Du học tại đại học quốc gia Seoul

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi phamphuc, 11/5/16.

  1. phamphuc
    Tham gia ngày:
    7/12/15
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được xây dựng năm 1946 và là trường đại học quốc gia đầu tiên của Hàn Quốc. Có thể cho rằng đây là trường đại học chất lượng và danh giá nhất tại đất nước Hàn Quốc hiện nay. Theo bảng xếp hạng của Times Higher Education World University Rankings năm 2014 thì trường đứng thứ 13 châu Á và ở hạng 26 thế giới. cho nên, đây là ngôi trường ước ao đáng để các bạn du học Hàn Quốc theo học.

    Trường học có nhiều chuyên ngành giảng dạy và nhiều học sinh theo học nhất

    Với chương trình đào tạo các ngành nghề đa dạng, sinh viên có thể thỏa thích chọn các chuyên ngành mà mình có khả năng. Các ngành mà trường có đứng trong top đó là: ngành luật, sư phạm, ngành dược, thú y và nghệ thuật. Hiện tại số lượng sinh viên theo học ở trường lên tới 30000 sinh viên.

    Làm sao để giành được học bổng của trường?

    Đối với các học sinh không hải bản địa nếu muốn lấy học bổng của trường học thì điểm tích lũy trung bình chung của các bạn phải đạt từ 3.0 trở lên. Bạn có thể nhận được học bổng toàn phần (8 kỳ) nếu như bạn có thành tích xuất sắc tại trường và tham gia đẩy đủ các hoạt động ngoại khóa. Nếu như được Chính Phủ nhắm tới thì bạn sẽ được miễn toàn bộ học phí trong quá trình học tập.

    [​IMG]

    Học phí 1 năm của trường là bao nhiêu?

    Khi các bạn đi du học Hàn Quốc tại trường đại học Seoul: số tiền ban đầu các bạn trả cho năm đầu tiên sẽ bao gồm 50,000 won phí xét duyệt, học phí 1 năm sẽ là 5,400,000 won, tiền phòng ký túc xá là 2,080,000 won. Như vậy tổng số tiền tất cả các bạn sẽ phải nộp là 7,530,000 won.

    Thời khóa biểu của trường ra làm sao?

    Mỗi 1 năm nhà trường sẽ phân ra làm 4 kỳ xuân, hè, thu, đông và mỗi kỳ các sinh viên sẽ học trong tổng cộng thời gian là 200 giờ. Thời gian ít nhất các bạn bắt buộc phải học đó là 160 giờ. Nếu như bạn không tuân thủ bạn sẽ bị nhà trường đình chỉ và không cho học chương trình tới. Đặc biệt hơn, nếu trong tuần đầu học các bạn nghỉ học không có lý do thì sẽ bị nhà trường bỏ lịch đăng ký học và không được trả lại học phí của kỳ đó.

    Trước khi nhập học, sinh viên sẽ được nhà trường kiểm tra chất lượng đầu vào để sắp xếp vào các lớp học. Trong quá trình học, các bạn sẽ được ghép với sinh viên Hàn Quốc để trao đổi cũng như củng cố vốn từ ngữ bản thân. Ngoài ra còn có các hoạt động ngoài trời để các bạn tìm hiểu văn hóa, trải nghiệm thực tế về đất nước, con người Hàn Quốc.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Du học tại đại học quốc gia Seoul

    Last edited by a moderator: 16/5/16