Facebook Remarketing - ra sao để phát huy tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tungka4, 18/8/16.

  1. tungka4

    tungka4

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thông thường các nhà quảng cáo chỉ target tới khách hàng tiềm năng bằng các sở thích bổ sung hoặc dựa trên những sở thích mà Facebook gợi ý, tuy nhiên đấy có thể chẳng phải là phương pháp target và bán hàng có thể đem lại hiệu quả cao nhất. Vậy làm thế nào để các bạn có thể mua hàng và quay trở lại với cửa hàng của bạn? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho các bạn: Facebook Remarketing!
    [​IMG]
    Xem thêm: Forum seeding tác dụng như sao tới doanh số bán hàng
    1. Định hướng người dùng Facebook

    thứ 1 chúng ta bắt buộc trả lời câu hỏi: “Người dùng Facebook là ai và họ phải gì?”
    Facebook là mạng xã hội, nơi gắn kết mọi người sắp lại với nhau, nơi mà khách hàng muốn chia sẻ các cảm xúc cá nhân của bản thân và các điều thú vị mà họ biết với bạn bè, người thân. ko kể ra, các bạn lên Facebook còn có mong muốn mua hiểu cuộc sống của các thông tin hữu ích.
    bởi vậy, với vai trò là quý khách mạng xã hội, các bạn của bạn không tiêu dùng Facebook với mục đích ban đầu để sắm hàng hay tiêu dùng dịch vụ của bạn. Điều đấy dẫn tới việc bạn cần nên khéo léo gây ấn tượng với những đối tượng khách hàng của mình và tạo ra nhu cầu cho họ.

    2. làm sao để sàng lọc chính xác quý khách tiềm năng của bạn?

    Có 2 cách mà những nhà quảng cáo lựa chọn để quảng cáo đến đối tượng người dùng tiềm năng:
    • cách 1:Target người dùng theo cách thông thường
    Chủ shop nghiên cứu hành vi của các bạn và tiềm năng của sản phẩm dịch vụ. Từ đấy đưa ra dự đoán và xây dựng cần hình ảnh của người mua qua: sở thích, hành vi, độ tuổi, vị trí địa lý, thông tin nhân khẩu học… v.v… để thiết lập quảng cáo.
    • phương pháp 2:Target ngược với Facebook Remarketing
    thu hút các bạn tiềm năng qua “phễu” website của bạn. lúc quý khách bấm vào website, hãy thu thập lại thông tin các bạn. Sau đó sử dụng công cụ tạo Đối tượng tương tự (lookalike) của Facebook để tạo phải một tệp người mua to hơn có những thông số về target tương tự tệp quý khách tiềm năng như đã xác định phía trên. Sau đấy tập trung chạy quảng cáo tệp quý khách tiềm năng đấy.
    làm sao để quản trị fanpage hiệu quả nhất
    Ví dụ 1: Trình tự bán hàng thông thường trên Facebook:

    • Bạn đăng sản phẩm và đưa ra lời kêu gọi hành động
    • khi người mua hỏi thì nhanh chóng xin khách hàng sản xuất thông tin, số điện thoại.
    • Bước chốt sale: khách hàng sắm sản phẩm dịch vụ của bạn.
    So sánh điều tương tự với bạn làm quen một cô gái:
    • Bạn khiến cho quen và đưa lời giới thiệu về bản thân.
    • Xin cô ấy số điện thoại.
    • Cuối cùng: Bảo cô ấy hãy yêu bạn!
    tất nhiên, nếu may mắn và bạn quá “đẹp trai”, sẽ có cô gái yêu bạn ngay từ cái nhìn thứ 1. Nhưng tỉ lệ này thường cực kỳ phải chăng. Tương tự, các bạn giống như cô gái của bạn, họ luôn có tâm lý đề phòng trước người bán. bắt buộc bạn sẽ khó bán được món hàng hay dịch vụ của mình ngay từ lần thứ nhất chạy quảng cáo.
    Chúng ta hãy thử thay đổi bí quyết làm với Facebook Remarketing:

    • Nghiên cứu mong muốn người dùng
    • Chạy quảng cáo nội dung liên quan tới sản phẩm
    • Đưa ra nội dung họ buộc phải đồng thời phân loại được quý khách tiềm năng của mình
    • Tiếp tục đưa thông tin có ích cho các bạn
    • người dùng bắt đầu cảm thấy thân thuộc với sản phẩm dịch vụ
    • người mua không đề phòng bạn nữa
    • Xây dựng được tệp khách hàng chất nhỏ
    • dùng công cụ Lookalike của Facebook tạo ra tệp to hơn, có sở thích và hành vi giống tệp người mua gốc
    • Chạy quảng cáo và chốt đơn hàng
    cứng cáp lượng đơn hàng đổ về bạn sẽ lớn hơn so với bí quyết làm cho thông thường. Hãy nhớ, người dùng của bạn lên Facebook chẳng phải để sắm hàng!
    3. các bước Facebook Remarketing

    Sau đây, Cương sẽ hướng dẫn người dùng bước Facebook Remarketing để target các bạn chuẩn nhất:
    • Bước một: Chuẩn bị website: Điều kiện bắt buộc và đủ là bạn nên có 1 website đã cài sẵn mã pixel của Facebook
    • Bước 2: tìm chủ đề liên quan tới sản phẩm
    • Bước 3: Thiết lập quảng cáo nội dung đấy
    • Bước 4: người mua tiềm năng khi bấm vào web => Bạn sẽ thu được dữ liệu người mua Facebook
    • Bước 5: Tiếp tục chăm sóc khách hàng với những nội dung liên quan
    • Bước 6: sử dụng công cụ tạo đối tượng tương tự để Facebook tự động sắm ra target chuẩn dựa trên khách hàng tiềm năng thu được
    • Bước 7: Tiếp tục chạy quảng cáo trên đối tượng tương tự đã tạo
    Dựa trên những chủ đề trên, bạn có thể phân tích được ai đang sử dụng rộng rãi, người mua đang sử dụng rộng rãi tới hạng mục nào, thu thập những thông tin dữ liệu từ người mua tiềm năng, phân loại họ theo từng nhóm cụ thể. Từ đấy chúng ta sẽ tiêu dùng Remaketing đeo bám họ để tạo ra nhu cầu và để quý khách lựa mua đúng cửa hàng của bạn. Với Facebook Remarketing cứng cáp tỉ lệ thành công sẽ cao hơn lúc bạn dùng cách target thông thường! Chúc các bạn thành công!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Facebook Remarketing - ra sao để phát huy tốt nhất

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN