GIẢI PHÁP CHO LĨNH VỰC PHÂN PHỐI BÁN LẺ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 11/7/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    CRMNT RETAIL


    Hiện trạng


    Những vấn đề khó khăn của doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối bán lẻ:

    • Thông tin khách hàng bị trùng lặp, không đồng nhất giữa các chi nhánh.
    • Dữ liệu khách hàng lớn, lưu ra file excel gây khó khăn cho việc tìm kiếm.
    • Không có lịch chăm sóc khách hàng cụ thể. Nhân viên không xác định được cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp.
    • Mất quá nhiều thời gian trong việc quản lý khách hàng, thông tin khách hàng, dịch vụ của doanh nghiệp mình.
    • Không kiểm soát được thông tin khách hàng khi có sự thay đổi về mặt nhân sự.
    Giải pháp


    Đó là CRMNT – Retail: Phần mềm chuyên sâu về lĩnh vực phân phối bán lẻ.

    • Lưu trữ thông tin đối tác một cách nhanh chóng, tiện lợi và đầy đủ.
    • Lên lịch chăm sóc đối tác theo chu kỳ, theo từng nhóm hoặc theo từng đối tác riêng lẻ. Vì vậy tránh trường hợp nhân viên quên không chăm sóc đối tác quan trọng của mình.
    • Tự động hiện thị thông báo dịch vụ sắp hết hạn, quá hạn trang chủ để doanh nghiệp quản lý.
    • Tự động gửi SMS hoặc Email nhắc gia hạn dịch vụ tới đối tác.
    • Tự động nhắc hẹn bằng SMS hoặc Email tới đối tác và tới nhân viên theo thời gian cài đặt.
    • Tự động gửi tin nhắn, email chúc mừng sinh nhật đến khách hàng theo định kỳ mà không cần thao tác nào.
    • Tạo những sự kiện giới thiệu sản phẩm, những khuyến mại hấp dẫn gửi tới đối tác.
    • Tạo những chiến dịch thăm dò để thăm dò ý kiến đối tác của doanh nghiệp hoặc những chiến dịch thăm dò công khai thăm dò khách hàng trên thị trường.
    • Quản lý đơn hàng, danh sách thanh toán và quản lý công nợ của doanh nghiệp với đối tác.
    • Oniline mọi lúc mọi nơi.
    • Phân quyền chặt chẽ dữ liệu linh hoạt
    • Khả năng chạy trên đa phương tiện bao gồm cả trên thiết bị di động ( SmartPhone).
    • Luôn luôn sẵn sàng mở rộng, không ảnh hưởng tới hệ thống hiện tại.
    • Cộng đồng sử dụng rộng rãi, mang tính toàn cầu.
    • Giải pháp tích hợp: chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Tích hợp giữa bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng.
    • Ngôn ngữ tiếng việt thân thiện, dễ dùng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    GIẢI PHÁP CHO LĨNH VỰC PHÂN PHỐI BÁN LẺ

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN