GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG (HỌC VIÊN) CHO TRUNG TÂM ĐÀO TẠO, TƯ VẪN DU HỌC

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 14/7/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    CRMNT EDU


    I. Hiện trạng


    Bạn mong muốn điều gì?

    • Thu hút và giữ chân được các “khách hàng” của nhà trường, trung tâm dạy học.
    • Gia tăng số lượng sinh viên, học viên đến với nhà trường, trung tâm dạy học.Thương hiệu nhà trường, trung tâm được củng cố và quảng bá một cách rộng rãi.
    Trở ngại bạn đang gặp phải:

    • Không được quản lý một cách đầy đủ, chặt chẽ, dễ mất mát, thất lạc hồ sơ học sinh, sinh viên
    • Việc tra cứu, tìm kiếm, trích lọc thông tin hồ sơ khó khăn và không chính xác.
    • Việc kết nối thông tin giữa các đối tượng HỌC SINH, SINH VIÊN – NHÀ TRƯỜNG – PHỤ HUYNH chưa có phương tiện thực hiện hoặc đã có nhưng thực hiện nhưng chưa hiệu quả, chưa đồng bộ, xuyên suốt.
    • Các nghiệp vụ đào tạo, dạy và học chưa được tin học hóa một cách tối đa.
    • Thu hút sự các học viên đến đăng ký học chưa hiệu quả.
    Những vấn đề chăm sóc khách hàng:

    • Gửi một email chúc mừng sinh nhật tới học viên, sinh viên khi tới ngày sinh nhật của họ.
    • Gửi một email cảm ơn đến đối tượng đã mang tới cho nhà trường, trung tâm một khoản doanh thu, tham gia khóa học.
    • Gởi một email xin lỗi tới các học viên, sinh viên đã đăng ký khóa học.
    • Gửi SMS thông báo nghỉ học cho học viên.
    • Gửi thông báo kết quả học tập ngắn ngọn bằng một sms tới số điện thoại của phụ huynh.
    • Gửi SMS nhắc lịch thi cho học viên, sinh viên.
    • Gửi Email giới thiệu việc làm của học viên qua Email.
    • Viễn cảnh số lượng học viên, sinh viên sẽ đến với quý vị ngày một đông đảo hơn là điều gần như chắc chắn (tất nhiên, bên cạnh việc chăm sóc khách hàng của mình thì chất lượng dạy và học phải tốt).
    • Các học viên, sinh viên đang theo học tại ngôi trường, trung tâm do quý vị quản lý cũng sẽ cảm thấy họ đã có 1 lựa chọn đúng.
    • Không những thế, thương hiệu và uy tín ngôi trường, trung tâm do quý vị quản lý cũng sẽ được củng cố, quảng bá rộng rãi, từ đó làm gia tăng tính cạnh tranh trong 1 môi trường có tính cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
    II. Giải pháp


    Phần mềm CRMNT-Edu: áp dụng trong quản lý nhà trường, trung tâm đào tạo.

    Chỉ với một chi phí hợp lý tối thiểu quí vị đã sở hữu một giải pháp quản lý học viên, sinh viên hoàn thiện mà không phải đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng cùng các trang thiết bị tốn kém đi kèm.


    1. Quản lý thông tin


    Quản lý và lưu trữ thông tin của các đối tượng sau:

    • Học viên tiềm năng, học viên chính thức. Quản lý hồ sơ nhập học bao gồm: sơ yếu lí lịch, ảnh, học bạ, khả năng, điểm mạnh, điểm yếu, đặc điểm nổi bật của sinh viên, học viên.
    • Phụ huynh, người liên hệ của học viên.
    • Quản lý danh sách khóa học (chương trình học), lớp học.
    • Quản lý danh sách giảng viên, giáo viên.
    2. Quản lý nghiệp vụ đào tạo

    • Quản lý các danh mục hệ thống, quản lý hồ sơ học sinh, quản lý chương trình học.
    • Quản lý thời khóa biểu; nhắc lịch khai giảng qua email, sms cho học viên; nhắc lịch giảng dạy cho giáo viên.
    • Quản lý thu-chi, các loại phí phải thu.
    • Nhập dữ liệu hàng loạt từ tập tin Excel vào phần mềm.
    • Email Marketing, SMS marketing.
    3. Quản lý thống kê báo cáo

    • Các nhu cầu về thống kê, báo biểu cần thiết.
    • Thống kê số lượng học sinh, sinh viên, học viên theo khoa, ngành, khóa, lớp.
    • Báo cáo thống kê kết quả học tập của sinh viên, học viên.
    • Báo cáo thu chi trong nhà trường.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG (HỌC VIÊN) CHO TRUNG TÂM ĐÀO TẠO, TƯ VẪN DU HỌC

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN