Giá niềng răng mọc lệch giảm 10% trong tháng 4

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi kim_2016, 15/4/16.

  1. kim_2016
    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Niềng răng là phương pháp kéo cung hàm giúp tạo sự dịch chuyển giữa các răng, nắn chỉnh lại trục chân răng cải thiện các vị trí khớp cắn, nhai hợp lý. Bằng cách sử dụng các mắc cài được găn kết với nhau bằng dây cung giúp cho các răng di chuyển đồng bộ. Bên cạnh đó trên các mắc cài sẽ được gắn các dây thun liên hàm ( theo chỉ định của bác sĩ), tác dụng của dây thun liên hàm giúp tạo lực kéo giữa các răng một cách nhẹ nhàng, không gây đau trong suốt quá trình điều trị, đặc biệt tháng 4 này giá niềng răng giảm 10% tại bệnh viện răng hàm mặt tại HCM.

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến răng mọc lệch lạc như những thói quen xấu thuở nhỏ như mút tay, đẩy răng… hay việc nhổ răng quá sớm cũng có thể dẫn đến răng mọc lệch. Ngoài ra yếu tố di truyền cũng chiếm một phần khá lớn trong việc gây ra răng mọc lệch, trong trường hợp kích thước răng quá lớn nhưng xương hàm lại quá bè khiến cho răng không đủ khoảng trống để mọc, điều này dẫn đến các răng mọc chen chúc nhau, không theo đúng vị trí. Cũng có trường hợp xương hàm phát triển không đồng đều nhô ra trước còn gọi là chứng hàm hô..

    [​IMG]

    Tại Nha khoa Kim Hospital được trang bị những thiết bị y học, máy móc công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay hổ trợ trong việc niềng răng mọc lệch, hô móm. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và luôn không ngừng trao dồi kiến thức đội ngũ Bác sĩ tại Nha khoa Kim Hospital sẽ là sự lựa chọn hàng đầu giúp mang lại cho bạn hàm răng đều, nụ cười xinh với quy trình niềng răng hô giá bao nhiêu tiền cạnh tranh nhất khu vực HCM.

    Bước 1: Bác sĩ tiến hành khám và kiểm tra răng miệng

    Bạn sẽ được Bác sĩ tiến hành trám các lỗ sâu răng và điều trị nha chu (nếu có) trước khi tiến hành các bước niềng răng mọc lệch nhằm loại bỏ các nguy cơ gây bênh răng miệng…

    Bước 2: Chụp phim bằng máy X Quang Pano-Ceph

    Chụp phim là bước bắt buộc trong chỉnh nha niềng răng mọc lệch, căn cứ vào phim X quang giúp các Bác sĩ nắm được tình trạng răng, xương hàm, cung hàm…Từ đó giúp Bác sĩ đưa ra phát đồ điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp cụ thể. Không như những máy X quang đời cũ trước đây, máy X Quang Pano Ceph phiên bản mới nhất với các bước sóng bức xạ thấp nhất nên hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn..

    Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm để làm mẫu răng

    Việc lấy dấu mẫu hàm nhằm giúp Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng mọc hiện tại của bạn để đưa ra kỹ thuật phù hợp nhất. Ngoài ra mẫu hàm là cơ sở để chế tạo các mắc cài tương ứng, tăng độ chính xác khi đeo mắc cài lên răng thật..

    Bước 4: Phân tích bằng phần mềm V – Ceph

    Bạn sẽ được chụp hình bên ngoài mặt và bên trong khoang miệng sau đó sẽ hình ảnh vào phần mềm V – Ceph, phần mềm này giúp phân tích cấu trúc xương hàm mặt đưa ra các thông số, tỷ lệ phù hợp nhất từ đó Bác sĩ có thể điều chỉnh trục răng chính xác nhất. V – Ceph còn giúp cho bạn thấy được hình ảnh gương mặt bạn sau niềng răng trước khi thực hiện phương pháp này..

    Bước 5 : Bác sĩ thực hiện gắn mắc cài lên răng

    Sau khi đã có được thông số phù hợp từ phần mềm V Ceph Bác sĩ sẽ thực hiện đính mắc cài cố định lên từng răng, tiếp đó sử dụng dây cung kim loại Titan có độ đàn hồi cao, dưới tác dụng của dây cung các răng lệch lạc sẽ dịch chuyển về đúng vị trí, giúp hàm răng thẩm mỹ hơn. Tùy từng trường hợp mà Bác sĩ sẽ chỉ định gắn dây thun liên hàm hay không..

    Bước 6 : Chăm sóc sau niềng răng mọc lệch

    Bạn cần chú ý chăm sóc và bảo vệ răng miệng sau khi niềng răng bởi mắc cài là nơi dễ tích tụ thức ăn và mảng bám, nếu không chăm sóc đúng cách dễ dẫn đến bệnh nha chu hoặc sâu răng. Bạn nên sử dụng bàn chải mềm hoặc bàn chải chuyên dụng dành cho chỉnh nha. Thường xuyên dùng chỉ tơ nha khoa để làm sạch kễ răng sau khi các bữa ăn, đặc biệt là vùng cung kim loại và các vị trí giữa răng. Tránh dùng các thức ăn cứng vì có thể làm cong cung môi, gãy các mắc cài, tránh những thức ăn có chất dinh như kẹo cao su…Nên thường xuyên sử dụng nước súc miệng có chứa fluoride để ngăn ngừa tối đa bệnh sâu răng. Tái khám Bác sĩ đúng hẹn để có được kết quả tốt nhất sau chỉnh nha..

    Chi phí niềng răng mọc lệch? Đến với Kim Hospital bạn hoàn toàn yên tâm về mặc chi phí niềng răng, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn hàm răng đẹp, nụ cười xinh với mức chi phí vô cùng hợp lý hiện nay. Vì vậy nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin hãy liên hệ trực tiếp hoặc gọi điện thoại đến số hotline của Kim Hospital để được tư vấn rỡ hơn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giá niềng răng mọc lệch giảm 10% trong tháng 4

    Last edited by a moderator: 18/4/16