Dưới đây là 1 vài cách bỏ thuốc lá các bạn nên thực hiện

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hoangson234, 25/7/16.

  1. hoangson234

    hoangson234 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    19/2/16
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Lập kế hoạch rõ ràng cụ thể để cai thuốc lá
    – Đây chính là mẹo vặt thứ nhất, quan trọng nhất giúp đỡ các bạn bỏ thuốc lá hiệu quả. Phải phải trải qua một thời giờ nhất thiết và đỏi hỏi người nghiện phải có ý chí và quyết tâm cao, việc cai thuốc lá chẳng phải ngày 1, ngày 2 là có thể thực hiện được. Do đó, bạn cần quyết đinh mức độ “nghiện thuốc” của mình và đề ra thời giờ hợp lý, có khả năng là 1 tháng, 2 tháng hay 3 tháng tùy thuộc vào mức độ để cai được thuốc lá.
    – Bạn nên thực hiện việc cai thuốc dần dần, giảm dần số lượng, kéo dài khoảng cách 1 vài lần hút, kế hoạch cai thuốc lá phải được lập ra cụ thể, chia nhỏ mục tiêu. Đặt mục tiêu cụ thể từng tuần, từng ngày, từng tháng. Bạn sẽ ko bị có cảm nhận mất thăng bằng đột ngột nếu như bình thường mỗi ngày các bạn hút 10 điếu, cứ khoảng tầm 1 tiếng mọi người hút 1 điếu thì thời đại bây giờ các bạn chia ra, ngày số một hút 9 điếu, ngày thứ 2 hút 8 điếu và cứ giảm dần như thế. Nhiều người ép mình cai thuốc lá ngay tức thì từ một người nghiện thuốc, hút hơn 10 điếu/ngày và ngay sau đó không hút điếu nào sẽ vô cùng khó chịu, mệt mỏi và dễ chán nản, như thế kế hoạch của mọi người sẽ bị thất bại.
    Có thể bạn quan tâm: cách bỏ thuốc lá

    [​IMG]

    tăng cường ý chí, quyết tâm cai thuốc
    – Để cai thuốc lá năng suất đòi hỏi bạn phải kiên trì bền bỉ, có một ý chí, tinh thần mạnh mẽ.
    – Thường xuyên đọc một vài tác hại của thuốc lá để tăng thêm sức mạnh tinh thần và hãy luôn tự nhủ việc mình cai thuốc lá sẽ góp phần trọng yếu bảo vệ sức khỏe của chính bản thân và người thân trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi.
    – Khi đạt được mục tiêu cai thuốc lá bạn có khả năng tự thưởng cho mình một món quà mà các bạn yêu thích.
    – Bạn cũng có thể tìm người “cùng chí hướng” trong việc cai thuốc để cùng thực hiện kế hoạch, cùng động viên, khích lệ nhau.
    Chuẩn bị đồ ăn vặt trước khi lên cơn thèm thuốc
    Sẽ là cảm giác vô cùng khó chịu đối với một số người có thói quen hút thuốc nhưng mà nay phải từ bỏ thói quen đó, Do đó hãy chuẩn bị cho mình một số món ăn vặt như kẹo ngậm, kẹo sing-gum gừng tươi,… và làm những việc làm bắt mắt sự lưu ý của mọi người như chơi game, nghe nhạc, xem phim,… dần dần các bạn sẽ ko nhớ đi cảm nhận khó chịu đó để vượt qua một vài cơn thèm thuốc.
    Tập thể dục thể thao mỗi ngày
    Ít đặc biệt là 30 phút/ngày để tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ các bạn khỏe khoắn, dồi dào năng lượng, tinh thần minh mẫn, đây cũng chính là cách giúp đỡ mọi người mau lẹ quên đi cẩm giác khó chịu lúc cai thuốc lá. Đều là sự chọn lựa phù hợp cho người cai thuốc lá với một số bài tập yoga, gym, các môn thể dục khác...
    Tạo chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân bằng
    Một chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ 1 số dưỡng chất giúp các bạn khẳng định sức khỏe và kiểm soát cơn thèm thuốc lá tốt hơn. Hãy đảm bảo khẩu phần ăn của mọi người luôn có đầy đủ thịt, cá, trứng, sữa, rau xanh, hoa quả, nhất là những thực phẩm có nhiều vitamin C (cam, chanh, quýt) sẽ giúp đỡ mọi người bỏ thuốc lá nhanh hơn đồng thời có công năng tốt trong việc trị môi thâm do hút thuốc lá nữa đấy.
    >>>>>>>> Xem thêm: thuốc cai thuốc lá thầy nghị
    Tạo hơi thở thơm tho
    Khi mọi người đánh răng liên tục thì vị giác của các bạn tốt hơn và hơi thở có mùi thơm tho hơn, loại bỏ được mùi do thuốc lá từ đó sẽ giúp đỡ bạn giảm ham muốn hút thuốc, thêm vào đấy răng của bạn cũng sẽ không bị xỉn màu, 1 số vấn đề sức khỏe về nướu và lợi cũng giảm hẳn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Dưới đây là 1 vài cách bỏ thuốc lá các bạn nên thực hiện

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN