Giáo viên lên lớp với những kiểu nào

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi bomtimv0, 14/11/16.

  1. bomtimv0
    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đời học sinh của mỗi người đều cần trải qua rất nhiều thầy cô giáo. Hãy dành những nhung loi chuc 20-11 tốt đẹp nhất gửi tới các thầy cô giáo nhân ngày lễ đáng kinh đáng mến. Mỗi thầy cô khi đến lớp luôn có mỗi kiểu khác nhau làm cho chúng ta có những tiết học hài hước đáng nhớ mãi trong lòng. Sau đây là những kiểu thầy cô khi tới lớp thường gặp mặt

    a[​IMG]

    Kiểu 1 - Hắc xì dầu: Suốt những năm tháng đến trường, giáo viên nghiêm khắc, hay thích kiểm tra bài cũ, ko cho nhắc dù chỉ là một câu trong lớp luôn là người khiến học trò nên e ngại, sợ sệt.

    Kiểu 2 - Dễ tính hiền lành: Song Trong khi cũng có những thầy giáo tương đối dễ tính. Họ cho phép học sinh "hoạt động" thoả thích hơn lúc tới lớp.

    Kiểu 3 - vui nhộn vui tính: Kiểu thầy cô giáo vui tính, vui nhộn thường được học trò "khoái" hơn cả. Các tiết dạy ngập tràn tiếng cười, hấp dẫn mà vẫn rất hiệu quả luôn là mơ ước của mỗi bạn trẻ.

    Kiểu 4 - mít ướt :Đôi khi, thầy cô cũng làm học trò bối rối do những lầm lỗi nhưng mình gây ra. vì

    thay bởi vì la mắng, trách móc, họ lại tỏ ra ủy mị, mít mật.

    Kiểu 5 - Bách khoa toàn thư: Tại trường, luôn có người được phong tặng danh hiệu "siêu nhân" hay "Bách khoa toàn thư", vì họ chiếm hữu kiến thức sâu rộng và có thể giải đáp mọi thắc mắc từ đám học trò.

    Kiểu 6 - Lập dị khác biệt: Nhiều bạn trẻ cho biết, học thầy giáo có lối truyền đạt khác biệt thỉnh thoảng lại mang đến sự náo nức và những kết quả bất thần.

    Kiểu 7 - Xì teen: đặc trưng, thầy cô giáo biết bắt kịp xu hướng thế hệ, luôn hiểu được tâm tình, thị hiếu của học trò luôn được cả lớp mến mộ.

    Dù là kiểu thầy cô nào thì chúng ta cũng phải kiêu hãnh đã được các thầy cô giáo dạy bảo bắt buộc người. Nhân ngày 20/11 ngoại trừ những bó hoa tươi thắm chúng ta cùng nhau gửi những cau chuc 20/11 hay và đầy ý nghĩa dành tặng tới thầy cô. Hay những mẫu báo tường hay về ngày 20/11 hiến chương nhà giáo Việt Nam thật là đẹp, thật là ý nghĩa để tri ân sự nghiệp trồng người cao cả và to đùng của các thầy cô
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giáo viên lên lớp với những kiểu nào