FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa xin lỗi khách hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi HuuNguyen, 19/7/16.

  1. HuuNguyen

    HuuNguyen Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mới đây, trên các trang mạng, một du khách tố bể bơi ở khách sạn FLC có thiết kế lạ, khiến ít nhất là 2 người bị trượt chân và chấn thương. Sau 2 ngày tố, tổng quán lý FLC Sầm Sơn – ông Gregory Jean Cosyn đã gửi thư xin lỗi gia đình chị Mai Hương và người thân bị trượt ngã.

    Chị Hương là người đã phản ánh bể bơi nước mặn tại khu nghỉ dưỡng FLC có thiết kế “lạ” khiến người nhà bị trượt chân và bong gân, và tố bị khách sạn bỏ rơi khách hàng sau khi họ bị nạn.

    [​IMG]

    Bể bơi bị tố có thiết kế "lạ"

    Trong thư, Tổng quản lý FLC gửi chị cùng gia đình lời xin lỗi vì những điều gia đình không hài lòng trong chuyến nghỉ dưỡng tại quần thể FLC Sầm Sơn.

    Có thể bạn quan tâm: Khách sạn Sầm Sơn bãi a

    “Ban quản lý cam kết sẽ nghiêm khắc làm rõ trách nhiệm cá nhân của cán bộ, nhân viên nào chưa thực sự tận tâm với khách hàng, kiểm tra lại một cách cẩn thận hệ thống biển bảng hướng dẫn tại bể bơi, củng cố đội ngũ cứu hộ - trợ giúp tại bể bơi và các bộ phận khác” - ông khẳng định. Bên cạnh đó, ông Gregory Jean Cosyn cũng mong muốn được hỗ trợ chữa trị vết thương ở chân cho con trai chị.

    [​IMG]


    Vào tối 15/7, trên trang Facebook cá nhân, chị Hương đã chia sẻ thư xin lỗi mình nhận được, chị cũng ghi nhận thiện chí của bên khách sạn, song chị đồng thời cho biết chưa nhận được bất kỳ hỗ trợ nào.

    Chị bày tỏ, sở dĩ sau khi xẩy ra tai nạn 2 tuần chị mới chia sẻ các thông tin đó, bởi chị muốn chờ cầu trả lời từ phía FLC. Hơn nữa chị muốn đơn vị này có đủ thời gian để điều chỉnh các dịch vụ bằng việc cắm thêm biển báo nhằm hạn chế tối đa các rủi ro cho khách hàng về sau.

    Tuy nhiên, không nhận được sự phản hồi từ phía khách sạn, vì thế chị đã quyết định đăng tải thông tin để mọi người có thể cảnh giác hơn nếu đi nghỉ tại khu nghỉ dưỡng này. Dù thư xin lỗi từ quản lý FLC hơi muộn nhưng chị đánh giá cao hành động này.

    Xem thêm: giá phòng khách sạn flc sầm sơn

    “Khách sạn cam kết sẽ kiểm tra cẩn thận hệ thống biển bảng hướng dẫn ở bể bơi, củng cố đội ngũ cứu hộ, trợ giúp tại bể bơi và các bộ phận khác. Do vậy, mình hy vọng FLC Sầm Sơn sẽ thực sự điều chỉnh dịch vụ để các đoàn khách tiếp sau không còn những phàn nàn tương tự” – chị Hương chia sẻ.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa xin lỗi khách hàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN