Giới thiệu những tiệm coffee Hà thành thích hợp cho ngày hò hẹn

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi hoangocbn123, 22/5/17.

  1. hoangocbn123
    Tham gia ngày:
    24/12/15
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu không biết hò hẹn ở đâu tại Hà Nội, các bạn có thể cân nhắc những quán cafe phòng trà đang được giới trẻ check-in thường xuyên trong thời gian vừa qua nè.

    1. Café Lissom Parlour - Khung hình nào pose ảnh cũng tuyệt đẹp

    Cũng là quán cafe chú trọng trong quá trình thiết kế nhưng mà Lissom Parlour là 1 tên tuổi tốt nhiều hơn các địa chỉ khác. Đây xứng đáng là một trong số các tiệm cafe đẹp nhất ở Hà Nội với tone trắng nổi bật và sang trọng, phù hợp với những buổi hẹn hò điển hình.

    Ông chủ quán là một food stylist có tên tuổi do vậy gu thẩm mỹ của Lissom Parlour đc thể hiện qua mỗi khía cạnh nhỏ, chẳng thể lẫn với ai đc, từ màu tường, vị trí ngồi, tranh vẽ, tủ đồ, ly pha trà. Tất cả đẹp gần như bức tranh cổ kính. chính vì lẽ đó, không khó hiểu lúc quán đc liệt vào list những quán cà phê đẹp ở Hà thành.

    Quán café này thích hợp với những người ưa khoảng không yên tĩnh, lãng mạng, nhẹ nhàng. Đồ uống của quán pha tương đối cầu kỳ, tuy, giá khá cao so với giá thành chung. Khoảng không gian quán phù hợp cho các bạn thư giãn sau một giờ làm việc vội vàng nơi làm việc.

    2. Trixie tiệm cà phê lãng mạng đẹp nhất giữa lòng thành phố

    Là một trong các quán café lãng mạn ở Hà thành với vẻ đẹp êm dịu ẩn chứa trong không gian xanh mướt, Trixie đưa các bạn đến với thế giới của những điều lãng mạn. Từng góc quán nhỏ với vị café lãng mạng cho các bạn những phút giây hoàn hảo nhất cho cuộc sống.

    [​IMG]
    Không gian xanh cùng những cách điệu êm dịu trong những thiết kế nhã nhặn của cá nhân, Trixie đưa các bạn vào với khoảng không gian lãng mạn, ca nhạc du dương cùng vị café lý tưởng. Có thể nói rằng Trixie đem đến cho bạn một địa điểm quán cafe tình nhân hà nội lãng mạn để tỏ tình với mùi vị nhẹ nhàng của café trở lên tuyệt hơn bao giờ hết.

    Bạn & người đấy của cá nhân mình sẽ đc hưởng thụ 1 không gian lãng mạng với những góc cá nhân, các bạn giống như lạc bước vào khoảng không thần tiên tĩnh lặng chỉ của riêng mình. Trixie một trong các tiệm cà phê lãng mạng đẹp nhất Hà thành đem đến cho bạn các cảm xúc hoàn hảo với chất lượng tốt phục vụ chất lượng nhất và thức uống tuyệt vời nhất.

    3. Eden cà phê - cà phê Nhà thờ

    Xung quanh nhà thờ Lớn luôn luôn là địa điểm đắc địa cho các quán café ở Hà Nội do tầm nhìn thoáng rộng rãi, nhìn trông ra nhà thờ cổ . Trong số những quán coffee xung quanh đây, Eden coffee xứng danh nằm trong top những quán coffee có trong vòng view mê đắm nhất Hà thành.

    Tất cả không gian tầng thượng ko lộ thiên, lớp cỏ hoa phía bên dưới chân & cả ánh đèn long lanh ấm cúng. Eden coffee mang đến cho bạn cảm nhận như lạc lối giữa khu vườn địa đàng xanh tươi đầy gió cùng back ground phong cách cổ điển siêu ảo từ nhà thờ Lớn ngay cạnh.

    Đồ nội thất phía trong với khoảng không được bày trí theo hình thức moroc cực kỳ dễ thương, bất cứ góc nho nhỏ nào khi lên ảnh đều ấn tượng .
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giới thiệu những tiệm coffee Hà thành thích hợp cho ngày hò hẹn



Chủ để tương tự : Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp Giới thiệu Chợ Tốt Nhất Việt Nam năm 2020! 26/3/20
Giới thiệu website, doanh nghiệp Giới thiệu công ty Ngân Hoa | vật liệu trang trí nội thất Ngân Hoa 6/3/20
Giới thiệu website, doanh nghiệp Giới thiệu công ty GFDI 7/11/19
Giới thiệu website, doanh nghiệp Giới Thiệu Các Loại Bìa Đựng Tài Liệu 19/10/19
Giới thiệu website, doanh nghiệp Giới thiệu dịch vụ thu mua phế liệu Lê Thị Báu CTy Sơn Báu 15/6/19