Giải pháp call center tăng theo xu hướng hiện đại

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi saigoncongnghe, 23/7/15.

  1. saigoncongnghe

    saigoncongnghe Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/7/15
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ call center Việt Nam tăng nhanh
    Tiện ích chăm sóc khách hàng - Giải pháp Call center

    Giải pháp call center - Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp Việt Nam phải xây dựng Trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (Contact Center)
    Phóng viên Tạp chí Xã hội thông tin đã có cuộc trao đổi thú vị với ông Nguyễn Việt Sơn, Tổng giám đốc Công ty NTC xung quanh vấn đề này.

    Phóng viên: Việc đầu tư những hệ thống chăm sóc khách hàng qua điện thoại (call Center) đã có từ lâu. Vậy, đâu là điểm khác nhau giữa Call Center và Contact Center, thưa ông?

    Ông Nguyễn Việt Sơn: Nếu Giai phap Call Center là hình thức giao tiếp qua điện thoại là chủ yếu, thì Contact Center là sự kết hợp thống nhất các phương thức tương tác với khách hàng, từ điện thoại, e-mail, website cho đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời (instant messaging). Nó là một bước phát triển cao hơn, hoàn thiện hơn cũng như cung cấp dịch vụ tối ưu hơn cho doanh nghiệp.

    Call center - Contact Center cho phép kiểm soát tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp một cách toàn diện. Chẳng hạn như, công nghệ tại một Contact Center giúp kiểm soát quá trình khách hàng truy cập website, tìm kiếm thông tin, từ đó có những giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng của trang web phục vụ độc giả; ngoài ra, các cuộc gọi, e-mail, các phiên chat tới trung tâm cũng được quản lý chặt chẽ và được điều phối trả lời kịp thời. Điều này không chỉ làm đa dạng hóa hình thức giao tiếp với khách hàng mà còn làm tăng chất lượng dịch vụ.

    Phóng viên: Với tư cách doanh nghiệp cung cấp Contact Center, đâu là hạn chế của các doanh nghiệp Việt Nam trong công tác chăm sóc khách hàng?

    Ông Nguyễn Việt Sơn: Những hệ thống Contact Center chuyên nghiệp không những bao gồm các thiết bị công nghệ hiện đại mà còn phải kể đến những giao dịch viên được đào tạo bài bản Dịch vụ cung cấp những hệ thống này là hướng mở rất lớn cho thị trường lao động, thị trường dịch vụ viễn thông và tạo nên tác phong làm việc chuyên nghiệp trong môi trường năng động. Đây cũng chính là hạn chế của các doanh nghiệp Việt Nam. Đấy là chưa kể đến vấn đề thói quen, nhận thức của người dân cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp. Công tác chăm sóc khách hàng chưa thực sự trở thành một nét văn hóa doanh nghiệp, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

    Keyword tìm kiếm
    - Hệ thống contact center
    - Giải pháp call center
    - call center việt nam
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giải pháp call center tăng theo xu hướng hiện đại

    Đang tải...



Like và Share ủng hộ ITSEOVN