Gia sư luyện thi ielts tại hà nội

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi thaisakura, 23/11/15.

  1. thaisakura
    Tham gia ngày:
    14/7/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    IELTS là kỳ thi quốc tế đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của người học với các mục đích quốc tế khác nhau. Và ngày nay kỳ thi này được đánh giá cao ở nhiều nước và ở Việt Nam hiện nay, kỳ thi IELTS ngày càng trở lên thông dụng và được sử dụng trong các việc quan trọng.

    Gia sư luyện thi ielts tại hà nội của trung tâm gia sư hà nội với bề dày giảng dạy trên 10 năm trên thủ đô Hà Nội , Gia sư luyện thi ielts hà nội của chúng tôi đã từng dạy dỗ cho nhiều lứa học sinh nhiều lứa tuổi cùng nhiều thành phần học viên khác nhau.

    [​IMG]

    Với đội ngũ giảng viên cộng tác làm Gia sư luyện thi ielts hà nội đầy nhiệt huyết cũng như kinh nghiệm của trung tâm gia sư hà nội chúng tôi chắc chắn sẽ làm các bậc phụ huynh và học sinh học và luyện thi ielts hài lòng.


    [​IMG]

    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà cho mọi đối tượng học viên có nhu cầu nâng cao, cải thiện trình độ tiếng anh của mình để phục vụ cho kỳ thi IELTS.

    Gia sư luyện thi ielts tại hà nội của gia sư hà nội ngoài cung cấp cho các học sinh của mình các kiến thức còn cung cấp cho học sinh của mình nhiều kỹ năng học và thi ielts đạt điểm cao .

    [​IMG]

    Ngoài Gia sư luyện thi ielts hà nội , trung tâm gia sư hà nội còn cung cấp Gia sư luyện thi TOEIC, IELTS, IBT, TOEFL http://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/dich-vu-gia-su/gia-su-luyen-thi-toeic-ielts-ibt-toefl/ chất lượng cao trên toàn khu vực Hà Nội.

    ia sư luyện thi IELTS tại nhà là các giáo viên giỏi đang công tác tại các trường chuyên ngoại ngữ hàng đầu Hà Nội: Trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao...

    Gia sư luyện thi ielts tại hà nội của gia sư hà nội luôn biết cách điều chỉnh, sắp xếp kế hoạch và thời gia học tập tốt nhất, phù hợp nhất với các học sinh nhằm mục đích đảm bảo sự phù hợp giữa người học và người dạy, nhằm đem đến chất lượng học tập cao.

    Trung tâm gia sư Hà Nội - trungtamgiasuhanoi.edu.vn/ - Khu Đại Học Sư Phạm Hà Nội - Đường Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội. + Cơ Sở 2: KM số 2, Tỉnh lộ 79 - Tân Lập - Đan Phượng - TP Hà Nội Mobile: 0943.653.076 Cố định: 0433.862.379 Email: trungtamgiasuhanoivn@gmail.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Gia sư luyện thi ielts tại hà nội

    Last edited by a moderator: 27/11/15


Chủ để tương tự : luyện ielts
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học LUYỆN NGHE IELTS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU NÊN HỌC SÁCH GÌ? 30/11/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Luyện thi IELTS cấp tốc ở đâu tốt tại tphcm? 13/5/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học luyen thi IELTS điểm 6.5 14/7/15
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tăng cường rèn luyện thể thao để con phát triển toàn diện 29/10/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khóa huấn luyện cho người huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động. 3/8/22