Giới thiệu về Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi tanmonglang, 16/8/16.

  1. tanmonglang
    Tham gia ngày:
    3/9/14
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Phòng Khám Đại Đông chuyên trị những bệnh đàn ông,bệnh của các bạn nữ, trĩ ngoại, những bệnh xã hội, … Là trong những bệnh viện có uy tín và nổi tiếng số một tính tới thời điểm này ở TP Hồ Chí Minh. Phòng khám luôn luôn thực hiện các kết quả của khoa học kỹ thuật y khoa tân tiến trong nước và ngoài nước. Một trong những địa chỉ có chất lượng hay uy tín bệnh nhân luôn yên tâm lựa chọn chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

    Tầm Nhìn và biện pháp thực hiện làm

    Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông không chỉ góp phần giảm số lượng người cấp cứu bệnh bệnh viện nhà nước, mà chúng tôi còn hướng đến là 1 trong các dịch vụ khám và trị bệnh toàn diện, luôn đạt chuẩn quốc tế đội ngũ y bác sĩ giỏi trong hay ngoài nước.

    Đặt mục tiêu sức khỏe là bệnh nhân trên hết, Phòng khám Đại Đônghết mình luôn cố gắng để trở biến thành 1 địa chỉ chăm sóc sức khỏe mang lại hiệu quả, uy tín số một trên địa bàn Sài Gòn nói riêng và vùng miền Nam nói chung.

    Công việc chính của nền y học cứu sống mạng người. Vì vậy , Phòng thăm khám Đại Đông chú trọng nân cao trình độ chuyên môn sự lành nghề y bác sĩ. Đồng thời, chú trọng đầu tư các thiết mắc máy mọc tối tân mục đíchsự phục vụ tốt tìm chảy bệnh cũng như chữa bệnh.
    Điều gì mà làmngười bị bệnhđến vớiĐa Khoa Đại Đông?

    Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động trở thành địa chỉ tin cậy của số đông người trị bệnh, uy tín và có chất lượng của bệnh viện luôn được người chữa bệnh khẳng định. Ở do đây, người bệnh sẽ nhận được những lời giải đáp thắc mắc một phương pháp hiệu quả nhất từ đội ngũ y bác sĩ, các chuyên gia tốt nhất bệnh đàn ông , bệnh phái nữ, bệnh trĩ, các bệnh về xã hội, …

    Các nguyên nhân người bệnh cần đến với cơ sở y tế đk Đại Đông

    Dụng cụ y khoa tân tiến
    :cơ sở y tế Đại Đông luôn thực hiện những cách xâm lấn tối thiểu tiên tiến nhất, cam kết sự an toàn – nhanh chóng – mang lại hiệu quả cao.

    Các thủ thuật hoặc phẩu thuật đảm bảo an toàn: Khả năng chuyển qua công đạt khoảng 99.9%, cao hơn rất nhiều so với những phương phápchữa điều trị truyền thống.

    Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: Người bệnh phục vụ một cách chu đáo, vô cùng nhiệt tình và luôn thân thiện, hầu như các khâu thăm khám, chuẩn đoán tìm bệnh, làm các xét nghiệm, … luôn được tiến hành theo một quy trình.

    Hệ thống phòng tiểu phẫu – phẫu thuật cao cấp: Tất cả những phòng khám và tiểu phẫu được vô trùng tuyệt đối, đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế.

    Tất cả vì bệnh nhân: Luôn quan tâm và chăm sóc người trị bệnhmột cách tận tình, đem lợi ích bệnh nhân lên đầu, mang đến một chất lượng thăm khám và chữa trị bệnh cao và có sự hoàn hảo.

    Ngoài ra, số tiền khám chữa bệnh luôn hợp lý, công khai và minh mạch:

    100% chi phí luôn luôn luôn được báo cáo rõ ràng, minh bạch, hệ thống máy tính cũng như đội ngũ nhân viên thu ngân làm việc chu đáo và tỉ mỉ.

    Về mặt chất lượng luôn luôn được đội ngũ y bác sĩĐa Khoa Đại Đôngđặt lên đầu, vì thế phòng khám có được niềm tin và sự tin tưởng tuyệt đối người bị bệnh. Hãy để Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông chăm sóc cho sức khỏe của những bệnh nhân từ những điều nhỏ nhặt nhất.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giới thiệu về Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông

    Last edited by a moderator: 18/8/16
    Lưu Anh Hup thích bài này.
  2. thuylien01
    Tham gia ngày:
    8/10/14
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình đã từng khám tại phòng khám này, rất chất lượng và hiệu quả