Giới trẻ nghĩ gì về sản xuất phim thời điểm hiện nay

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi seohuan, 23/8/16.

  1. seohuan

    seohuan Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công nghệ truyền thông và mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube là các kênh loại hình được công ty sử dụng nhiều nhất và để khai thác tối ưu thị trường, làm TVC công ty là chiến lược để khai thác các thị trường trên.
    Giới trẻ với số lượng 1/3 dân số nước Việt Nam, là một trong những thị trường lớn nhất, dễ tiếp cận nhất đối với các doanh nghiệp. Để đưa thương hiệu đơn vị đến với cộng đồng, các công ty thường sử dụng các kênh phương tiện là báo chí, truyền thông thông qua đài phát thanh, tờ rơi, quảng cáo bằng biển hiệu, …v.v Nhưng có kết quả tốt nhất vẫn là quay video quảng cáo công ty. Bởi những thước phim sống động về cả âm thanh, màu sắc, ý nghĩa luôn hấp dẫn được người xem. Và hiện nay, xu hướng của giới trẻ luôn có là sử dụng kênh Youtube, và xem các video quảng cáo, phim hơn là đọc báo và xem tờ rơi. Vậy giới trẻ nghĩ sao về làm TVC?
    1. Video quảng cáo công ty.
    Bằng các công cụ truyền thông như báo đài, tivi, mạng xã hội các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình trên đó. Tuy nhiên đâu mới là phương tiện tối ưu nhất? Với sự ra đời và phát triển của Internet, các phương tiện như Smartphone, laptop, ipad, việc sử dụng mạng xã hội ngày càng gia tăng, không chỉ có giới trẻ mà ai cũng có thể sử dụng. Khai thác chính điều này, làm TVC công ty ra đời như một xu thế tất yếu của xã hội.
    Sản xuất TVC: tức là sử dụng các loại hình máy quay để ghi lại các thước phim về công ty nhằm truyền tải một vấn đề, một nội dung nào đó. Chính vì vậy chất lượng Video quảng cáo cần đạt yêu cầu về cả nội dung và hình thức. Cả về kỹ thuật và ý nghĩa thông điệp mà đoạn phim mang đến cho con người. Mục đích chung của quay phim giới thiệu doanh nghiệp chính là đưa thương hiệu chung của công ty để nhiều người biết tới, để đưa sản phẩm ra thị trường được nhiều người tiếp cận.
    2. Giới trẻ nghĩ gì về sản xuất TVC giới thiệu công ty.
    Làm TVC giới thiệu doanh nghiệp được các thương hiệu lớn sử dụng.
    Quay phim quảng cáo doanh nghiệp là một xu thế hot trong những năm gần đây, khi các kênh phương tiện được khai thác tối ưu. Theo thống kê, Việt Nam là nước đứng thứ 6 trong top 10 nước sử dụng Internet, với số người dân sử dụng lên đến 45,5 triệu người tính đến tháng 6 năm 2015. Và đây chính là một thị trường tiềm năng nhất để các công ty khai thác quảng cáo hình ảnh và sản phẩm.
    [​IMG]
    Các bạn nên xem thêm: sản xuất phim doanh nghiệp hiện đại.
    Phỏng vấn sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội cho thấy, các bạn có những cái nhìn mới mẻ về làm phim quảng cáo doanh nghiệp:
    Quay Video quảng cáo có rất nhiều lợi ích cho người xem và tiện lợi, có rất nhiều phim giới thiệu thu hút hàng triệu lượt người xem mà xem nhiều lần vẫn không chán”- Đây là nhận định của một bạn sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.
    Các bạn sinh viên cho biết sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp có các ưu điểm so với các loại quảng cáo khác:
    - Gây ấn tượng về thương hiệu, nhãn hiệu của doanh nghiệp và sản phẩm.
    - Đem đến thông điệp, ý nghĩa để cho người dùng luôn nhớ đến.
    - Thay đổi thái độ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm.
    Cùng rất nhiều các lợi ích khác mà người sử dụng và tiếp cận phim giới thiệu bằng các thước phim ngày càng nhiều hơn. Xu hướng giới trẻ tiếp cận TVC giới thiệu, tiếp cận sản phẩm khi xem các video với tỷ lệ tăng cao không ngừng. Các hãng lớn như Cocacola, Honda, tất cả các thương hiệu lớn đều sản xuất TVC và coi đó như một công cụ tốt nhất. Còn chờ gì mà không lên kế hoạch cho đơn vị của bạn nào?
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Giới trẻ nghĩ gì về sản xuất phim thời điểm hiện nay

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN