ESL) , luyện thi tiếng Anh chuyên ngành TOEIC / TOEFL / IELTS , đào tạo giáo viên dạy tiếng Anh TESOL , tiếng Anh thương mại BUSINESS , ... Đối với những học viên đi làm bận rộn không thể theo học tại Philippines , Goldenway cung cấp các khoá học tiêng Anh Online trực tuyến qua Skype (1 giáo viên với 1 học viên ) . Đặc biệt Goldenway dành nhiều suất học bổng du học Philippines miễn phí 2 - 5 tuần (không áp dụng cho chương trình Family Course), nhanh tay đăng ký sớm để nhận học bổng (liên hệ để biết chi tiết).[​IMG]


    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
    CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
    Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P.5, Q3, TP.HCM
    Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028)2203 0229
    Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
    Facebook:Học tiếng Anh tại Philippines
    Email:info@goldenway.edu.vn
    Website: goldenway.edu.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Du học Philippines học tiếng Anh giá rẻ

  2. daongocnam0603
    Tham gia ngày:
    30/11/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    up phu bac, cam on da chia se
     


Chủ để tương tự : học Philippines
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp Học lái xe ô tô b2, c uy tín ở hoa thanh quế là quê Thanh Hóa 28/12/19
Giới thiệu website, doanh nghiệp Địa chỉ Dạy làm móng, Học làm Nails chuyên nghiệp, uy tín ở Hà Nội chất lượng tốt 4/10/18
Giới thiệu website, doanh nghiệp Sư phạm tiểu học 10 tháng ở đâu tại quy nhơn (bình định) 13/6/18
Giới thiệu website, doanh nghiệp Tạo động lực học tiếng Anh cho trẻ với các bí quyết dưới đây 30/6/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Nganh quan tri du lich khach san du hoc tai Singapore hoc truong nao la tot nhat? 14/9/16