Giảm cân với các động tác upward - facing

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi hanata4291, 30/5/16.

  1. hanata4291

    hanata4291

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hướng dẫn các động tác tập yoga cơ bản :

    Upward-Facing Dog:Tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm. 2 tay chống, cánh tay vuông góc xuống thảm, bàn tay úp xuống. Kiễng mũi chân, từ từ nâng người lên cao, ngã đầu ra phía sau. Giữ nguyên tư thế này trong 10 – 15 nhịp thở.

    Động tác Yoga giảm cân :Nằm ngửa ra sàn tập, mặt hướng lên trên, giữ tạ ở hai bên tay, gập khủy tay cong 1 góc 90 độ sang 2 bên. Chân đưa lên cao, đầu gối gập cong. Nâng phần lưng lên trên đồng thời duỗi thẳng cánh tay và chân hướng cao lên trời, thở ra trong 4 nhịp đếm, hít vào trong 4 nhịp đếm như hình. Trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này 8 lần.
    [​IMG]
    Xêm thêm : xe đạp thể dục tại nhà

    Bài tập giảm cân :Các cử động khi thực hiện bài tập giảm cân này, có tác dụng làm thon gọn vùng mông, đùi, bụng, vai và cánh tay giúp bạn nhanh chóng sỡ hữu thân hình lý tưởng.Tư thế đứng thẳng, hai tay duỗi thẳng về phía trước, ngang với tầm ngực, mỗi tay nắm lấy một 1/3 dây đàn hồi (hoặc đoạn vải thun). Bước chân trái về phía sau và hạ người xuống trong tư thế bước tấn.

    Xoay thân trên về phía bên phải và kéo hai tay sang hai bên để làm căng dây đàn hồi. Quay trở lại tư thế ban đầu, đổi bên và lặp lại. Để cho bài tập dễ hơn, mỗi tay nắm lấy hai đầu dây để giảm sức căng.Thực hiện động tác 20 lần.

    Xem thêm : máy chạy bộ điện

    Lưu ý khi tập luyện tăng cân:

    Nên lựa chọn trang phục luyện tập thoải mái, gọn gàng, co giãn tốt và chất liệu thoáng mát. Muốn giảm cân nhanh, hiệu quả bằng việc luyện tập, bạn cần kết hợp bài tập với này với việc khởi động cơ thể bằng chạy bộ, đi bộ nhanh, nhằm kích thích sự tuần hoàn máu trong cơ thể.Tùy theo sức khỏe của mỗi người để lựa chọn trọng lượng tạ phù hợp. Nên tập 3 buổi/ tuần, mỗi buổi tạp luyện nên kéo dài 45-60 phút.

    Trước khi tập: nên khởi động nhẹ nhàng trước 30 phút để làm nóng cơ thể, tránh tình trạng bị chấn thương trong quá trình tập luyện.Trong quá trình tập: Chỉ nên hiện động tác từ cấp độ dễ, thực hiện từ tốn, đúng tư thế để tránh chấn thương. Không nên tập luyện quá sức.

    Ngoài ra, để việc tập luyện giảm cân đạt hiệu quả tốt hơn, bạn nên kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý bằng các thực phẩm lành mạnh, có lợi cho kế hoạch giảm béo.

    Trên đây là 3 bài tập giảm cân đơn giản mà hiệu qủa, các bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày và cần áp dụng trong một thời gian dài mới có thể đem lại kết quả như ý muốn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giảm cân với các động tác upward - facing

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN