Đừng học Facebook Marketing nếu bạn không muốn cháy hàng

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi daotaoseovietmoz, 2/11/17.

  1. daotaoseovietmoz
    Tham gia ngày:
    25/10/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Rất nhiều học viên khoá Facebook Marketing từ A-Z của VietMoz đã phải dừng chạy quảng cáo ngay trong quá trình học. Một khuyến cáo cho các bạn đó là " Đừng học Facebook Marketing nếu bạn không muốn cháy hàng"

    Facebook Marketing là gì?

    Với xu hướng kinh doanh online ngày càng tăng, đặc biệt tại Việt Nam rất nhiều các chủ shop quyết định đặt cửa hàng của mình ngay trên Facebook. Thay vì trả một chi phí lớn cho việc thuê mặt bằng thì các chủ shop lựa chọn nền tảng Internet làm nơi kinh doanh chính, không tốn quá nhiều vốn lại thu được lợi nhuận cao. Facebook Marketing là nơi phát triển thương hiệu cá nhân, tăng hiệu quả kinh doanh, xây dựng cộng đồng...
    [​IMG]
    Chính vì thế mà quảng cáo Facebook ra đời, tạo nên thị trường cạnh tranh cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động.

    Khoá học Facebook Marketing từ A-Z

    Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học ngày càng đông của học viên và doanh nghiệp hiện nay, VietMoz cho ra đời khoá học Facebook Marketing từ A-Z. Khoá học tập trung giải quyết những vấn đề mà doanh nghiệp hay gặp phải như:

    - Cách phát triển nội dung trên Fanpage, Group

    - Thực hiện kế hoạch chạy quảng cáo Facebook bài bản

    - Kỹ thuật tối ưu và chạy quảng cáo nâng cao ( chọn đối tượng, tối ưu giá..)

    - Áp dụng công cụ để tối ưu chi phí quảng cáo

    - Đo lường và phân tích chiến dịch quảng cáo
    [​IMG]
    Khoá học Facebook Marketing từ A-Z tại VietMoz sẽ tập trung vào quá trình thực hành, bạn sẽ nhận được kết quả ngay trong khoá học. Khoá học kéo dài 7 buổi với thời lượng 3 tiếng từ 18:00 đến 21:00 các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 hàng tuần.

    Điểm đặc biệt của khoá học Facebook Marketing từ A-Z của VietMoz chính là học viên được học theo nhóm, trao đổi và thảo luận với nhau, tương tác trực tiếp với giảng viên ngay trong khoá học. Học viên tham gia khoá học của VietMoz sẽ được sử dụng chính Casestudy của bản thân để áp dụng. Ngoài ra, những buổi Offline kiến thức chỉ dành riêng cho học viên của VietMoz cũng được tổ chức thường xuyên.

    Đối tượng nên tham gia khoá học

    Đối với những chủ shop đã và đang kinh doanh trên Facebook chắc chắn không nên bỏ qua khoá học Facebook Marketing từ A-Z của VietMoz này. Ngoài ra nếu bạn muốn phát triển thương hiệu cá nhân cũng có thể tham gia khoá học, những người điều hành, lãnh đạo muốn tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp cũng có thể tham gia khoá học Facebook Marketing từ A-Z.
    [​IMG]
    Rất nhiều học viên tham gia khoá học có được kết quả rất tốt, tăng doanh thu, không ít học viên đạt kết quả ngày trong quá trình học. Chính vì vậy nếu bạn thực sự không muốn cháy hàng đừng học Facebook Marketing từ A-Z tại VietMoz.

    Thông tin khoá học Facebook Marketing từ A-Z

    Một buổi học kéo dài 3 tiếng bắt đầu từ 18:00 đến 21:00 các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 hàng tuần. Với thường lợi trên, là thời gian hoàn hảo để học viên có thể tiếp thu đầy đủ các kiến thức trong buổi học.

    Một điều mà chỉ duy nhất học viên tại VietMoz được hưởng chính là bạn sẽ được nhận sự hỗ trợ từ những bạn Support. Với bất kì câu hỏi nào của học viên trong quá trình học cũng như sau buổi học đều sẽ được trả lời và hỗ trợ chi tiết.

    Mọi thông tin về khoá học bạn có thể tham khảo đường dẫn: vietmoz.edu.vn

    Học Facebook Marketing có khó không?
    [​IMG]
    Đây hẳn là câu hỏi của rất nhiều người mới bắt đầu tìm hiểu về quảng cáo Facebook. Câu trả lời là có thể. Dù bạn học bất cứ môn học nào thì công thức quan trọng nhất chính là " cần cù bù thông minh". Sau 5 năm hoạt động, VietMoz đã có hơn 5.000 học viên đủ mọi lứa tuổi khác nhau. Điều quan trọng là học viên đều rất chăm chỉ, điều đó khiến cho họ đạt được kết quả cao trong quá trình học tập. Chỉ cần một chiếc máy tính, thẻ thanh toán quốc tế, fanpage bạn chắc chắn sẽ có thể tham gia khoá học quảng cáo Facebook tại VietMoz.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Đừng học Facebook Marketing nếu bạn không muốn cháy hàng

  2. zaloha
    Tham gia ngày:
    10/1/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làm mấy cái thẻ visa mới toanh nhưng đều không chạy được quảng cáo :3
     
  3. tuanleorno
    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    đăng ký làm sao ạ? e là sinh viên mới ra trường muốn học chạy quảng cáo fb ạ?
     


Chủ để tương tự : Đừng học
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học NHóm Ngành SƯ PHẠM Tiểu họC, TOÁN, ANH, VĂN đào tạo Liên thông đúng Ngành, TRái Ngành 31/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học ĐÚNG CHUyên MÔN - HỌC liên tHông ĐẠI HỌC SƯ PhẠM KHOA mẦM NOn, TIỂU hỌC tại HÀ NộI 15/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học NHóm Ngành sư phạm Tiểu học, TOÁN, ANH, VĂN xét tUyển liên thông đúng/ Trái ngành 12/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Học cách vệ sinh răng miệng đúng khi phun xăm môi 15/3/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học PHƯƠNG PHÁP VIẾT LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP ĐÚNG THỜI HẠN 6/3/19