Du học tại Salvador da Bahia

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi hoavic, 20/8/15.

  1. hoavic
    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Du học Châu Mỹ - Giới thiệu về thành phố Bahia

    Salvador da Bahia, nằm trên bờ biển Đại Tây Dương ở phía đông bắc Brazil, có ba triệu dân.
    Do sự hiện diện mạnh mẽ nô lệ trong thời kỳ thuộc địa, Salvador có một ảnh hưởng mạnh từ châu Phi, bao gồm cả thực hành tôn giáo và tâm linh, ẩm thực, và động lực dân tộc.

    Ngày nay, Bahia là một thành phố đang bùng nổ, và tính đa dạng di tích lịch sử và dân tộc của nó có thể được ghi nhận trong kiến trúc và cách bố trí của thành phố - các bộ phận cũ của thành phố nằm bên cạnh khu phức hợp hiện đại.

    Trung tâm nghiên cứu nằm trong khu phố của Barra, một vài khối từ ngọn hải đăng đầu tiên của Brazil (Farol da Barra).

    Tất cả các sinh viên phải duy trì một lượng các môn học ít nhất 15 tín chỉ cho mỗi học kỳ, và cũng được yêu cầu phải tham dự bốn tuần, 4-tín chỉ Ngôn ngữ Intensive và chương trình Văn hóa (ILCP), sinh viên chuẩn bị ngôn ngữ và văn hóa trước khi bắt đầu của học kỳ thường xuyên. Sinh viên học tập và Lịch Năm không cần phải lặp lại các ILCP trước khi nhiệm kỳ thứ hai của nghiên cứu.

    Đối với phần còn lại của học kỳ, sinh viên ghi danh vào các lớp 4-5 cho ít nhất 12 tín chỉ bổ sung các môn học học kỳ, thêm vào ICL: một khóa học tiếng Bồ Đào Nha, một hoặc hai CIEE khóa học, và hai hoặc ba khóa học tự chọn tại UCSal.

    Học sinh phải ghi danh học kỳ lớp học tiếng Bồ Đào Nha trong nghiên cứu của họ ở nước ngoài kinh nghiệm, bao gồm cả năm và năm lịch sinh viên học tập trong học kỳ thứ hai của họ.
    Sinh viên năm học và lịch là có thể thay thế các yêu cầu khóa học tự chọn trong học kỳ thứ hai của họ với các khóa học UCSal, và cũng được yêu cầu phải được ghi danh trong tổng số 15-18 tín chỉ cho nhiệm kỳ thứ hai của nghiên cứu.

    Tuy nhiên, sinh viên chuyển đến Bahia từ một chương trình du học tại Brazil (São Paulo hay Rio de Janeiro) cho nhiệm kỳ thứ hai của họ về nghiên cứu phải ghi danh với một trong các khóa học tự chọn do Bahia cung cấp.

    Chi tiết xem tại : duhocvic.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Du học tại Salvador da Bahia

    Last edited by a moderator: 20/8/15