Giới thiệu dịch vụ tổng đài 1800 tận nơi cho khách hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi khongbiengioic06, 23/4/16.

  1. khongbiengioic06

    khongbiengioic06 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ cung cấp tổng đài 1800

    Tổng đài 1800 là tổng đài dựa trên dịch vụ miễn cước ở người gọi dựa trên đầu số 1800. 1800 là dịch vụ cho phép người gọi thực hiện cuộc gọi miễn phí tới khách hàng.

    Dịch vụ đầu số 1800 là con đường hiệu quả nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng. Xem chi tiết ở đặc điểm dưới đây.

    1. Đặc điểm của đầu số 1800:

    Dịch vụ miễn cước ở người gọi (1800) là loại hình dịch vụ cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ cung cấp tổng đài 1800.

    2. Hình thức sử dụng dịch vụ hỏi đáp tổng đài điện thoại:

    – Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số:
    – Mức cước trên mỗi phút gọi là cố định (số cố định gọi vào 600đ/phút, di động gọi vào 1000đ/phút)
    – Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại.
    – Đối với dùng (Người thực hiện cuộc gọi đến 1800). Miễn phí cước khi gọi vào tổng đài 1800.

    Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng, dịch vụ sửa chữa tổng đài:

    Đối với các doanh nghiệp, khách hàng luôn được ví như thượng đế. Việc tìm kiếm thêm khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ là mục tiêu hoạt động của tất cả các doanh nghiệp kinh doanh. Khách hàng giữ một vị thế quan trọng và quyết định đến sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Do vậy chăm sóc khách hàng là một trong những nghiệp vụ quan trọng đối với doanh nghiệp. Trong thời đại mạng Internet phát triển, kéo theo đó là sự phát triển của dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng hiện đại, tối ưu.

    1. Tại sao sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng:

    – Sử dụng nâng cao quản lý công việc cho doanh nghiệp

    – Thiết lập trung tâm tra cứu trực tuyến cho khách hàng

    – Thiết lập trung tâm hỗ trợ trực tuyến cho doanh nghiệp

    – Thiết lập hệ thống khảo sát dịch vụ

    – Đánh giá mức độ hỗ trợ support của doanh nghiệp với khách hàng

    – Thiết lập trung tâm lưu trữ thông tin giao tiếp với khách hàng: Như thông tin khách hàng, dữ liệu, nội dung cuộc gọi…

    2. Phạm vi hoạt động và nội dung chăm sóc từ tổng đài dịch vụ khách hàng của Ipfone:

    – Phạm vi hoạt động trên toàn quốc
    – Giải đáp thắc mắc về tiền cước Internet hàng tháng.
    – Tư vấn khách hàng đăng ký lắp đặt mới
    – Giải đáp khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
    – Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục chuyển đổi địa điểm, sang tên đổi chủ.
    – Hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa, thông báo hỏng các sự cố như thay đổi mật khẩu modem wifi, báo mất mạng, lỗi đường truyền …vvv

    THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

    Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ tổng đài 1900 và 1800. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay tổng đài 19009498 của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giới thiệu dịch vụ tổng đài 1800 tận nơi cho khách hàng

    Đang tải...


Chủ để tương tự : Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Toàn Quốc Giới thiệu chậu kiểng 3/12/16
Rao Vặt Toàn Quốc Giới thiệu địa chỉ bán xe cũ chất lượng, xe hoạt động tốt 2/12/16
Rao Vặt Toàn Quốc Giới thiệu cây căm xe 2/12/16
Rao Vặt Toàn Quốc Giới thiệu dầu xoa bóp Hàn Quốc Antiphlamine 1/12/16
Rao Vặt Toàn Quốc Giới thiệu dịch vụ intenret cáp quang CMC tại Nha Trang 1/12/16

Like và Share ủng hộ ITSEOVN